[All-Star 2017] Khu vực LPL chứng kiến cuộc chạy đua của Xiye và Rookie

Chỉ còn vài tiếng nữa thì cuộc bầu chọn cho giải đấu All-Star năm nay sẽ kết thúc. Ở mọi khu vực thì việc cạnh tranh vé bầu đều đang diễn ra vô cùng gay gấn. Còn LPL thì như thế nào?

Chỉ còn vài tiếng nữa thì cuộc bầu chọn cho giải đấu All-Star năm nay sẽ kết thúc. Ở mọi khu vực thì việc cạnh tranh vé bầu đều đang diễn ra vô cùng gay gấn, đặc biệt là ở LCK và LPL. Nếu như ở LCK chúng ta có cuộc cạnh tranh giữa Mata và GorillA thì ở LPL chúng ta có Xiye cùng Rookie.


[All-Star 2017] Khu vực LPL chứng kiến cuộc chạy đua của Xiye và Rookie

Xiye tên thật là Sun Han-Wei, hiện anh đang là người đi đường giữa của Team World Elite. Vào năm 2015 khi mới gia nhập đội hình Team WE, Xiye đã cùng đồng đội làm một điều không tưởng, đánh bại đội tuyển Hàn Quốc được đánh giá vô cùng cao là ROX Tigers tại giải IEM năm đó. Chính vì vậy nên Xiye rất được sự chú ý từ cộng đồng cùng người hâm mộ. Đến năm nay thì lượng fan của Xiye càng đông hơn sau màn trình diễn của Team WE tại MSI, Khu Vực Đại Chiến và cả CKTG vừa qua. Team WE đã đạt được thành tích rất đáng nể khi mà lần đầu tiên tham dự CKTG đã giành quyền tham dự Bán Kết. Đánh dấu thời kỳ phục hưng cho khu vực Trung Quốc sau hai năm 2015 và 2016 vô cùng thất vọng. Chính vì vậy nên người hâm mộ đang tích cực kêu gọi bầu chọn cho anh chàng này.


Còn Rookie, tên thật là Song Eui Jin, thì hiện đang là người đi đường giữa của đội tuyển Invictus Gaming (iG). Kể từ lúc mới ra mắt ở KT Rolster Arrow vào cuối mùa ba, Rookie đã khiến cho cộng đồng Hàn Quốc chú ý với khả năng thi đấu cùng kỹ năng chẳng kém gì những tuyển thủ đường giữa hàng đầu khác như Faker, Ambition, Pawn,… Không phụ kỳ vọng của mọi người, Rookie cùng đồng đội đã liên tục bán hành cho nhiều đội tuyển mạnh, bao gồm cả SSW,SSB lẫn SKT. Họ còn giành được chức vô địch giải OGN mùa hè năm 2014. Đáng tiếc thay, KT A lại không đủ điểm để tham dự vòng loại khu vực năm đó. Sau năm 2014 thì Rookie đã sang Trung Quốc thi đấu. Chính lối đánh hoa mỹ và kỹ năng đỉnh cao của cậu ta đã khiến cho người hâm mộ Trung Quốc vô cùng ưa thích, ngoài ra Rookie cũng bày tỏ mong muốn được ở lại thi đấu ở Trung Quốc cho đến lúc giải nghệ. Do đó, cộng đồng lại càng ưa thích anh chàng này hơn.



Tình hình bầu chọn lúc trưa hôm qua, Rookie đang có lợi thế

Chính vì những lý do trên nên cuộc chạy đua tranh vé giữa hai tuyển thủ này đang vô cùng gay gấn. Người hâm mộ ở cả hai bên đều đang cố gắng vận động hết mức có thể. Thậm chí cả Wang Sicong (chủ sở hữu đội tuyển iG và PandaTV) cũng đã tham gia vào công cuộc vận động phiếu bầu, ông hiện đang sở hữu một chuỗi cửa hàng cafe có thương hiệu là Wangyu, các fan vote cho Rookie – người đi đường giữa nhà iG đi All Star sẽ có cơ hội nhận 2000RP và được giảm giá ở các cửa hàng thuộc chuỗi cafe này.



Ngoài ra các fan của anh chàng Rookie còn đi phát tờ rơi với nội dung rằng nếu bầu cho Rookie thì sẽ nhận được 3NDT



Tuy nhiên đến gần tối thì Xiye đã lội ngược dòng và dẫn trước dù khá sát sao

Theo lienminh360

TIN LIÊN QUAN

[All-Star 2017] Ambition trở lại với vai trò mới sau 4 năm?

Vậy là chỉ còn chưa đầy vài tiếng nữa thì cuộc bình chọn cho các tuyển thủ để tham dự All Star 2017 ở các khu vực sẽ đi đến hồi kết thúc. Và chúng ta đã gần như có một đội hình hoàn chỉnh và mạnh mẽ của LCK từ trước tới nay.

[CKTG 2017] WE Xiye: “Chúng tôi tin chắc rằng mình sẽ có thể đánh bại được Samsung Galaxy”

Trận bán kết sắp tới giữa WE và Samsung sẽ căng lắm đó nha!

LMHT: Faker vẫn là người đi đường giữa hay nhất Thế Giới

ESPN vừa tung ra bản xếp hạng những người đi đường giữa và Faker vẫn giữ được danh hiệu đỉnh cao

[All-Star 2017] Tình hình “vận động” phiếu bầu chọn tại khu vực LCK

Với việc bầu chọn All-Star năm nay sắp đi đến hồi kết thúc vào 12h đêm mai thì công cuộc kêu gọi bầu chọn ở mọi nơi đều đang rất nóng bỏng.

[CKTG 2017] Liệu CKTG năm nay đã trở nên cân bằng?

Câu chuyện muôn thuở, bao giờ Hàn Quốc mới thua?

Faker gửi tới Bdd: "Cậu ấy bịa chuyện làm tôi buồn cười quá"

Những màn đấu khẩu giữa SKT và Longzhu diễn ra vô cùng căng thẳng

Liệu Xiaohu – MVP của LPL có giúp Uzi giành được chức vô địch LPL đầu tiên?

Ở khu vực đại chiến, xiaohu đã giúp LPL có chiến thắng cuối cùng, giờ thì đã tới lúc giúp Uzi vô địch LPL rồi!

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp 8 mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

iPhone ngày càng trở nên mỏng hơn, kèm theo đó thời lượng pin của thiết bị di động phổ biến này cũng ngày càng trở nên ngắn hơn.

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Product Key - Đảm bảo hoạt động vĩnh viễn 100% thành công

Microsoft phát hành công cụ văn phòng chuyên nghiệp là Office 2016 vào ngày 9 tháng 7 năm 2015, bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Word 2016, Excel 2016, Powerpoint 2016 và Outlook 2016, hỗ trợ nhu cầu cơ bản của người

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn Crack AutoCAD 2010 miễn phí mới nhất

Trong ngành kiến trúc và kỹ thuật dân dụng, phần mềm được sử dụng nhiều nhất là AutoCAD. AutoCAD thường được biết là được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế ở dạng 2D hoặc 3D. Ứng dụng này cực kỳ mạnh mẽ và được rất

Hướng dẫn tra cứu thông tin tiền điện qua Zalo

Tương tự như tra cứu điểm tiêm vắc xin gần nhất, tính năng này cũng xuất thông qua một Page. Nhờ đó, bạn dễ dàng theo dõi tiền cước chưa thanh toán, giá bán điện, điểm thu tiền, cũng như có thể theo dõi biểu đồ tiêu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Gear Iconic 2: pin lâu hơn, sạc nhanh, bỏ cảm biến HR

Samsung Gear IconX 2018 có nhiều thay đổi bên trong so với thế hệ trước. Quan trọng nhất là thời lượng pin từ dùng được khoảng hơn 1 giờ ở thế hệ trước đã tăng lên khoảng 4 giờ nói chuyện, 5 giờ nghe nhạc... ở thế hệ

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.