LMHT: Longzhu không thể giữ chân 2 tuyển thủ đường dưới xuất sắc của mình

HLV của Longzhu là Kim Jung-Soo cùng hai tuyển thủ Kim “PraY” Jong-in & Kang “GorillA” Beom-hyeon đều đã kết thúc hợp đồng với Longzhu vào ngày 20/11 vừa qua. Sau một buổi họp với mục đích thương thảo hợp đồng mới giữa những thành viên trên và đại diện của Longzhu, bộ ba trên đã quyết định trở thành tuyển thủ tự do và sẵn sàng lắng nghe những lời chào mời trong thời gian tới. 

LMHT: Longzhu không thể giữ chân 2 tuyển thủ đường dưới xuất sắc của mình

PraY là một trong những xạ thủ giữ phong độ lâu dài nhất thế giới

Người đi đường trên Kim “Khan” Dong-ha vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng trong khi hai tuyển thủ còn lại là Kwak “BDD” Bo-seong và Lee “Cuzz” Woo-jin vẫn còn thời hạn hợp đồng lần lượt là tới năm 2018 và 2019. Tuy nhiên với quyết định rời đi của PraY và GorillA thì ít nhiều hai anh chàng trẻ tuổi Bdd và Cuzz sẽ có chút lung lay về tâm lí. 

GorillA và PraY sẽ tham dự Siêu Sao Đại Chiến 2017 diễn ra tại Mỹ

Mặc dù vẫn còn có khả năng cặp đôi kì cựu trên sẽ thương lượng lại hợp đồng với Longzhu, tuy nhiên nếu hai cựu thành viên ROX nhận lời mời của đội tuyển khác thì sẽ tạo được ảnh hưởng rất lớn tới LCK. Có thể Siêu Sao Đại Chiến 2017 sẽ là màn “chào hàng” đáng chú ý của PraY & GorillA.

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] GorillA: “Tôi đặt mục tiêu chiến thắng nhiều nhất mà tôi có thể”

“Chúng tôi đang ở một vị trí mà ở đó chúng tôi phải đánh bại tất cả”, tân binh của Longzhu Gaming tự tin trước thềm mùa giải mới.

LMHT: Peanut sẽ tiếp tục mùa mới trong màu áo của Longzhu

Sau khi rời SKT T1 không lâu, đậu nhà ta đã hoàn tất hợp đồng với Longzhu Gaming

[LMHT] PraY: “Tôi nghĩ CKTG 2016 là một nỗi xấu hổ thực sự”

(GameSao.vn) – Tân xạ thủ của Longzhu Gaming dường như vẫn chưa thể quên được thất bại tại CKTG 2016.

LMHT: Pray xin lỗi người hâm mộ vì đã không thể giành chiến thắng 3-0 trước SKT T1

Dù gì chiến thắng của Longzhu cũng khiến các tuyển trong đội tự tin hơn rất nhiều

Đội hình tệ nhất vòng tứ kết CKTG 2017

Đây là những tuyển thủ mặc dù rất được kì vọng nhưng thi đấu hoàn toàn dưới sức ở vòng Tứ Kết...

[LMHT] SKT Peanut bị Longzhu Crash “dọa” đánh bại

(GameSao.vn) – “Anh ấy là người đi rừng giỏi nhất, vì thế sẽ không còn gì thuyết phục hơn nếu đánh bại anh ấy sao?”, Crash bày tỏ tham vọng ở mùa giải sắp tới.

[LMHT] ROX để GorillA, PraY và KurO tự do tìm bến đỗ mới

(GameSao.vn) – “Chúng tôi đã đi đến quyết định cuối cùng, đó là tạo điều kiện tốt nhất để các tuyển thủ tìm được một môi trường thi đấu tốt hơn cho sự nghiệp của họ”, ROX Tigers viết trong bản thông báo mới nhất.

THỦ THUẬT HAY

Mang công cụ chỉnh ảnh chụp màn hình trên Android P lên smartphone của bạn

Một thành viên của XDA có tên là Quinny899 đã giúp cho tất người dùng sử dụng Android phone có thể trải nghiệm công cụ Markup mới này bằng chính file anh trích xuất ra từ Android P Developer Preview.

Hướng dẫn tải toàn bộ video trên kênh YouTube với YouTube Manager

Có khá nhiều dịch vụ hỗ trợ người dùng tải video, nhưng có khá ít công cụ hỗ trợ tải toàn bộ video trên kênh YouTube. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn bạn tải toàn bộ video trên kênh YouTube.

Cách khắc phục Laptop không nhận Wifi nhanh và hiệu quả nhất

Sau thời gian dài hoạt động thì Laptop của bạn bỗng dưng bị lỗi không thể nhận được Wifi mà bạn không biết nguyên nhân vì sao lại bị như vậy. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục Laptop không

Hướng dẫn thay đổi URL đến trang Facebook cá nhân

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người sở hữu link Facebook cá nhân dài ngoằng theo dãy ID của Facebook, nhìn khá rối mắt lại khó nhớ. Nếu bạn là một trong số đó, hãy tạo một đường link dẫn tới trang Facebook cá nhân mang

Spotify Free và Premium có những điểm gì khác nhau?

Tất nhiên đầu tiên phải nói đến giá thành, trong khi bạn có thể sử dụng Spotify Free hoàn toàn miễn phí thì gói Premium sẽ tốn 59.000 VND/tháng, tuy nhiên bạn có thể thử dùng gói này miễn phí một tháng trước khi quyết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức

Đánh giá camera iPhone 13 Pro Max: Chụp ảnh, quay video đỉnh chóp xứng nhanh đệ nhất

iPhone 13 Pro Max là mẫu iPhone cao cấp nhất của nhà Táo hiện nay. Không chỉ sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, màn hình 120Hz siêu mượt, iPhone 13 Pro Max còn được nâng cấp rất nhiều cho hệ thống camera. Bài đánh giá