Overwatch mở miễn phí cho tất cả game thủ vào cuối tuần sau(18 - 21/11 )

Đối với những game thủ Only-watch chân chính, mọi người sẽ có cơ hội trải nghiệm Overwatch đầy đủ nhất trong 3 ngày 18 - 21/11 vào cuối tuần sau (Giờ Việt nam) 

Overwatch mở miễn phí cho tất cả game thủ vào cuối tuần sau(18 - 21/11 )

Cũng vào khoảng ngày này năm ngoái, Overwatch đã mở cửa miễn phí cho game thủ có thể thỏa lòng trải nghiệm tựa game 'xuất sắc nhất năm' này. Và vẫn giữ đúng truyền thống đó, game thủ cũng sẽ được vào game tự do cho tất cả hệ máy PS4, Xbox One và PC.

Thời gian cụ thể: Từ ngày 18 - 21/11 này (Theo giờ Việt Nam, trúng lễ nhà giáo nhé). Chi tiết hơn, máy chủ Overwatch sẽ bắt đầu mở cửa miễn phí vào đúng 2h sáng ngày 18/11 (Thứ Bảy) cho đến hết ngày 21/11. 

Các game thủ muốn thử nghiệm Overwatch miễn phí sẽ có thể tải game và đăng nhập theo tài khoản Battle.net/Xbox Live/ Sony Entertainment, sau đó có thể tự do trải nghiệm (gần như) đầy đủ như phiên bản thông thường.

Bản thử nghiệm sẽ cung cấp cho người chơi đủ 26 Hero và 16 bản đồ đã ra mắt kèm với chế độ Quick Play, AI, Custom Game và Arcade. Tài khoản thử nghiệm cũng sẽ được lên cấp và mở Loot Box như thông thường. Đối với chế độ Competitive Play, dù không được đề cập tới nhưng chắc hẳn chế độ này sẽ bị khóa lại. 

Tất cả 26 Hero sẽ được mở trong đợt free lần này, dĩ nhiên trừ Moira ra (vì chỉ mới trên PTR thôi)

Nếu yêu thích Overwatch, game thủ vẫn luôn có thể mua bản đầy đủ của game và tiếp tục tiến độ chơi của mình sau thời gian thử nghệm (miễn là vẫn sử dụng chung tài khoản lúc đăng nhập là được)

Theo Overwatch

TIN LIÊN QUAN

Overwatch sắp cho game thủ chơi miễn phí cuối tuần tới

Game online bắn súng hàng hot một thời Overwatch sẽ mở cửa cho game thủ vào chơi miễn phí vào cuối tuần tới, cụ thể từ ngày 17 - 20/11/2017.

Game thủ sắp được chơi Overwatch miễn phí vào tuần tới

Vào cuối tuần sau, tất cả game thủ trên thế giới sẽ được chơi Overwatch miễn phí.

Game thủ Overwatch “hú hét” với các hero phiên bản...mèo

Sự hòa trộn giữa đôi mắt ngây thơ vô số tội và dáng vẻ cố làm vẻ cool ngầu như các hero càng khiến chúng trở nên đáng yêu không cưỡng lại được.

Người chơi có thể trải nghiệm Overwatch miễn phí hoàn toàn

Kỷ niệm 1 năm ngày Overwatch ra mắt cộng đồng game thủ quốc tếvà giành được danh hiệu Game of The Year, NPH Blizzard đã quyết định mở một chuỗi sự kiện tưng bừng chào đón ngày trọng đại này bằng hàng loạt những nội dung và cập nhật mới.

Overwatch đang ‘đại hạ giá’ 50%

Blizzard lại đem tin vui đến cho game thủ ngay trước Mùa Lễ Hội.

Tại sao Overwatch nên trở thành game miễn phí?

20 USD hay 40 USD vẫn là quá đắt khi mà game online miễn phí đang trở thành xu hướng.

Battleborn – Overwatch cho nhà nghèo đã miễn phí hoàn toàn

Được xem như một người anh em của Overwatch khi cả hai cùng là thể loại bắn súng MOBA nhưng Battleborn vẫn mang những yếu tố độc đáo của riêng mình.

Chết cười với bài hát Apple Pen phiên bản Overwatch

'Ông chú' trong bài hát Apple Pen đang khiến nhiều người phải cười lăn cười bò thời gian gần đây hiện đã bất ngờ xuất hiện trong game... Overwatch.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đồng hồ thông minh đang được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các mẫu đồng hồ thông minh dành cho phụ nữ với