Lịch thi đấu Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2017

Chỉ còn ít ngày nữa, giải đấu Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2017 sẽ chính thức được diễn ra. Đội hình thi đấu của các khu vực tham dự cũng đã lộ diện và đây sẽ là giải đấu đầu tiên diễn ra với phiên bản thi đấu Tiền Mùa Giải 

Lịch thi đấu Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2017

Với những thay đổi cực lớn về Ngọc bổ trợ, giải đấu lần này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ và thú vị không chỉ cho những tuyển thủ mà cả với những khán giả theo dõi giải đấu.

Dưới đây là lịch thi đấu của Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2017:

Vòng Bảng

Lưu ý: Các trận đấu đội và 1v1 ở Vòng bảng sẽ diễn ra theo thể thức Bo1 

Nguồn: thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

Công bố địa điểm phát vé cho vòng Chung kết Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2017

Giải đấu Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2017 sẽ chính thức được diễn ra từ ngày 20 – 26/11 tới đây và được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Dưới đây là những thông tin chi tiết về thời gian, địa điểm thi đấu và địa điểm phát vé cho giải đấu Siêu Sao Đại

Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2017 sẽ thi đấu trên phiên bản 7.22

Như vậy chỉ còn ít ngày nữa, giải đấu Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á - giải đấu ĐẦU TIÊN trên thế giới của Siêu Sao Đại Chiến 2017 sẽ được diễn ra và phiên bản chính thức sẽ được sử dụng tại giải đấu sẽ là 7.22 - phiên bản chúng ta đang thử nghiệm.

Siêu Sao Đại Chiến 2017: Việt Nam toàn thắng và giành vé đại diện GPL vào vòng thế giới tiếp theo

Với những màn thể hiện xuất sắc nhất, đội tuyển Việt Nam sẽ đại diện khu vực GPL để đến Mỹ và tham dự tiếp tục vòng đấu chính thức của Siêu Sao Đại Chiến 2017!

LMHT: Siêu Sao Đại Chiến 2017 - Bình chọn đội tuyển trong mơ đại diện Việt Nam của bạn

Cổng bình chọn các thành viên cho đội tuyển All-star Việt Nam để dự giải Siêu Sao Đại Chiến 2017 LMHT đã được mở cửa ngay hôm nay. Hãy vào bình chọn ngay trước ngày đóng cửa 29/10 nhé.

Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2017 sắp bắt đầu!

Quần tinh tụ hội hứa hẹn những trận đấu mãn nhãn!

Khuyến mãi quy đổi RP khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng tại GPL Mùa Hè 2017 từ 25/8 – 3/9

Hai đại diện của Việt Nam là GAM và YG hiện đang tham gia giai đoạn playoff tại GPL Mùa Hè 2017

[All-Star 2017] Pallete: “Việc luyện tập chăm chỉ giúp tôi tự tin hơn rất nhiều khi tham dự các giải đấu đỉnh cao”

Giải đấu Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á sắp sửa khởi tranh, những cái tên góp mặt trong đội tuyển Siêu Sao Đại Chiến của Việt Nam cũng đã lộ diện. Ở giai đoạn bình chọn vừa rồi, vị trí hỗ trợ dường như

Chơi thử Siêu Sao Đại Chiến: Khi ngôi sao trở thành chiến tướng

Mặc dù chỉ là game thẻ bài 2D với lối chơi quen thuộc, nhưng Siêu Sao Đại Chiến mang đến cảm giác khá mới mẻ nhờ nội dung game vui nhộn cùng đồ họa bắt mắt.

THỦ THUẬT HAY

Unikey 4.3 RC3: khắc phục lỗi kinh điển gõ tiếng Việt trên Chrome, Edge

Mới đây, bộ gõ tiếng Việt nổi tiếng Unikey đã bất ngờ được tác giả Phạm Kim Long cập nhật phiên bản 4.3 RC3. Phiên bản cập nhật mới này sẽ khắc phục toàn bộ lỗi mà người dùng phản hồi trong phiên bản 4.3 RC2, đặc biệt

Microsoft phát hiện botnet Nitol xuất phát tại Trung Quốc

Microsoft đã tìm thấy phần mềm độc hại trên các máy tính mới mà nhân viên của mình mua tại các thành phố khác nhau ở Trung Quốc như là một phần của một cuộc điều tra vấn đề an ninh của chuỗi cung ứng.

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ thiết bị Android sang IOS đơn giản nhất

Mỗi khi mua điện thoại mới, việc đầu tiên chúng ta thường làm là chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang điện thoại mới, tuy nhiên với 2 hệ điều hành khác nhau thì điều này có vẻ khá khó khăn, nhưng sau khi đọc bài viết

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.