[Chính thức] CJ Entus giải tán đội tuyển LMHT, quyết trở lại LCK bằng đường khác

Tổ chức nổi tiếng của Hàn Quốc - CJ Entus đã chính thức tuyên bố sẽ giải tán đội tuyển của họ trong bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. 

[Chính thức] CJ Entus giải tán đội tuyển LMHT, quyết trở lại LCK bằng đường khác

Tổ chức nổi tiếng của Hàn Quốc – CJ Entus đã chính thức tuyên bố sẽ giải tán đội tuyển của họ trong bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.

Từ một thông báo trên fanpage chính thức ở Facebook, CJ Entus cho hay họ sẽ thanh lý hợp đồng với tất cả thành viên hiện tại trong đội tuyển bao gồm: Đường trên Seo “Soul” Hyeon-seok; đi rừng Park “Winged” Tae-jin; đường giữa Kim “Candy” Seung-ju; hai xạ thủ Yoo “Avenger” Seon-woo, Kim “Veritas” Kyoung-min và cuối cùng là hai Hỗ trợ Park “Racoon” Sung-ho cùng Kim “Pure” Jin-su. Thêm vào đó, toàn bộ ban huấn luyện cũ của CJ cũng sẽ chịu chung số phận khi không được gia hạn hợp đồng.

Tuy nhiên, dù giải tán toàn bộ đội tuyển cũ, CJ Entus không hề thông báo sẽ rút chân khỏi Liên Minh Huyền Thoại. Từ đó, có thể suy ra rằng nhiều khả năng CJ đang muốn dùng tiền để mua lại một đội tuyển đã có suất được tham dự LCK mùa giải tới.

Longzhu Gaming, đội tuyển đã phải đối mặt với những cáo buộc về việc nợ lương tuyển thủ, đang là mục tiêu được rất nhiều fan hâm mộ hy vọng CJ Entus mua lại bởi điều này hoàn toàn đáp ứng được với những yêu cầu mà CJ mong muốn. Nếu họ có được toàn bộ quyền sở hữu đội tuyển cũng như những tuyển thủ hiện tại của Longzhu, ngày mà CJ Entus trở lại với vinh quang khi xưa sẽ không còn xa. 

Liệu Longzhu có “nên duyên” với CJ Entus?

Về CJ Entus, họ từng là một trong những đại gia đầu tiên của Hàn Quốc có mặt tại OGN Champions bằng việc mua lại hai đội tuyển anh em là Azubu Blaze và Azubu Frost năm 2013. CJ Entus tiếp tục thi đấu tại giải đấu cấp cao nhất Hàn Quốc cho tới Mùa Hè 2016, họ đã phải xuống hạng và chơi ở giải đấu Challengers Korea – giải đấu hạng hai tại Hàn Quốc trước khi chính thức tan rã.

Theo lienminh360

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] CJ Entus thải loại xạ thủ mới vì hành vi quấy rối tình dục trên mạng

(GameSao.vn) – Vừa mới thi đấu một trận cho CJ, MoMo đã ngay lập tức hết cơ hội ký hợp đồng chính thức với đội tuyển LMHT lâu đời bậc nhất Hàn Quốc.

[LMHT] MadLife có ý định nghỉ hưu ngay sau khi CJ Entus xuống hạng

(GameSao.vn) – “Thật là nhục nhã khi phải xuống hạng với tư cách là mộ game thủ chuyên nghiệp, liệu tôi có nên từ bỏ?”, hỗ trợ kỳ cựu kể lại quãng thời gian khó khăn bậc nhất kể từ khi mới bắt đầu chơi LMHT chuyên nghiệp.

[LMHT] MaRin về Afreeca, SKT có thêm tuyển thủ đường giữa

(GameSao.vn) – MaRin đã sẵn sàng đối đầu với Faker và đồng đội ở phía bên kia chiến tuyến…

[LMHT] Fanpage của đội tuyển SKTT1 bất ngờ gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ Việt Nam

Trang facebook chính thức của SKT T1 đã viết “Thank you Vietnam”.

[LMHT] MadLife sắp “vượt biên”

(GameSao.vn) – “Thánh Kéo” tiết lộ, anh rất có thể sẽ được một đội tuyển ở nước ngoài ký hợp đồng và công bố trong thời gian sớm nhất.

LMHT: Cựu tuyển thủ đi rừng của SKT T1 tuyên bố giải nghệ và chuyển sang làm huấn luyện viên

Dù không còn thi đấu chuyên nghiệp nữa nhưng T0M cũng đã có hướng đi mới cho mình

LMHT: Xạ thủ Imp quyết tâm gắn bó lâu dài với LDG Gaming

Nhà cựu vô địch thế giới Gu “imp” Seung-bin đã tiếp tục kí tiếp hợp đồng với đội tuyển LGD Gaming sau nhiều năm gắn bó.

[LMHT] Snake cùng bảng với RNG, IMay và LGD tại LPL Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – SofM cùng đồng đội sẽ rơi vào một bảng đấu với toàn những đối thủ “kị dơ” ở mùa giải trước.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tính năng Reset mới trên Windows 10 Fall Creators

Thông thường, mỗi khi Windows có vấn đề, người dùng thường hay nghĩ đến việc cài mới lại bằng cách sử dụng USB hay DVD cài đặt. Tuy nhiên, nếu bạn không có USB hay DVD cài đặt nào xung quanh, bạn phải mất kha khá thời

Bạn đã biết cách kiểm tra phiên bản hệ điều hành Android chưa?

Bạn muốn biết phiên bản hệ điều hành Android trên điện thoại của mình đang dùng là phiên bản nào để tiện cho việc tìm kiếm các ứng dụng tương thích. Nhưng lại không biết kiểm tra như thế nào?

Hướng dẫn cài đặt Gmail trên Outlook mới nhất

Với phần mềm Outlook 2010 sẽ giúp nhân viên văn phòng thuận tiện trong việc quản lý Email bài viết sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả cài đặt Email trên phần mềm Outlook 2010.

Hướng dẫn sử dụng chế độ "hình trong hình" của Chrome 70

Picture in Picture hay còn gọi là 'Hình trong hình' của Chrome 70 có thể coi là một tính năng đặc biệt, phục vụ chủ yếu cho người dùng Youtube. Bởi tính năng này còn có thể hiểu như một cách để người dùng có thể xem

Bỏ túi ngay cách edit video trên điện thoại không phải ai cũng biết

Bạn là người thường xuyên quay video trên điện thoại. Bạn muốn edit lại video sau khi quay để chia sẻ với bạn bè nhưng lại chưa biết cách thao tác ra sao.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sau 2 tháng trải ngiệm, Galaxy J7 Pro liệu có xứng đáng với mức giá 7 triệu đồng?

Hai tháng kể từ khi Galaxy J7 Pro về với mái nhà chung, đối với cá nhân mình thì sản phẩm này đã hoàn thành tốt 'sứ mệnh' của nó là đáp ứng được những kì vọng đối với một sản phẩm tầm trung và đến thời điểm bây giờ,

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...

Đánh giá nhanh Toshiba X10: siêu nhỏ gọn, hiệu năng tốt, giá 5,4 triệu

Toshiba SSD X10 là sản phẩm chạy theo xu hướng ổ cứng di động nhỏ gọn nhưng tốc độ cao đang ngày càng trở nên phổ biến.