LMHT: Những gương mặt All-Star khu vực LCS Bắc Mỹ dần lộ diện

Như thông lệ, hàng năm, khi mỗi mùa Chung Kết Thế Giới đi đến hồi kết thúc là chúng ta lại hướng sự chú ý đến giải đấu quốc tế cuối cùng trong năm của Liên Minh Huyền Thoại – đó chính là giải đấu All Star, một giải đấu tập trung toàn các siêu sao có tên tuổi với mục đích giải trí sau một năm thi đấu đầy căng thẳng.

Theo luật, mỗi khu vực sẽ mở một trang web để người hâm mộ có thể bầu chọn cho tuyển thủ mình ưa thích vào đội hình All Star của khu vực đó. Trong khi Việt Nam đã kết thúc bình chọn từ rất sớm thì các khu vực còn lại vẫn đang cạnh tranh gay gắt.

Lưu ý: Xếp hạng được tổng hợp từ Reddit và các nguồn thông tin khác vào 12h trưa nay! Chỉ người chơi tại Bắc Mỹ cấp 30 trở đi mới được tham gia vote.

Đường trên 

LMHT: Những gương mặt All-Star khu vực LCS Bắc Mỹ dần lộ diện

Xếp hạng lượt vote hiện tại của các tuyển thủ, giảm dần từ trái qua phải

1. Kevin “Hauntzer” Yarnell 

Nhìn chung cả mùa này Hauntzer thi đấu khá là ổn cả ở giải quốc nội lẫn một số giải quốc tế. Nhưng như thường lệ, mỗi lần đến CKTG thì lại là một lần TSM tụt phong độ và “sấp mặt“. Bất chấp kết quả thi đấu tốt ở Khu Vực Đại Chiến vừa qua với chiến thắng áp đảo trước khu vực Châu Âu, TSM vẫn thất bại nặng nề trong khi Châu Âu nhẹ nhàng vào vòng trong. Còn Hauntzer thì trái ngược hoàn toàn với phong độ trong tuần đầu tiên, anh liên tục “ăn hành” trong tuần thứ hai.

2. Jung “Impact” Eon-yeong 

Tuy rằng là một ngoại binh nhưng Impact lại vô cùng được lòng người hâm mộ Bắc Mỹ. Trường hợp của anh khá là giống với CuVee, cả hai đều có điểm rơi phong độ và gặp khá nhiều rắc rối trong mùa giải quốc nội nhưng đến giải CKTG thì lại lấy lại phong độ đỉnh cao. Dù đã có tuổi nhưng Impact chẳng hề thua kém bất kỳ người đi đường trên trẻ tuổi nào cả. Kinh nghiệm thi đấu lâu năm đã biến anh thành một đối thủ vô cùng đáng sợ. Khả năng cao là năm nay Impact sẽ lại tiếp tục đại diện cho Bắc Mỹ tham gia All-Star 2017.

Đi rừng

1. Mike Yeung 

Năm nay phải nói là một năm ra mắt rất thành công của Mike Yeung. Tuy rằng mới chỉ bắt đầu ra quân vào giải mùa hè nhưng cậu ta chẳng hề thua kém bất kỳ tuyển thủ đi rừng kỳ cựu nào cả. Đến LirA, người đi rừng số một của Bắc Mỹ còn phải chịu thất bại trước anh chàng này. Ngoài ra còn có nhiều khả năng Mike Yeungsẽ là tuyển thủ được nhiều đội tuyển săn đón trong kỳ chuyển nhượng sắp tới nữa. Nếu được đại diện cho Bắc Mỹ tham dự All-Star thì đây sẽ là một điều chưa từng có khi mà một tân binh mới ra mắt chưa đầy một mùa giải lại được tham dự All-Star.

2. ‎Jake “Xmithie” Puchero 

Cũng giống như Flame và mọi thành viên khác của IMT, năm nay là một năm vô cùng thành công của Xmithie. Quyết định chuyển đội tuyển từ CLG tới IMT hóa ra lại là một quyết định vô cùng đúng đắn, Xmithieđã phát huy vai trò chỉ đạo vô cùng xuất sắc khi dẫn dắt đội tuyển tới hết chiến thắng này tới chiến thắng khác. Luôn luôn có mặt ở mọi nơi và phản gank khi cần thiết. Kỹ năng của anh chàng này cũng chẳng phải dạng vừa, tuy đã thi đấu chuyên nghiệp được hơn 6 năm nhưng Xmithie chưa từng có dấu hiệu tụt phong độ mà ngày càng tiến bộ hơn trước.

Đường giữa

Søren “Bjergsen” Bjerg 

Có lẽ không phải nói nhiều về anh chàng này. Cũng giống như Faker, có lẽ năm nay Bjergsen sẽ lại tiếp tục đại diện cho Bắc Mỹ ở vị trí đi đường giữa thôi. Lượng fan vô cùng đông đảo cộng với sức ảnh hưởng vô cùng lớn, chẳng tuyển thủ đường giữa nào ở Bắc Mỹ có thể so sánh nổi với Bjergsen.

Xạ thủ

1. Zachary “Sneaky” Scuderi 

Đây có lẽ là năm hiếm hoi mà Sneaky vượt mặt Doublelift khi so về lượng vote. Tuy nhiên, với phong độ của C9 ở giải CKTG năm nay thì đây là một điều vô cùng dễ hiểu. C9 đã nhẹ nhàng vào vòng Tứ Kết trong khi TSM, bất chấp việc rơi vào một bảng đấu khá dễ dàng lại sấp mặt một cách khó hiểu.

2. Yiliang “Doublelift” Peng 

Như thường lệ, Doublelift và TSM lại làm người hâm mộ thất vọng như năm ngoái. Vẫn những pha xử lý lỗi đến mức khó tin, vẫn những lần quên dùng phép bổ trợ như Tốc Biến hay Hồi Máu. Đến năm nay có lẽ người hâm mộ sẽ khó mà có thể tha thứ được cho anh.

Hỗ trợ

Xếp hạng lượt vote hiện tại của các tuyển thủ, giảm dần từ trái qua phải

1. Kim “Olleh” Joo-sung 

Nói Olleh là tuyển thủ hỗ trợ hàng đầu của Bắc Mỹ trong mùa này cũng không sai. Cùng với Cody Sun, Olleh đã phát triển vô cùng nhanh và trở thành một trong những bộ đôi đường dưới mạnh nhất nhì khu vực Bắc Mỹ. Thách thức cả những bộ đôi đường dưới lâu năm của các đội tuyển mạnh như TSM, CLG, C9.

2. Zaqueri “Aphromoo” Black 

Năm nay là một năm thất vọng của Aphromoo nói riêng và toàn bộ CLG nói chung. Đội tuyển liên tục có phong độ không ổn định và thất bại. Nhưng dù sao thì vị trí của anh trong lòng người hâm mộ Bắc Mỹ vẫn rất lớn. Và CLG cũng chưa mắc sai lầm “không thể tha thứ” như TSM.

Theo lienminh360

TIN LIÊN QUAN

[All-Star 2017] Điểm mặt anh tài góp mặt trong đội hình All-Star LCK

Như thông lệ, hàng năm, khi mỗi mùa Chung Kết Thế Giới đi đến hồi kết thúc là chúng ta lại hướng sự chú ý đến giải đấu quốc tế cuối cùng trong năm của Liên Minh Huyền Thoại

LMHT: Cập nhật đội hình All-Star tại LCK ở thời điểm hiện tại

Những gương mặt sẽ tham dự tại All-Star 2017 dần lộ diện

SKT Huni: “Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc!”

SKT đã có một trận mém thua trước đại diện đến từ châu Âu

SKT Peanut: “Vì được thay vào sau nên tôi đã có thể tập trung hơn cho trận đấu”

Lần này Peanut góp công rất lớn đến chiến thắng của đội

[All-Star 2017] Khu vực LPL chứng kiến cuộc chạy đua của Xiye và Rookie

Chỉ còn vài tiếng nữa thì cuộc bầu chọn cho giải đấu All-Star năm nay sẽ kết thúc. Ở mọi khu vực thì việc cạnh tranh vé bầu đều đang diễn ra vô cùng gay gấn. Còn LPL thì như thế nào?

[All-Star 2017] Ambition trở lại với vai trò mới sau 4 năm?

Vậy là chỉ còn chưa đầy vài tiếng nữa thì cuộc bình chọn cho các tuyển thủ để tham dự All Star 2017 ở các khu vực sẽ đi đến hồi kết thúc. Và chúng ta đã gần như có một đội hình hoàn chỉnh và mạnh mẽ của LCK từ trước tới nay.

[CKTG 2017] Liệu CKTG năm nay đã trở nên cân bằng?

Câu chuyện muôn thuở, bao giờ Hàn Quốc mới thua?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng CCleaner hiệu quả

CCleaner là một ứng dụng rất phổ biến trên các máy Windows PC. Chương trinh giúp dọn dẹp ổ đĩa giải phóng không gian lưu trữ của bộ nhớ, chỉ cần khởi chạy và nhấn nút Run Cleaner.

Hướng dẫn cách thay đổi trạng thái online trên Zalo PC, Zalo Web và Zalo Mobile mới nhất

Một trong những tính năng mới nhất của Zalo trên máy tính đó là để trạng thái online, cách hoạt động của tính năng này thì giống hệt với tính năng để trạng thái trên Yahoo ngày xưa, tùy vào hoạt động của bạn trên máy

8 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

3 bước để kích hoạt mạng 4G cho tất cả các máy Android

Ngoài việc đổi sim 4G mới bạn cần thiết lập trên chiếc smartphone của mình để kích hoạt sử dụng. Cách thực hiện sau đây áp dụng cho toàn bộ máy Android.

Hướng dẫn thêm Tác vụ tùy chỉnh cho Assistive Touch trong bản cập nhật iOS 11.1 beta

Không thể phủ nhận khi Assistive Touch là một tính năng tiện lợi trên các thiết bị iOS, giúp người dùng thực hiện nhanh các tác vụ thông thường và hạn chế tác động trực tiếp lên phím bấm vật lý. Tuy nhiên, trong bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...

Trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE – Smartphone mỏng, nhẹ, hiệu năng tốt

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã chính thức được trình làng và để lại những ấn tượng tốt với người dùng. Khi cầm trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE, máy rất nhẹ và mỏng. Không những vậy hiệu năng của máy còn khá ổn áp. Ngoài những