LMHT: Lộ diện các HLV sẽ có mặt tại All-Star 20017 - Tinikun sẽ dẫn dắt khu vực GPL

Dàn Huấn luyện viên trông chất lượng ra phết

Mới đây trên Twitter của kenzi131 – phóng viên của fomos (một trong những trang tin về Thể thao điện tử uy tín tại Hàn Quốc) đã đăng tải danh sách những Huấn luyện viên của mỗi khu vực Siêu Sao Đại Chiến 2017. HLV của mỗi khu vực là do các tuyển thủ của khu vực đó bầu chọn (tuyển thủ không được bầu chọn cho HLV đội mình đang tham gia thi đấu). Kết quả cụ thể như sau:


LMHT: Lộ diện các HLV sẽ có mặt tại All-Star 20017 - Tinikun sẽ dẫn dắt khu vực GPL

HLV của Siêu sao LCK sẽ là Han Sang-yong, người hiện đang giữ chức vụ HLV trưởng của đội tuyển Jin Air.


HLV của Siêu sao GPL sẽ là Dương “Tinikun” Nguyễn Duy Thanh, một trong những HLV được coi là xuất sắc nhất khu vực ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra HLV Tinikun còn có khả năng sử dụng nhiều ngoại ngữ như Tiếng Anh, tiếng Thái, tiếng Hoa…nên việc giao tiếp với các đội tuyển trong khu vực không thành vấn đề.


HLV của Siêu sao LPL sẽ là Huang “FireFox” Ting-Hsiang, người mới dẫn dắt RNG tại CKTG 2017 vừa qua. Sau thất bại 2-3 trước SKT T1 tại vòng Bán kết thì anh đã thông báo rời đội trên trang cá nhân.


Joey “YoungBuck” Steltenpool sẽ là HLV của đội Siêu sao châu Âu. HLV người Hà Lan đã đạt được nhiều thành công khi dẫn dắt G2 eSports từ cuối năm 2015. Mới đây anh đã bỏ ngỏ việc tiếp tục đồng hành với G2 ở mùa giải tiếp theo và sẵn sàng xem xét bất kì lời đề nghị nào tới từ các đội tuyển khác.


Kim “SSONG” Sang-soo – cựu HLV của Immortals sẽ là người dẫn dắt đội Siêu sao Bắc Mỹ tại Siêu Sao Đại Chiến năm nay. Sau khi IMT thất bại trong việc có suất tham dự LCS NA 2018, HLV người Hàn Quốc đang xem xét những lời đề nghị tới từ các đội tuyển khác.


HLV trưởng của INTZ – Peter “Peter” Dun sẽ là người đảm nhiệm việc dẫn dắt đội Siêu Sao Brazil. Người hâm mộ Brazil hi vọng tài năng của anh sẽ cùng các ngôi sao như Kami, Revolta…đem lại thành tích tốt cho CBLOL tại Siêu Sao Đại Chiến 2017.


Sau khi cùng 1907 Fenerbahçe e-Spor vượt qua được vòng Khởi động của Chung Kết Thế Giới 2017, HLV Serdar “Pades” Padeş tiếp tục được tin tưởng dẫn dắt đội Siêu Sao TCL tại Siêu Sao Đại Chiến 2017.


Chou “Steak” Lu-Hsi, HLV của Flash Wolves đã được chọn làm người dẫn dắt những ngôi sao LMS tại Siêu Sao Đại Chiến 2017 sắp diễn ra. Sinh năm 1992, Steak từng là người đi đường trên của đội tuyển FW trước khi giải nghệ vào năm 2016. Anh trở thành HLV trưởng của FW sau khi HLV Fluidwind rời đội vào đầu năm 2017.

TIN LIÊN QUAN

LMHT: HLV Tinikun úp mở về chiến thuật cho GAM khi đối đầu với Longzhu

Tuy không chắc chắn về độ hiệu quả nhưng chúng ta có thể thấy được sự chuẩn bị kỹ lưỡng của GAM khi đối đầu với những ông lớn quốc tế

LMHT: Đội hình các khu vực đã hoàn thiện, All-Star Thế Giới 2017 sẽ chính thức bắt đầu vào tuần sau

All-Star Thế Giới 2017 là một giải đấu thường niên nơi các tuyển thủ do người hâm mộ bình chọn cạnh tranh để giành vinh quang về cho khu vực.

LMHT: Các huấn luyện viên nói gì về vòng đấu Tứ kết CKTG 2017

Vòng Tứ kết khiến các huấn luyện viên phải thận trọng hơn bao giờ hết

[LMHT] Boba Marines hoàn thiện đội hình, đổi tên thành Marines Esports

(GameSao.vn) – Archie chơi hỗ trợ, trong khi Tinikun vẫn sẽ đảm nhiệm vai trò huấn luyện cho đội tuyển tại giải đấu VCS A Mùa Xuân 2017.

GAM trước CKTG 2017: Không hề e ngại trước đối thủ mạnh nào trong bảng B

Trong cuộc phỏng vấn ngắn ở buổi lễ ra quân CKTG 2017 vừa qua của GAM và YG, cả 2 đội tuyển không hề thể hiện sự lo lắng trước các đối thủ mạnh sắp tới, ngược lại còn khá tự tin và đều đã có chiến lược đối phó riêng cho mình.

HLV Tinikun cùng các học trò đã hủy diệt Fnatic như thế nào?

Một trận đấu trên cơ hoàn toàn của đại diện Việt Nam trước Fnatic...

LMHT: Huấn luyện viên SKT T1 hé lộ lý do đã chọn Huni để đến CKTG

HLV trưởng SKT T1 đã có đôi lời chia sẻ trước khi đến với Chung Kết Thế Giới 2017

LMHT: Rộ tin đồn Levi sẽ xuất ngoại và thi đấu cho G2 Esports

Sau khi kết thúc Chung kết Thế giới 2017, với những màn trình diễn vẫn vô cùng ấn tượng, Levi một lần nữa thể hiện được tài năng của mình hoàn toàn không hề thua kém bất kỳ tuyển thủ đi rừng hàng đầu nào trên thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng trên iPhone không cần phải Jailbrek

Để có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng, màn hình khóa/chính, giao diện,… thì trước đây người dùng iPhone cần phải thực hiện Jailbreaking mới thực hiện được. Nhưng từ nay người dùng có thể tùy chỉnh chiếc iPhone thân

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

Tạo ảnh hiệu ứng tan biến Pixel cực chất cực kì đơn giản

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một hình ảnh hiệu ứng tan biến độc đáo mà rất đơn giản, một bức ảnh theo phong cách này rất đáng...

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone

Thỉnh thoảng bạn sẽ trải qua những lúc phải chờ đợi quá lâu để điện thoại tải xong một trò chơi hay trang chủ Facebook. Một trong những nguyên nhân cho sự khó chịu này chính là chất lượng mạng 4G của điện thoại. Vậy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là