Garena xác nhận quyền phát hành Fifa Online 3,

Sau nhiều đồn đoán và tranh cãi xung quanh vấn đề bản quyền của Fifa Online 3 tại Việt Nam, trong ngày hôm qua Garena đã chính thức xác nhận quyền phát hành của mình đối với tựa game bóng đá đình đám này.

Theo đó, Công ty Cổ phần Tin Học Hoà Bình chính thức công bố sở hữu quyền phát hành môn thể thao điện tử EA SPORTS™ FIFA ONLINE 3 (tên tiếng Việt là 'Đường Tới Khung Thành”) tại Việt Nam từ Electronic Arts (EA) (theo quyết định số 01/QĐ-TCTT ban hành ngày 8/7/2013 bởi Cục Quản lý Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử thuộc Bộ Thông tin Truyền thông). Cùng lúc, Công ty Cp.Tin Học Hoà Binh đồng thời công bố hợp tác phát hành môn thể thao này với Công ty Cổ phần Phát triển Thể thao Điện tử Việt Nam (Vietnam Esport Development (VED) - tiền thân là Garena Việt Nam).



Địa chỉ website chính thức của EA SPORTS™ FIFA ONLINE 3 Việt Nam sẽ là www.easportsfifaonline3.vn (thực tế sẽ trỏ đến www.fo3.garena.vn)

Du nhập vào Việt Nam từ nhiều năm qua, Fifa Online đã trở nên một môn thể thao điện tử lành mạnh, phổ biến hàng đầu ở Việt Nam. Từ khi phiên bản mới EA SPORTS™ FIFA ONLINE 3 được phát hành chính thức ở Hàn Quốc tháng 12.2012 và gần nhất tại Thái Lan vào cuối tháng 7.2013, cộng đồng thể thao điện tử Việt Nam đang hết sức mong chờ phiên bản mới này được phát hành tại Việt Nam.

Thừa hưởng những công nghệ ưu tú nhất từ dòng game Fifa, phiên bản mới mang đến cho người chơi những trải nghiệm trong game chân thực nhất: đồ họa cải tiến, lối chơi cân bằng hơn, những chiến thuật đa dạng và đội hình cập nhật mới nhất. Phiên bản mới EA SPORTS™ FIFA ONLINE còn sở hửu bản quyền lên tới 15.000 cầu thủ, 30 liên đoàn và 40 đội tuyển quốc gia.

Bên cạnh đó, EA SPORTS™ FIFA ONLINE 3 còn bổ sung thêm các pha bóng kỹ thuật, trí tuệ nhân tạo của máy ở mức cao hơn và nhiều tính năng mới đặc biệt là chế độ chơi 5 đấu 5 vô cùng hấp dẫn.

Thú vị hơn, ở phiên bản Việt hoá, lần đầu tiên toàn bộ bình luận trong trận đấu sẽ được lồng tiếng bởi các bình luận viên nổi tiếng trong làng bóng đá Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

Garena Đóng cửa Fifa Online 3, hứa hẹn bù đắp quà khủng khi người chơi tham gia tiếp Fifa Online 4

Theo thông tin chúng tôi nhận được, thì FIFA Online 3 sẽ phải đóng cửa để nhường chỗ cho người đàn em FIFA Online 4 ra mắ

Garena đã chính thức phát hành Fifa Online 3 tại Thái Lan

Hôm nay, Garena Thái Lan – nhà phát hành game hàng đầu tại quốc gia này – phối hợp cùng Electronic Arts Inc., đã chính thức cho ra mắt một trong những tựa gameđang được chờ đợi nhất hiện này:FIFA Online 3.Sau thành công tại Hàn Quốc, FIFA Online 3

Garena đã chính thức công bố chính sách đền bù cho các game thủ Fifa Online 3

Sau bao nhiêu ngày trông chờ thì game thủ đã nhận được chính sách đền bù chính thức từ Garena

Cuộc đua giành quyền phát hành Fifa Online 3 chưa có hồi kết

Mặc dù nhiều tin đồn đoán được đưa ra thời gian qua, nhưng thực tế thì cả 2 NPH đều chưa thể đưa ra khẳng định cuối cùng về quyền sở hữu Fifa Online 3.

Fifa Online 3 - Dấu chấm hết cho Fifa Online 2 ở Việt Nam?

Hiện NSX EA đã tuyên bố ngừng phát triển FIFA Online 2 và đóng cửa trò chơi này ở Hàn Quốc. Đồng thời hãng cũng chọn đối tác phát hành mới là Nexon và gạt bỏ Neowiz (đối tác cũ) sang một bên. Như vậy nguy cơ FIFA Online 2 buộc phải đóng cửa ở Việt

VTC vẫn đang nỗ lực giành quyền phát hành Fifa Online 3 tại Việt Nam

VTC Online cho biết luôn mong muốn được hợp tác để mang lại lợi ích cho cộng đồng 17 triệu lượt người đã chơi game FIFA Online 2 tại Việt Nam được tiếp tục chơi FIFA Online 3.

Cách tải và chơi game FIFA Online 4

Tựa game quản lý bóng đá đỉnh cao FIFA Online 4 sẽ được phát hành chính thức (Open Beta) ở Việt Nam vào ngày 14/6. Ngay từ bây giờ người chơi có thể tải FO4 về trước để cài đặt, chuẩn bị sẵn sàng trải nghiệm.

Tin đồn - VTC lật ngược tình thế giành quyền phát hành fifa online 3 tại Việt Nam?

Chiều qua, một thông tin đã làm nóng toàn bộ cộng đồng game thủ FIFA Online nước nhà, là việc rộ lên tin đồn VTC Game đã khẳng định với leader các CLB FIFA Online 2 rằng họ nắm đến 90% quyền phát hànhFIFA Online 3tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.

Đánh giá nhanh Ducati Panigale V4 S giá 937 triệu đồng đầu tiên tại Sài Gòn

Chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái tại sự kiện triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 đã gây sự chú ý đến giới mộ điệu thế giới khi sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, với hàng loạt công nghệ hiện đại

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...