Riot công bố dự án “Lol Park”, cam kết đầu tư $28 triệu cho nền thể thao điện tử Hàn Quốc!!

Ngày 13 tháng 11 vừa qua, Riot Hàn Quốc đã giới thiệu về dự án Studio mới cho Liên Minh Huyền Thoại. Đích thân chủ tịch Riot Hàn Quốc Lee Seung-Hyun và giám đốc Oh Sang-Hun đã có mặt trong sự kiện này.

Với Studio mới, Riot đặt tên là “Lol Park“. Trong tương lai, các trận đấu LMHT sẽ diễn ra ở tầng 3 tòa nhà Gran Seoul, gần nhà ga xe điện Seoul thuộc hệ thống ‘Jong-Gak Station‘. Nhà thi đấu mới này có diện tích gần 5300m^2 và có sức chứa khoảng 400 – 450 khán giả. 

Riot công bố dự án “Lol Park”, cam kết đầu tư $28 triệu cho nền thể thao điện tử Hàn Quốc!!

Nhà thi đấu vô cùng chuyên nghiệp đang được Riots ấp ủ xây dựng ở Hàn Quốc

Studio mới sẽ được thiết kế dạng đấu trường với các tuyển thủ là trung tâm. Riot cũng sẽ xây dựng các phòng thay đồ với đường hầm chuyên nghiệp để các tuyển thủ có thể sử dụng để ra vào. Phòng thi đấu cũng rất rộng rãi với chiều cao 8m. Ghế ngồi sẽ được sắp xếp từ cao đến thấp để người hâm mộ có thể theo dõi mà không gặp cản trở. Để tăng thêm trải nghiệm của khán giả thì sẽ có 3 màn hình cực lớn độ nét cao ở trên sân khấu. Ngoài ra còn có khay để đồ ăn, nước uống, cổng sạc USB, tủ để đồ, … 

Các tuyển thủ có thể trải nghiệm nhiều tiện ích của nhà thi đấu mới

Một “PC Bang” (điểm truy cập Internet) cũng sẽ được xây dựng ở đây giành riêng cho người hâm mộ và sẽ không chỉ giới hạn là Liên Minh Huyền Thoại. Bên cạnh đó cũng có một nơi rất tuyệt vời khác ở đây là quán coffee mang tên Bilgewater. Dự kiến, dự án này sẽ khởi công từ tháng 1 và khánh thành vào tháng 9 năm 2018. 

Một không gian cực kì thoải mái cho tất cả người hâm mộ

Giống như các giải đấu LCS, Riot trực tiếp phát sóng LCK. Hiện tại, Riot đang tuyển nhiều PD và các nhân tố tài năng khác cho dự án này. Liên quan về vấn đề này, chủ tịch Lee Seung-Hyun cho biết: “Chúng tôi lên kế hoạch phát sóng LCK không có nghĩa là sẽ đứt quan hệ với OGN hay SpoTV. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau.” Và vấn đề phát sóng vẫn chưa được quyết định ở thời điểm này.

Riot cũng đã công bố những thông tin về đội ngũ bình luận của họ. Theo Riot, “tình cảm của người hâm mộ là điều quan trọng nhất và năm tới chúng tôi sẽ đem tới những lựa chọn đúng đắn và chính xác nhất.” 

Riot đầu tư rất nhiều cho nền thể thao điện tử Hàn Quốc

Kết thúc bài thuyết trình, ông Lee Seung-Hyun nói: “LCK và Lol Esports có thể phát triển như ngày hôm nay là nhờ sự nỗ lực của các tuyển thủ cũng như sự ủng hộ của người hâm mộ. Riot Games cam kết đầu tư 30 tỉ won(tương đương 28 triệu đô). Để mang LOL đến gần hơn với thế thao chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ đầu tư hơn nữa.”

Theo Invenglobal

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Riot dự định phát triển nền thể thao điện tử Hàn Quốc với dự án mới của mình

Ngày 13 tháng 11 vừa qua, Riot Hàn Quốc đã giới thiệu về dự án Studio mới cho Liên Minh Huyền Thoại. Đích thân chủ tịch Riot Hàn Quốc Lee Seung-Hyun và giám đốc Oh Sang-Hun đã có mặt trong sự kiện này.

[LMHT] Riot phạt bốn HLV cùng một tuyển thủ LCK vì sử dụng ngôn ngữ xấu in-game

(GameSao.vn) – Các cá nhân bị Riot phát giác và dính án phạt thuộc biên chế của ba đội tuyển là Jin Air, Afreeca và Samsung.

LMHT: Riot xác nhận các sự cố xảy ra trong ngày thi đấu thứ 3 là do vấn đề cơ sở hạ tầng

Các sự cố ít nhiều đã ảnh hưởng tới các trận đấu diễn ra ngày hôm qua...

Master Card sẽ là nhà tài trợ mới của Riot cho các sự kiện Esports quốc tế

Cả 2 thương hiệu Riot Games và Master Card đều đã công bố rằng Master Card sẽ trở thành đối tác dịch vụ thanh toán độc quyền cho những giải đấu LMHT như MSI, All-stars hay Chung Kế Thế Giới.

Riot tăng án phạt dành cho những tuyển thủ...đấm bạn gái trên Live Stream

Li 'Vasilii ' Wei Jun - tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp nổi tiếng của Trung Quốc đã bị Riot Games cấm thi đấu trong vòng hai năm tới.

LMHT: Với tỉ lệ thắng chỉ 36%, Riot đã nhanh chóng buff mạnh cho Ornn

Với tỉ lệ thắng vô cùng thấp thì Riot không còn cách nào khác phải buff Ornn ngay tức khắc

LMHT: Riot giới thiệu thanh máu mới, hiển thị mọi trạng thái của nhân vật

Mùa giải năm 2018 tràn ngập những sự thay đổi và mới đây thanh máu của tướng cũng đã được cập nhật

Riot ra mắt nhiệm vụ dành cho khán giả CKTG 2018 của LMHT

Trong suốt thời gian diễn ra giải đấu tại Hàn Quốc, Riot sẽ ra mắt những nhiệm vụ mà người chơi phải theo dõi những trận đấu thay vì chơi những trận đấu thực của mình hoặc chơi những vị tướng được các đội tuyển chọn ở một trận đấu nào đó. Khi hoàn

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng HTC U11: Quản lý RAM tốt, đa nhiệm mượt mà

Đánh giá hiệu năng HTC U11, một trong những mẫu smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn