TOP 5 tướng Xạ Thủ có sức mạnh bá đạo nhất với ngọc Nhịp Độ Chết Người

Lư Hương vừa mới giảm sức mạnh thì các Xạ Thủ lại có ngay 'đồ chơi' mới

Không quá ngạc nhiên khi viên Ngọc Siêu Cấp mang tên Nhịp Độ Chết Người vừa mới ra mắt mà đã sớm làm mưa làm gió ở vị trí Xạ Thủ, bởi lượng tốc độ đánh mà nó đem lại giúp cho những vị tướng này có khả năng xả đạn nhanh đến chóng mặt. Hãy cùng đi tìm hiểu những vị tướng Xạ Thủ đang được đánh giá là sử dụng tốt nhất viên ngọc này nhé!


TOP 5 tướng Xạ Thủ có sức mạnh bá đạo nhất với ngọc Nhịp Độ Chết Người


Lí do tôi để Twitch ở ngay đầu bài viết là vì vị tướng này có khả năng tận dụng Nhịp Độ Chết Người một cách siêu tốt, nhất là trong những trận đấu xếp hạng đơn hoặc đấu thường. Chỉ cần gã chuột cống này dùng Đột Kích (Q) tiếp cận con mồi và sau đó bắt đầu xả đạn bằng chiêu cuối Nhắm Mắt Bắn Bừa (R) kết hợp cùng lượng tốc đánh khủng khiếp của Nhịp Độ Chết Người là kẻ địch có thể bốc hơi mà chẳng kịp hiểu chuyện gì vừa xảy ra.


Xả đạn với tốc độ bàn thờ luôn


Chắc chắn rằng trong bài viết này sẽ không thể thiếu siêu Xạ Thủ đang nổi đình nổi đám Kog’Maw rồi. Nên nhớ rằng “chú sâu” này có chiêu thức Cao Xạ Ma Pháp (W) cho khả năng gây sát thương theo phần trăm máu cực khủng khiếp, và nó sẽ càng rút máu kẻ địch nhanh hơn khi có thêm hiệu ứng Nhịp Độ Chết Người.


Kog’Maw 5.0 tốc bắn trong truyền thuyết đã xuất hiện trở lại tại Tiền Mùa Giải 2018


Varus cũng là một mẫu Xạ Thủ mạnh mẽ được ưa chuộng trong quãng thời gian gần đây, và bây giờ hắn ta sẽ còn trở nên bá đạo hơn khi có thêm ngọc Nhịp Độ Chết Người. Chỉ cần sở hữu Cuồng Đao Guinsoo và cộng thêm lượng tốc độ đánh nhờ vào kích hoạt được nội tại Sức Mạnh Báo Thù cùng với Nhịp Độ Chết Người là Varus cũng trở nên cực kì sợ rồi đó.


Bắn tên mà sao nhanh như súng liên thanh thế này…


Nhờ có lượng tốc độ đánh dồi dào tới từ Nhịp Độ Chết Người mà Xayah có thể phóng lông vũ của mình ra nhanh hơn, và nhờ thế nên khả năng dồn sát thương của cô nàng này bằng việc “rút lông” cũng mạnh mẽ hơn khá nhiều. Và đương nhiên lượng tốc độ đánh cao này cũng góp phần giúp khả năng gây thêm sát thương trên đòn đánh tới từ Bộ Cánh Chết Người (W) được phát huy tối đa sức mạnh.


Chưa tìm thấy pha highlight Summoner’s Rift nào nên anh em xem tạm pha biểu diễn của Xayah trong ARAM nhé

Nhưng vì có lẽ Xayah không sở hữu tầm bắn xa hoặc kết hợp quá tốt được với Cuồng Đao Guinsoo nên sẽ có chút yếu thế hơn so với những vị Xạ Thủ vừa kể ở phía trên đó nhỉ!


