LMHT: Ezreal sở hữu tỉ lệ thắng lên đến 57% nhờ Ngọc siêu cấp Đạo Tặc

Một thế giới quan hoàn toàn khác với fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại khi Ngọc Tái Tổ Hợp xuất hiện, thay thế cho hệ thống ngọc và bảng bổ trợ cũ. Cả Đấu Trường Công Lý bị ảnh hưởng, có những vị tướng bị ảnh hưởng xấu, tỷ lệ thắng giảm sút. Nhưng có những vị tướng tỷ lệ thắng bỗng chốc vọt tăng với chỉ không thể tin nổi. Ezreal ở trong số đó. 

LMHT: Ezreal sở hữu tỉ lệ thắng lên đến 57% nhờ Ngọc siêu cấp Đạo Tặc

Ezreal sử dụng Ngọc Siêu Cấp Đạo Tặc thuộc hệ Cảm Hứng đang trình diễn tốt hơn hẳn tất cả các vị tướng khác – và thậm chí còn vượt trội. Nhà Thám Hiểm đang sở hữu 57% tỉ lệ thắng, theo trang chuyên thống kê số liệu OP.gg. Vị tướng xếp ngay phía sau đang là Maokai đường trên với 54% – một khoảng cách không hề dễ để bị san lấp.

Ezreal cũng đang chiếm tới 26.75% tỉ lệ được chọn, khiến đây trở thành vị tướng có sức hút nhất LMHT ở giai đoạn Tiền Mùa Giải 2018. Vị tướng phổ biến tiếp theo là Lee Sin đi rừng với 22%, theo sau là 18% mà Thresh hỗ trợ đang sở hữu. Sự khác biệt đáng kể nhất giữa Ezreal, Lee Sin và Thresh nằm ở tỉ lệ chiến thắng – khi cặp đôi kia đều thấp hơn 50%, tỉ lệ nghịch với tần suất được lựa chọn của chúng. Trong khi đó, Ezreal vẫn chưa gặp phải vấn đề gì. 

Trong trường hợp bạn chưa có dịp trải nghiệm hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới, Ngọc Siêu Cấp Đạo Tặc sẽ cung cấp cho bạn một trang bị ngẫu nhiên – bao gồm Vàng, bình thuốc hồi phục và nhiều hơn thế – khi đánh thường lên tướng địch sau một lần sử dụng kỹ năng. Phát Bắn Thần Bí (Q) của Ezreal gây hiệu ứng trên đòn đánh – có nghĩa là nó được tính theo cả dạng kỹ năng và đòn đánh thường dể kích hoạt Đạo Tặc. Chừng đó là bạn đã hiểu sơ sơ Ezreal tận dụng triệt để loại Ngọc Siêu Cấp này kinh khủng thế nào rồi đấy!

Tỉ lệ thắng và tấn suất được chọn cao chót vót tạo ra tiền đề để nhiều người hy vọng Riot Games sẽ sớm giảm sức mạnh Ezreal ở bản cập nhật sắp tới. Nhưng câu hỏi được dặt ra là: Riot sẽ làm gì? Ezreal hay Đạo Tặc sẽ bị nerf?

Sự thật đôi khi nằm lưng chừng ở khoảng giữa. Ezreal đang là một vị tướng đi rừng cân bằng trước khi bản cập nhật Tiền Mùa Giải 2018 xuất hiện. Nhưng giờ thì Nhà Thám Hiểm hoàn toàn có thể đảm nhiệm gần như đầy đủ tất cả các vị trí trong đội hình – từ đường giữa, xạ thủ và dĩ nhiên là đi rừng – ngay cả khi xây dựng theo hướng SMPT hay STVL đều hiệu quả. Điều đó sẽ giả định Ngọc Tái Tổ Hợp đang là vấn đề, và cụ thể là Đạo Tặc buộc phải bị giảm sức mạnh. 

Mặc dù vậy, Ezreal không phải là vị tướng duy nhất hưởng lợi từ 60 loại ngọc mới mà hầu hết đều mạnh hơn hẳn sau khi Riot đưa vào phiên bản Tiền Mùa Giải 2018. Mặt khác, Ezreal nổi bật nhất so với tất cả – điều đó cũng khiến cho vị tướng này sớm bị “sờ” đến hơn.

Đạo Tặc cũng tương thích với hầu hết các vị tướng. Gangplank, vị tướng khác cũng rất mạnh khi sử dụng Đạo Tặc, nhưng lại không quá đặc sắc như Ezreal – một dấu hiệu nữa cho thấy chính Nhà Thám Hiểm mới là vấn đề cốt lõi chứ không phải do ngọc.

Một giải pháp khả thi khác là Riot sẽ giảm tỉ lệ rơi ra các trang bị có giá trị từ Đạo Tặc, như những điểm kỹ năng, Vàng hay bình thuốc hồi phục miễn phí…Ngoài ra, Riot có thể tăng thời gian hồi lại của Phát Bắn Thần Bí (Q) để Ezreal khó lòng xả chiêu thức dày đặc nhằm kích hoạt ngọc Đạo Tặc như trước.

