TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Steam chính thức hỗ trợ tiền Việt VND, trợ giá rất nhiều game hấp dẫn, PUBG còn 340k VND

Steam hôm nay đã chính thức hỗ trợ tiền Việt (VND), và điều quan trọng hơn hết đó là Steam cũng áp dụng chính sách trợ giá cho các game ở thị trường Việt Nam. 

Trước đây chúng ta phải tốn đến 29,99 USD (gần 700 ngàn VND) cho game Playerunknown's BattleGrounds, thì giờ các bạn sẽ chỉ phải trả 340.000 VND cho tựa game đó, rất tuyệt vời, giá chỉ còn 1/2. Ngoài ra, chúng ta còn có:

Để chuyển vùng sang Việt Nam, các bạn vào link này https://store.steampowered.com/account -> Update Store Country -> chuyển sang Viet Nam.

Cách khác: Mở Steam trên máy tính lên -> Bấm vào chữ Steam ở góc trái trên cùng -> Settings -> chọn View Account Details ở tab Account -> Update Store Country -> chuyển sang Viet Nam.

Ở thời điểm viết bài thì Steam đang chuyển đổi từ USD sang VND với tỷ giá 22.732, những ai đã nạp tiền hay còn tiền trong Steam Wallet và chuyển sang khu vực Việt Nam sẽ thấy số tiền của mình được quy đổi sang VND tương ứng.

Steam giờ chỉ cho phép người dùng nạp tiền vào Steam Wallet qua tài khoản Visa/Mastercard. Bạn nào muốn nạp qua Mobifone/Vinafone/Viettel thì phải chịu tỷ giá rất lạ lùng, đó là $5 = 200k VND, mình khuyên các bạn nào muốn nạp Steam Wallet thì chịu khó ra ngân hàng mở Visa để tiện hơn, hoặc vào các group trên Facebook để nhờ người mua.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm