LMHT: KT Deft đứng đầu bảng xếp hạng Thách đấu Hàn Quốc

Mùa giải 2017 đã chính thức khép lại và tất cả những người chơi đều đã có một bậc xếp hạng cho riêng mình. Tại máy chủ Hàn Quốc – khu vực được coi là khắc nghiệt nhất thế giới, những người chơi đều có kĩ năng cơ bản khá cao so với mặt bằng chung và để có một thứ hạng ở Cao Thủ hay Thách Đấu không phải là điều đơn giản. 

LMHT: KT Deft đứng đầu bảng xếp hạng Thách đấu Hàn Quốc

10 người chơi có điểm Xếp hạng cao nhất tại máy chủ Hàn Quốc

Tuy mùa giải đã sớm kết thúc với kt Rolster nhưng xạ thủ của họ – Deft vẫn rất chăm chỉ đánh Xếp hạng và thành quả là anh chàng này là người chơi có số điểm cao nhất trên tổng số 3,352,329 tài khoản đánh xếp hạng. Ngoài Deft, kt còn có hai thành viên khác là PawN và Ucal nằm trong top10 Thách Đấu. 

Deft và PawN đều có điểm Xếp hạng rất cao trong mùa giải này

Bên cạnh PawN và Deft, còn có những tuyển thủ khác lọt top như SKT T1 Untara, ROX Lava, Griffin Tarzan (người đi rừng dự bị của đội tuyển Challenger Hàn Quốc). Người đồng đội cùng ở nhà như Untara là Sky lại không may mắn như vậy khi chỉ dừng chân ở Cao thủ sau hơn 2200 trận tryhard. 

Cao Thủ – Thách Đấu – Kim Cương 2

Và như thông lệ hàng năm, 12 tuyển thủ của hai đội tuyển lọt vào trận chung kết thế giới đều chỉ đạt hạngKim Cương dù suốt mùa giải họ nằm ở mức Thách Đấu.

Theo lienminh360

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Deft và pawN thay nhau tỏa sáng giúp KT đánh bại ROX 2-0

(GameSao.vn) – Sự chênh lệch về mặt kỹ năng chính là bước ngoặt của trận đấu khai mạc LCK Mùa Xuân 2017.

[LMHT] NÓNG: PawN và Deft đồng loạt chia tay EDG

(GameSao.vn) – Kết cục đã được dự báo từ trước sau liên tiếp hai kỳ CKTG thất bại.

[LMHT] Deft và pawN “khát” danh hiệu vô địch CKTG lắm rồi!

(GameSao.vn) – Cùng với đó, bộ đôi người Hàn này cũng bày tỏ lòng biết ơn trước sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo fan hâm mộ Trung Quốc trong suốt hai năm khoác áo EDG.

KT Rolster Pawn sẽ không tham sự All-Star năm nay bởi vì lý do đặc biệt

Pawn cảm thấy mình không đủ sức để có thể tranh tài tại All-Star

Bộ tứ Dandy, Mata, Deft, Pawn muốn tái hợp lại đế chế Samsung để lật đổ "ông lớn" SKT T1

Sau hơn 1 năm thi đấu tại Trung Quốc, nhà vô địch CKTG 2014 - Samsung lại có cơ hội tái hợp lại quyết tâm hạ gục đương kim vô địch CKTG 2016 - SKT T1.

[LMHT] CHÍNH THỨC: KT Rolster đem về Smeb và pawN, giữ chân Score

(GameSao.vn) – Giờ chỉ cần hoàn thiện nốt bộ đôi đường dưới với Deft và Mata là KT đã sẵn sàng trở thành đối trọng thực sự của SKT T1 ở mùa giải 2017.

[LMHT] PawN xác nhận muốn quay trở lại Hàn Quốc

(GameSao.vn) – Sau Deft và Mata thì giờ tới lượt PawN cũng công khai bày tỏ ý muốn quay trở lại quê nhà để vô địch CKTG.

[LMHT] Fan khóc “như mưa” khi Deft nói lời chia tay với EDG

(GameSao.vn) – Thần tượng số một trong trái tim của nhiều fan EDward Gaming đã chính thức không còn khoác lên người màu áo đen của đội tuyển.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Những ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết 2023 đỉnh của chóp

Tết đến cận kề bạn đã có ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết chưa? Nếu chưa đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn ý tưởng trang trí văn phòng ngày tết 2023 đẹp, độc, lạ, ai nhìn cũng mê. Hãy

Khôi phục cài đặt và dữ liệu trên Android với Google Backup

Chỉ một vài thao tác vuốt đơn giản trên Android là bạn đã vô tình xóa một số nội dung quan trọng như danh bạ, tin nhắn hoặc những thứ quan trọng khác trong điện thoại của mình. Nếu bạn lỡ tay làm mất những dữ liệu đó

Bạn đã biết cách ghi âm bí mật trên iPhone chưa? Hãy thử ngay tính năng này

Ghi âm bí mật là một tính năng ẩn có trên hệ điều hành iOS của iPhone, nó được dùng để ghi lại một cuộc hội thoại hay bất cứ điều gì mà không bị phát hiện. Đây chắc hẳn là tính năng cần thiết cho nhiều người dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.