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Hướng dẫn xây dựng bảng Ngọc Siêu Cấp cho Ezreal

Là một xạ thủ đường dưới đa dụng, Ezreal có hai hướng lên Ngọc Siêu Cấp khác nhau để người chơi lựa chọn cho phù hợp với phong cách và lối chơi của bản thân

LMHT: Điều gì khiến Ezreal đi rừng trở nên hot tại Hàn Quốc như thế?

Một hướng đi mạo hiểm nhưng đã tạo nên thành công lớn cho thương hiệu Ezreal đi rừng

LMHT: Huyền Thoại Ezreal Bebe tuyên bố giải nghệ lần thứ 2

Cựu vô địch thế giới mùa 2, xạ thủ của đội tuyển Taipei Assassins – Bebe đã đưa ra một thông báo về việc giải nghệ.

LMHT: Tham khảo bảng ngọc tái tổ hợp của các thành viên SKT T1 Tiền Mùa Giải 2018

Chắc hẳn các bạn đã có kha khá các bảng ngọc tái tổ hợp tham khảo trên mạng, sau đây bọn mình xin giới thiệu thêm đến các bạn bảng ngọc đến từ các thành viên của SKT T1.

Truyện ngắn mới cho Ezreal, Lucian, Kassadin, cập nhật bản đồ Runeterra

Có tới 3 bản truyện ngắn mới dành cho Ezreal, Lucian và Kassadin đã được đăng lên Vũ Trụ LMHT. Ngoài ra, trang bản đồ Runeterra cũng đã cập nhật thêm nhiều địa điểm từ Nhật Ký Thực Địa của Ezreal.

LMHT: 4 vị tướng bỗng dưng nổi lên bất chợt với tỉ lệ thắng và sát thương cực cao tại tiền mùa giải

Trình làng từ phiên bản 7.17, bộ chiêu thức độc đáo nhưng khá kén người chơi, khó sử dụng khiến Ornn phải tiêu tốn kha khá thời gian và những đợt buff của cha đẻ Riot để thiết lập được vị trí của mình trên Đấu Trường Công Lý

LMHT: Volibear mất hút tại Tiền Mùa Giải đến nỗi không tìm được tỉ lệ thắng thua

Sau khi Ngọc Tái Tổ Hợp chính thức được ra mắt ở Tiền Mùa Giải, đã có rất nhiều sự thay đổi ở 138 vị tướng.

LMHT: 4 Xạ thủ đang nổi lên tại phiên bản 7.22 sở hữu lượt chọn cực cao

Sau những thay đổi tại Tiền mùa giải thì những xạ thủ này bỗng chốc nổi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết

THỦ THUẬT HAY

Những cách tăng dung lượng ổ đĩa khi sử dụng Windows 10 Version 1709

Trong quá trình cài đặt Windows 10 phiên bản 1709, Windows 10 sẽ tự động tạo ra một bản sao lưu nhằm khôi phục lại cấu hình trước đó trong trường hợp gặp vấn đề trong và sau khi nâng cấp. Sau khi bạn đã cài đặt và sử

Fingerprint Gestures - Ứng dụng giúp cảm biến vân tay trở nên hữu ích hơn trên Android

Fingerprint Gestures là một ứng dụng mới giúp người dùng có thể tạo thêm nhiều chức năng hơn cho cảm biến vân tay trên các smartphone Android.

Hướng dẫn người mới cách sử dụng Bing AI nhanh nhất

Vào tuần trước, giới công nghệ bất ngờ với thông báo rằng Bing, hệ thống tìm kiếm của Microsoft sử dụng cùng công nghệ OpenAI được sử dụng trong Trò chuyện GPT, có sẵn cho những người dùng muốn dùng thử. Tính mới hứa

Cài đặt Ubuntu chạy song song với Windows

Hầu hết mọi người đều sử dụng một hệ điều hành windows, MacOs hay sử dụng hệ điều hành dựa trên môi trường Linux. Nếu người dùng muốn sử dụng cả hệ điều hành Windows và Linux trên chiếc máy tính xách tay. Bài viết dưới

Hướng dẫn cách tạo VPN, Fake IP bằng phần mềm OpenVPN và VPNGate

VPNGate là một trong những trang chia sẻ VPN miễn phí hàng đầu hiện nay. Truy cập trang này, bạn có thể dễ dàng kiếm được một VPN có tốc độ kết nối, ping là uptime ổn định.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh siêu phẩm Galaxy Note 8 vừa ra mắt

Galaxy Note 8 được Samsung thiết kế dựa trên phong cách chủ đạo là Note 7, nhưng được cập nhật những tính năng mới hơn với camera kép khá ấn tượng, với màn hình vô cực và một số tính năng theo xu thế như tin nhắn gif.

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7