Đương nhiên là chúng ta không thể bỏ quên cô nàng Xạ Thủ được rất nhiều người tin dùng là Vayne trong danh sách này rồi. Lượng sát thương chuẩn mà Vayne có thể gây ra khi kết hợp hiệu ứng Nhịp Độ Chết Người sẽ trở thành cơn ác mộng của bất kì vị tướng nào, kể cả những gã Đỡ Đòn trâu bò. Với sự cơ động vốn có của Vayne, chỉ cần khéo léo chọn vị trí bắn một chút là sẽ chẳng kẻ nào có thể đối đầu thắng được cô nàng này.


Bắn như này thì ai chơi lại…

Theo Lienminh360

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn xây dựng bảng Ngọc Siêu Cấp cho Tristana

Với hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới, những vị tướng AD Carry chuyên về dồn sát thương điển hình như Tristana như hổ mọc thêm cánh, với một loạt ngọc cho phép cô gia tăng tốc độ đánh của mình lên mức cực kì cao.

Giới thiệu, hướng dẫn sử dụng, và những tướng phù hợp với Ngọc Siêu Cấp: Bước Chân Thần Tốc nhánh Chuẩn Xác

Nên kết hợp như thể nào?! Làm được những gì?! Tướng nào thì nên dùng Bước Chân Thần Tốc

LMHT: Riot buff mạnh cho Morgana và Zyra – Ngọc siêu cấp Sẵn Sàng Tấn Công bị nerf

Cùng đến với những thay đổi về tướng và ngọc tái tổ hợp xuất hiện trên server PBE ngày hôm nay. Những thay đổi này dự kiến sẽ xuất hiện trong phiên bản 7.24 và cũng là phiên bản cuối cùng của mùa 7.

LMHT: Hướng dẫn Ngọc Siêu Cấp Thiên Thạch Bí Ẩn - Pháp sư chọi đá bể đầu

Loại ngọc dành riêng cho các pháp sư với sát thương phép cao để tiễn đối phương lên bảng nhanh hơn bao giờ hết

Mâu thuẫn trong quán ‘nét’, 9X nổ súng bắn chết người

Từ việc cãi vã trong quá trình chơi game online dẫn đến đánh nhau, Sơn nhờ đồng bọn đi tìm hộ…khẩu súng, rồi chĩa thẳng vào đối thủ, bóp cò.

LMHT: Xuất hiện loại ngọc siêu mạnh về cuối trận, tặng vĩnh viễn 80 SMPT hoặc 60 SMCK về cuối trận

Ngọc Tái Tổ Hợp càng ngày càng khiến cho game thủ cảm thấy thích thú vì số lượng lẫn chất lượng của mình

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi mật khẩu Wifi TP-LINK TL-WR940N( v3.0)450mpbs

Wifi TP-LINK TL-WR940N là thiết bị mới nhất trong dòng WR940N hiện nay, sở hữu kết nối mạnh mẽ và đơn giản, và được nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết lần này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đổi mật khẩu Wifi TP-LINK

Khắc phục những vấn đề muôn thuở của người dùng iPhone

Vì hệ điều hành iOS quá tối ưu nên thời lượng sử dụng được nâng lên khá nhiều. Và nguyên nhân làm chiếc iPhone pin tụt quá nhanh có thể đến từ phía người dùng.

12 mẫu Keynote miễn phí làm nổi bật bài thuyết trình

Một bài thuyết trình chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được cơ hội kinh doanh mong muốn. Mẫu Keynote này cung cấp các yếu tố cần thiết để bạn trình bày mọi ý tưởng.

7 ứng dụng giải trí trực quan, ít tốn kém hơn iTunes

Bộ công cụ của Plex từ lâu đã có thể tải bộ sưu tập nhạc của người dùng lên các ứng dụng di động và qua trình duyệt web. Tuy nhiên, mới đây, nhà phát triển đã thêm một ứng dụng mới vào danh sách của nó, mang tên

Những công cụ tìm kiếm ẩn của Google bạn chưa biết

Với 7 công cụ tìm kiếm sau của hãng Google, việc tìm kiếm sẽ trở nên thực sự dễ dàng hơn nhiều mà ắt hẳn rất ít ai biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.