LMHT: 4 vị tướng chống chịu nhưng vẫn có thể full sát thương đàn áp kẻ địch một cách hiệu quả

Nếu đội hình của bạn không đủ sát thương thì những vị tướng chống chịu này vẫn có thể thay đổi trang bị để hỗ trợ thêm hàng tấn sát thương lên đối thủ

Với những yêu cầu, đòi hỏi khắt khe về chiến thuật, tính cân bằng trong đội hình ở trình độ chuyên nghiệp ngoại trừ những vị trí chủ lực như đường giữa, xạ thủ thì rất ít vị tướng có thể lên full sát thương mà thường phải hướng tới những trang bị semi, mang tính đa dụng cao.

Ở xếp hạng thì tiêu chuẩn trở nên phóng khoáng hơn, người chơi có thể thoải mái sử dụng bất kỳ vị tướng nào, lên bất kỳ trang bị nào miễn sao đạt hiệu quả. Ở bài hôm nay, hãy cùng điểm danh Top 4 vị tướng đóng vai chống chịu trên đấu trường chuyên nghiệp nhưng sẵn sàng lên full sát thương gánh đội khi đánh xếp hạng.

Jarvan IV

Đầu tiên là Jarvan IV. Mùa giải 2017 có thể nói là năm thành công với Jarvan IV khi Niềm Tự Hào Của Demacia trở lại mạnh mẽ sau thời gian dài vắng bóng tại các giải chuyên nghiệp ở vị trí đi rừng quen thuộc và cả đấu sĩ đường trên. Ưu điểm dễ thấy ở Jarvan IV là lối chơi mạnh mẽ, khả năng càn lướt, giao tranh tổng hiệu quả với chiêu cuối Đại Địa Chấn trứ danh. 

LMHT: 4 vị tướng chống chịu nhưng vẫn có thể full sát thương đàn áp kẻ địch một cách hiệu quả

Jarvan IV ở các giải chuyên nghiệp thường được hướng tới vai trò thuần chống chịu với những trang bị như Phù Phép Quỷ Lửa, Thú Tượng Thạch Giáp. Lối chơi có hệ số an toàn cao, Jarvan trở thành tướng tiên phong thứ thiệt với những pha gây khống chế liên tục trong giao tranh, lớp khiên từ chiêu W Hoàng Kim Giáp tỉ lệ theo lượng máu nên mang lại cho Jarvan IV sức chống chịu rất dồi dào.

Trong các trận xếp hạng thì ngược lại, Jarvan với bộ chiêu có chỉ số cơ bản cao, dồn sát thương tốt rất được ưa chuộng theo phong cách full sát thương cực kỳ YOLO. Một pha combo chính xác cộng đòn đánh nội tại Thương Thuật đủ khiến mục tiêu ngắc ngoải, những pha dậm Đại Địa Chấn trúng nhiều người sẽ là lượng sát thương diện rộng khổng lồ trong giao tranh.

Singed

Kế tiếp là Singed, gã Dược Sĩ Điên sau đợt tăng sức mạnh, nâng cấp bộ chiêu thức nhận được trong phiên bản 7.14 đang nổi lên thành lựa chọn hàng đầu ở đường trên vào cuối mùa. Sở hữu tỉ lệ thắng cực cao ở xếp hạng đồng thời ghi dấu ấn nhất định tại CKTG 2017 trong tay Impact của Cloud 9. 

Singed sở hữu khả năng đi đường lầy lội khó chịu, càn lướt, quấy phá hiệu quả trong giao tranh. Người chơi chuyên nghiệp thường hướng tới Singed phong cách đẩy lẻ tới bên, trong giao tranh lớn đảm nhiệm chống chịu, ưu tiên việc gây hỗn loạn, cung cấp hiệu ứng khống chế và cố gắng sống sót càng lâu càng tốt. Sau core item Vinh Quang Chân Chính thì Thông Đạo Zz’rot, Dây Chuyền Iron Solari sẽ được hướng tới.

Tuy nhiên, phong cách full sát thương mới tác nhân chủ đạo đưa Singed chiếm lĩnh vị trí tường đường trên có tỉ lệ thắng cao nhất trong xếp hạng hiện tại. Combo trang bị Trượng Pha Lê Rylai, Mặt Nạ Đọa Đày Liandry sẽ khiến đối thủ phải bất ngờ trước lượng sát thương Singed gây ra bằng Q Phun Khói Độc. Cực nhiều sát thương mà chống chịu vẫn được đảm bảo khi kích hoạt chiêu cuối Thuốc Hóa Điên.

Galio

Galio, phi vụ làm lại tướng có thể nói là thành công nhất của Riot trong năm 2017. Vệ Thần Khổng Lồ là quân bài đường giữa hot pick tại các giải chuyên nghiệp với khả năng đánh thủ vô đối, sức chống chịu dồi dào; đảo đường, bảo kê đồng đội, can thiệp giao tranh từ xa hiệu quả với chiêu cuối Siêu Hùng Giáng Thế. 

Tuy vậy từ sau CKTG, Galio với một chút chỉnh sửa chỉ số bộ chiêu thức lại nổi lên trở thành pháp sư thuần sát thương cực kỳ hot. Full AP với những trang bị như Quỷ Thư Morello, Mặt Nạ Đọa Đày Liandry, Trượng Hư Vô, Galio sở hữu khả năng shock sát thương đến cả những Syndra, Veigar cũng phải thèm muốn.

Dính đủ 3 lần nổ sát thương Q Đôi Cánh Chiến Trận là bất kỳ tướng yếu máu nào cũng phải bốc hơi chứ đừng nói ăn trọn full combo bộ chiêu thức. Cực kỳ lợi hại nhưng hạn chế của lối chơi này là Galio rất cần trang bị, đi đường yếu hơn thông thường rất nhiều nên triển vọng để xuất hiện trên đấu trường chuyên nghiệp là khá thấp.

Olaf

Cuối cùng là Olaf, Chiến Binh Điên Cuồng. Vị tướng đi rừng từng được các đội chuyên nghiệp ưa chuộng nửa đầu mùa giải với khả năng dọn rừng nhanh, kiểm soát tốt, khắc chế đội hình giàu hiệu ứng khống chế, ác mộng của những tướng chủ lực kém cơ động với chiêu cuối Tận Thế Ragnarok. 

Những pha Olaf bật Tốc Hành – Tận Thế Ragnarok – Vinh Quang Chân Chính cộng thêm buff của Karma, Orianna hay Lulu chạy như tàu hỏa càn vào hủy diệt xạ thủ đối phương từng làm nổ tung biết bao nhà thi đấu chuyên nghiệp. Do chiêu cuối khi kích hoạt sẽ tự trừ lượng lớn chỉ số chống chịu nên Olaf thường phải hướng lên nhiều trang bị tank để bù đắp lại.

Trong xếp hạng thì lối tư duy của game thủ luôn phóng khoáng, YOLO hơn rất nhiều. Thay vì tìm cách lên đồ giúp Olaf sống lâu hơn, họ sẽ lên đồ giúp Olaf giết người nhanh hơn. Những trang bị như Rìu Đen, Móng Vuốt Sterak hoặc thậm chí Kiếm Ma Youmuu giúp Olaf trở nên vô địch vào thời gian đầu trận. Tất nhiên càng để lâu càng giảm sức mạnh nên cần người chơi snowball thật nhanh.

Theo lienminh360

TIN LIÊN QUAN

Tốc Chiến: Khám phá sức mạnh của Hoàng tử Demacia Jarvan IV

Một trong những vị tướng đi rừng giao tranh mạnh mẽ nhất Tốc Chiến.

Jarvan IV và Ivern là 2 tướng có khả năng đi rừng bị nhắm tới trong bản cập nhật Chung Kết Thế Giới

Các tướng đi rừng được 'quan tâm' nhiều hơn trong bản cập nhật Chung Kết Thế Giới

LMHT: 4 vị tướng đi rừng có nhưng bạn vẫn có thể vác ra đường giữa chiến thoải mái

Những thần rừng này vẫn có thể vác ra đường giữa chiến thoải mái mà vẫn bá đạo không kém gì những pháp sư nổi tiếng

LMHT: 4 cái tên đi rừng đang rất hot tại xếp hạng Bạch Kim phiên bản 7.19

Những con bài đi rừng này đang rất được những game thủ xếp hạng Bạch Kim sử dụng và hiệu quả thì khó mà có thể phủ nhận

LMHT: 4 vị tướng bị cấm nhiều nhất sau Vòng Bảng CKTG 2017

Sau Vòng Bảng thì những lượt cấm chọn luôn dành cho những cái tên quá mạnh sau đây

Tin ngắn LMHT: Cập nhật hiệu ứng kĩ năng cho Jarvan, Lee Sin, Veigar, Vi

Đây là bài viết của Beardilocks với những thông tin về đợt cập nhật hiệu ứng hình ảnh và âm thanh cho Jarvan IV, Lee Sin, Veigar và Vi đang được diễn ra trên máy chủ PBE.

Darius, Pyke, Janna và nhiều tướng khác sẽ được tăng sức mạnh trong LMHT 8.19

Ở phiên bản LMHT 8.19 Riot sẽ tăng sức mạnh cho trang bị Mặt nạ đọa đầy Liandri, đây là trang bị được đánh giá là khá yếu trong thời gian qua và được rất ít người chơi sử dụng cả trong chế độ xếp hạng hay ở đấu trường chuyên nghiệp. Danh sách các vị

LMHT: Những vị tướng đi rừng vô cùng mạnh mẽ và sở hữu tỉ lệ thắng ấn tượng tại bản 7.22

Trông bình thường vật thôi nhưng tỉ lệ thắng của những vị tướng đi rừng này lại vô cùng ấn tượng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.