LMHT: Impact sở hữu mức lương khủng sau khi gia nhập Team Liquid

 

Hôm nay trên Twitter của mình người đi đường giữa danh tiếng một thời Hai “Hai” Du Lam đã thông báo việc lần đầu tiên trong sự nghiệp trở thành tuyển thủ tự do. Hai đã có những bàn bạc với FlyQuest và đi đến thống nhất kết thúc hợp đồng với đội tuyển này. Tuyển thủ sinh năm 1992 sẽ xem xét nhừng đềnghị từ các đội tuyển khác trong thời gian sắp tới. 

LMHT: Impact sở hữu mức lương khủng sau khi gia nhập Team Liquid

Năm nay 25 tuổi, Hai là một trong những tuyển thủ có bề dày kinh nghiệm tại LCS khi từng thi đấu cho Quantic Gaming, Team Curse…và thành danh tại Cloud9. Hai thi đấu cho FlyQuest bắt đầu từ tháng 1/2017.

Akaadian sẽ trở thành người đi rừng của OpTic Gaming

Matthew “Akaadian” Higginbotham – người đi rừng cũ của Echo Fox trong mùa giải 2017, đang trên đường trở thành thành viên đầu tiên gia nhập Optic Gaming, một trong số những đội tuyển mới tại LCS Bắc Mỹ 2018. 

Mặc dù Echo Fox không có được thứ hạng cao ở LCS Bắc Mỹ 2017 nhưng Akaadian vẫn được đánh giá là một trong những người đi rừng có triển vọng nhất giải đấu này. Trước khi gia nhập Echo Fox thì Akaadianmới chỉ thi đấu cho các đội ở giải bán chuyên và hạng 2 của Bắc Mỹ.

Ryu có thể sẽ tới với 100 Thieves

Theo các nguồn tin từ ESPN thì tuyển thủ đường giữa Yoo “Ryu” Sang-wook đang trong quá trình hoàn tất Hợp đồng để gia nhập 100 Thieves – một trong số những đội tuyển mới tại LCS Bắc Mỹ năm 2018. 

Ryu năm 2017 thi đấu cho Phoenix1, một trong những đội không đủ điều kiện tham dự LCS Bắc Mỹ với hệ thống giải đấu mới. Neil “Pr0lly” Hammad – cựu HLV của H2k sẽ là HLV của 100 Thieves trong mùa tới. Pr0lly và Ryu từng làm việc cùng với nhau tại H2k năm 2016, thời điểm họ cùng đội tuyển tới từ châu Âu vào tới Bán kết CKTG 2016.

Schalke 04 công bố đội hình mới 

Thông báo trên fanpage của Schalke 04

Schalke 04 đã khởi động kế hoạch chinh phục LCS châu Âu 2018 của họ với việc nhanh chóng chốt đội hình thi đấu của họ. Đội tuyển tới từ Đức đã chiêu mộ được Kiss “Vizicsacsi” Tamás từ UOL và Erlend “Nukeduck” Våtevik Holm từ Vitality. Ngoài ra họ có được sự phục vụ của Milo “Pridestalker” Wehnes – người đi rừng cũ của ROCCAT và đón chào sự quay trở lại của hỗ trợ Oskar “VandeR” Bogdan – tuyển thủ từng rời khỏi Schalke 04 vào tháng /2017. Xạ thủ của đội vẫn là Elias “Upset” Lipp.

Mức lương của Impact tại Liquid có thể rơi vào khoảng 1 triệu $ (Gần 23 tỷ VNĐ)

Theo như các nguồn tin của ESPN thì nếu hoàn tất hợp đồng với Team Liquid thì người chơi đường trên từng vô địch Thế giới năm 2013 – Jung “Impact” Eon-yeong sẽ nhận được mức lương khoảng 1 triệu $ (gần 23 tỷ VNĐ). Ngoài ra theo nguồn tin trên thì mức lương của ngôi sao Jang “Looper” Hyeong-seok tại Echo Fox là khoảng 750k $ mỗi năm. Tiền lương cũng chính là một trong hai nguyên do Impact từ chối lời đề nghị quay lại của SK Telecom T1. 

Impact và Looper là hai trong tuyển thủ Hàn từng vô địch thế giới cùng SKT và Samsung White, trước khi rời đội để tìm kiếm những thử thách mới. Impact đã thẳng tiến Bắc Mỹ trong khi Looper từng có thời gian chinh chiến tại Trung Quốc.

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

[Chuyển nhượng] 100 Thieves tiến gần tới Ssumday và Meteos, FlyQuest tiếp cận Flame

Tuyển thủ đường trên từng tham dự CKTG 2017 trong màu áo Immortals có vẻ sắp đạt được thoả thuận ở lại Bắc Mỹ thêm một mùa nữa cùng với đội tuyển FlyQuest.

LMHT: Impact gia nhập Liquid sau khi từ chối quay lại với SKT

Đây có thể coi là một bất ngờ nhưng với những gì đang xảy ra trong thời gian qua thì đây là phi vụ hoàn toàn có thể xảy ra.

LMHT: Sau thất bạn tại CKTG, Cloud9 đón chào 3 tuyển thủ cho mùa giải mới

Eric “Licorice” Ritchie – tuyển thủ đường trên người Canada. Licorice là cựu thành viên của C9 Challenger và mới đây là eUnited.

Team Liquid chiêu mộ thành công Impact, CLG chia tay Aphromoo

Đây có thể coi là một bất ngờ nhưng với những gì đang xảy ra trong thời gian qua thì đây là phi vụ hoàn toàn có thể xảy ra.

[LMHT] Dardoch chính thức chuyển sang Echo Fox sau khi rời Team Liquid

(GameSao.vn) – Động thái này càng làm rõ báo cáo Reignover sẽ gia nhập TL để thi đấu ở mùa giải 2017.

[CKTG 2016] Peanut của ROX Tigers là tuyển thủ đứng đầu danh sách MVP của vòng bảng

Hãy cùng xem sau lượt về, tình hình số điểm MVP của các tuyển thủ thay đổi ra sao nhé!

LMHT: 10 đội tuyển sẽ góp mặt tại LCS Bắc Mỹ 2018

Trong vài tháng gần đây, chúng tôi cũng đã có những cuộc gặp gỡ trực tiếp với các đội tuyển để tìm hiểu về chiến lược kinh doanh cũng như việc quảng bá thương hiệu của họ, cũng như thảo luận về những nỗ lực giúp đỡ các tuyển thủ chuyên nghiệp đang

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

Hướng dẫn tắt theo dõi thu thập vị trí trên smartphone

Khi người dùng sử dụng định vị để tra cứu bản đồ hay một thông tin nào đó, thì dữ liệu về vị trí của mình có thể bị người khác theo dõi.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá