LMHT: Peanut chia sẻ sau khi rời SKT trở thành tuyển thủ tự do

Sau khi không tái ký hợp đồng với SKT T1, Han “Peanut” Wang-ho đã có những lời chia sẻ trên mạng xã hội về quyết định này của mình. 

LMHT: Peanut chia sẻ sau khi rời SKT trở thành tuyển thủ tự do

“Tôi đã quyết định trở thành tuyển thủ tự do kể từ ngày hôm nay 21/11. Tôi vô cùng biết ơn sự ủng hộ của người hâm mộ mà tôi đã nhận được, và cảm thấy thật sự hạnh phúc.

Những trải nghiệm của tôi với SKT trong năm vừa qua có thể nói chính là một đặc quyền. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến ban huấn luyện SKT, HLV trưởng cCarter, HLV kk0ma, HLV RapidStar, các quản lý và tất cả những người đồng đội vì những kỷ niệm vô cùng quý giá.

Tôi sẽ gặp lại các bạn trong một màu áo mới! Cảm ơn mọi người.”

Trong một năm thi đấu cho SKT T1, thành tích của Peanut không thể nói là không thành công. Khi mà cùng với đội tuyển của mình, Peanut có được 1 chức vô địch LCK Mùa Xuân và MSI 2017. Còn lại họ là Á Quân của LCK Mùa Hè và CKTG năm nay.

Đến với SKT T1, áp lực đặt lên vai chàng tuyển thủ trẻ là cực kỳ khủng khiếp. Đó có lẽ là nguyên nhân khiến cho Peanut trong một số thời gian đã không có được phong độ tốt. Anh chàng tuyển thủ điển trai từng là tâm điểm của sự chỉ trích, cùng với Huni. Rời khỏi SKT T1 cũng như những áp lực đè nặng, 'con thú' bên trong Peanut có lẽ sẽ được tháo xích.

Cùng chờ đợi sự trở lại của anh chàng này trong mùa giải 2018. Và nếu Peanut lựa chọn ở lại LCK, những cuộc đối đầu giữa đội tuyển của Peanut và SKT T1 chắc chắn sẽ vô cùng đáng xem.

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Peanut chia sẻ kí hợp đồng với Longzhu ngay lập tức sau khi hết hạn với SKT T1

12h04 ngày 21/11, tức là chỉ 4 phút sau khi hợp đồng của Peanut với SKT T1 hết hạn, HLV trưởng Hirai của Longzhu sau khi xác nhận mọi chuyện đã lập tức liên lạc với Peanut.

LMHT: Huni tiếp bước Peanut rời khỏi SKT T1 và tham gia đội tuyển mới trong tương lai

Mới đây SKTelecom T1 đã có thông báo thêm về đội hình của mình trong mùa sau. Tiếp bước Peanut và Sky sẽ là Huni cùng HLV trưởng cCarter và HLV chiến thuật RapidStar.

LMHT: Peanut sẽ tiếp tục mùa mới trong màu áo của Longzhu

Sau khi rời SKT T1 không lâu, đậu nhà ta đã hoàn tất hợp đồng với Longzhu Gaming

[LMHT] Peanut không ngại gặp SKT ở Bán kết KeSPA Cup 2016

(GameSao.vn) – Người đi rừng trẻ tuổi của ROX cũng không quên thừa nhận: “Thất bại tại CKTG thật đáng thất vọng.”

[CKTG 2016] Peanut - "Soái ca" khiến biết bao trái tim chị em rung động

Những hình ảnh mà bất kì ai nhìn vào cũng tưởng đây là diễn viên hay ca sĩ Hàn Quốc nào chứ không phải là tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp nữa.

[LMHT] Deft xác nhận gia nhập KT, Peanut hội quân cùng SKT

(GameSao.vn) – Hai đội tuyển hàng đầu của Hàn Quốc sắp hoàn thiện đội hình trước “cơn bão” tin đồn trong những ngày vừa qua.

[LMHT] Peanut sắp gia nhập nhà vô địch SKT T1?

Với đoạn hội thoại mới đây, có thể chắc chắn đến 90%, Peanut sẽ là người đi rừng mới của SKT T1.

Liên Minh Huyền Thoại: Peanut và Sky CHÍNH THỨC chia tay SKT T1

Sau thất bại tại chung kết thế giới 2017 vừa qua, SKT T1 đã thể hiện một bộ mặt kém sắc và hoàn toàn xuống sức so với các đối thủ khác.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản người dùng cục bộ trên Windows 11

Với nhiều lý do khác nhau, nhiều người dùng vẫn muốn sử dụng tài khoản cục bộ trên Windows 11 thay vì tài khoản Microsoft. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản cục bộ mới dễ dàng.

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Cách quay màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Quay video màn hình trên iPhone chưa bao giờ đơn giản đến như thế với 1 ứng dụng miễn phí có thể tải ngay trên Appstore, người dùng không cần Jailbreak máy hay hàng loạt bước cài đặt phức tạp như trước đây.

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Mẹo giúp bạn sử dụng 4G mà không muốn tốn quá nhiều data

Với tốc độ 4G hiện tại, khi vừa bấm vào một trang web nào đó. Việc trang web tự load hết tất cả các quảng cáo cũng như video sẽ 'uống' khá nhiều...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.