Phỏng vấn SSG Cuvee sau ván 3 CKTG: "Mình sẽ kiếm được bao nhiêu tiền nhỉ?"

Nhà vô địch thế giới 2017, Samsung GALAXY đã được mời tham gia buổi talkshow của đài truyền hình SBS và sau đây là chia sẻ khá thú vị của tuyển thủ đường trên Cuvee sau ván thi đáu thứ 3 CKTG 2017.

Nhà vô địch thế giới 2017, Samsung GALAXY đã được mời tham gia buổi talkshow của đài truyền hình SBS.

Trong một chương trình có tên là “The Game Show”, các tuyển thủ Samsung đã cùng chia sẻ câu chuyện xung quanh chiến thắng tại giải đấu lớn nhất trong năm 2017. CuVee được biết tới là một người khá thú vị và dưới đây là những chia sẻ của tuyển thủ đáng yêu này. 

Phỏng vấn SSG Cuvee sau ván 3 CKTG: "Mình sẽ kiếm được bao nhiêu tiền nhỉ?"

Q: Trước khi thi đấu trận chung kết thì bạn có nghĩ tỉ số sẽ là 3 – 0 không?

CuVee: Sau khi chúng tôi chơi ván 1, tôi thấy cả đội đã vận hành rất tốt và tôi tin rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng.

Trong những ngày bình thường thì trông bạn có vẻ rất sợ Ambition.

Không phải đâu. Nó giống như trong bức ảnh này. 

Không sợ vì quá sợ …

Bạn cảm thấy như thế nào sau khi ván 3 của trận chung kết kết thúc?

Ngay khi thắng thì tôi đã nghĩ là: “Hmm … mình sẽ kiếm được bao nhiều tiền nhỉ?” Tôi cũng nghĩ là nên chọn trang phục nào.

Các bạn đã chiến thắng 3 – 0 …. nhưng SKT là một đội tuyển rất mạnh. Bạn đã bao giờ nghĩ đến viễn cảnh nếu không thắng ván 3 thì SKT sẽ lật kèo không?

SKT thực sự là một đội tuyển mạnh với khả năng trở lại trong bất kì tình huống nào và chúng tôi thường nhận phải điều này trong quá khứ. Tôi nghĩ rằng nếu không đánh bại SKT trong 2 ván đầu tiên thì trận đấu sẽ kéo dài đến ván 5. Vì vậy, tôi đã biết mình sẽ phải làm gì sau khi thắng 2 ván đầu.

Bạn muốn có trang phục nào?

Tôi đang có kế hoạch làm cho mình bộ trang phục Gnar

Gần như chắc chắn Gnar sẽ có trang phục mới mang tên Samsung Gnar

Có người nổi tiếng nào mà bạn hâm mộ không?

Tôi chỉ thích chơi game thôi và không biết nhiều về TV hay người nổi tiếng lắm. Vì vậy như những tuyển thủ thông thường khác, tôi thường thích nhân vật trong trò chơi. Cá nhân tôi thích Irelia nhất.

Ở CKTG, nhiều người ấn tượng với bạn khi bạn thường xuyên ăn chuối. Bạn có thể ăn bao nhiêu quả vậy?

Nếu ngậm trong miệng thì tôi chỉ ăn được 1 quả thôi còn nếu anh muốn hỏi tôi ăn được tối đa bao nhiêu thì tôi có thể ăn đến khi dạ dày nở hết cỡ thì thôi. 

Hình ảnh quen thuộc của CuVee khi không phải thi đấu

Kế hoạch trong tương lai của bạn là gì?

Mặc dù tôi còn khá trẻ để nói đến điều này nhưng tôi muốn tiếp tục là một tuyển thủ chuyên nghiệp và sống quãng đời còn lại bằng số tiền mà mình tiết kiệm được.

Bạn sẽ sử dụng tiền thưởng của mình như thế nào?

Tôi sẽ tiết kiệm nó. Tôi có nhiều kế hoạch sử dụng nó trong tương lai.

Theo Invenglobal

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Lắng nghe chia sẻ của Samsung Galaxy sau khi giành được vé tiến thẳng CKTG 2017

Ambition cũng rất vui mừng khi thoát khỏi được vòng loại khu vực này

LMHT: Samsung GALAXY vẫn sẽ giữ được đội hình vô địch của mình cho mùa giải tới

Hôm nay, đội tuyển Samsung GALAXY đã chính thức thông báo, họ đã đạt được thỏa thuận hợp đồng mới với 6 tuyển thủ vô địch thế giới bao gồm Cuvee – Ambition – Haru – Crown – Ruler – CoreJJ.

[LMHT] Samsung đặt mục tiêu vô địch LCK Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – “CKTG là đích đến đầu tiên của chúng tôi, và mục tiêu lớn hơn là vô địch LCK”, Ambition tự tin khẳng định sau khi cùng Samsung giành chức vô địch IEM Gyeonggi.

Lee ‘CuVee’ Seong-jin – siêu sao luôn nở nụ cười trên môi

Thay vì muốn trở thành người đi đường trên xuất sắc nhất thế giới, CuVee lại muốn là một phần của đội tuyển mạnh nhất thế giới.

Chính thức lộ diện 5 vị tướng được Samsung Galaxy lựa chọn làm trang phục vinh danh mình CKTG mùa 7

Các trang phục của Samsung Galaxy 2017 đã chính thức được lộ diện.

[Tứ kết – CKTG 2017] Longzhu Gaming vs Samsung Galaxy: Kẻ đánh cắp những giấc mơ

2 đại diện LCK sẽ phải loại nhau ngay tại tứ kết CKTG

[CKTG 2017] Những lưu ý sau trận thắng của Samsung Galaxy trước LZ

Samsung sẽ gặp đội tuyển chiến thắng trong cặp đấu WE và Cloud9???

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta