Mời tải về ISO Windows 10 Version 1703 Creators Update mới nhất hiện nay

Tin vui cho tất cả những ai đang mong chờ bản Windows 10 Creators Update là bạn có thể tải và cài đặt phiên bản mới nhất này ngay hôm nay. TCN mời bạn đọc tải về ISO Windows 10 Version 1703 Creators Update mới nhất có trên Microsoft Developer Network (MSDN).

Đầu tiên, mình xin giới thiệu đến nguồn gốc bản quyền được chia sẻ đã ha! Tất cả các ISO mình chia sẻ đều từ tài khoản MSDN Subscription. Các tổ chức Việt Nam có gói tài khoản này với tên gọi MSDN Subscription with Visual Studio Ultimate và trị giá 13.600 USD cho một năm. Trong tài khoản này, bên cạnh các key cho nhiều phiên bản Windows 10 còn có khá nhiều sản phẩm nữa. Trong thời gian sắp đến mình sẽ chia sẻ nhiều sản phẩm trong này hơn nếu có dịp.

Để biết thêm chi tiết hãy truy cập tại đây: MSDN Subscription.

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Dưới đây là link tải từng phiên bản cụ thể, tất cả các phiên bản đều ngôn ngữ tiếng Anh (en-US):
Windows 10 (Multiple Editions), Version 1703 (Updated March 2017) (x86) - DVD (English):
Windows 10 (Multiple Editions), Version 1703 (Updated March 2017) (x64) - DVD (English)
Link max speed nên bạn đọc hãy tải về và trải nghiệm nhé!
  • Đây là bản cập nhật sớm mà lúc trước Microsoft thông báo dự kiến vào 11/04. Và MSDN là tài khoản cho doanh nghiệp, nên bản build thì không được đưa vào MSDN, các bạn cứ yên tâm vì nó là bản cập nhật chính thức nhé!
Ngô Viết Hùng / TECHRUM

TIN LIÊN QUAN

Link tải ISO Windows 10 Fall Creators Update RTM Build 16299 trên website dành cho Insider

Cách đây vài giờ Microsoft đã cho phép tải ISO Windows 10 Fall Creators Update RTM Build 16299 trên website chính thức dành cho Insider. Được biết Windows 10 Fall Creators Update RTM là phiên bản hoàn thiện, được phát hành cho các nhà sản xuất

Windows 10 Fall Creators sẽ có tên khác ở một số quốc gia, chỉ vì mùa thu!

Microsoft đã mắc một sai lầm lớn khi đặt tên cho bản update lớn kế tiếp của Windows 10. Tên gọi ban đầu là Windows 10 Fall Creators Update, trong đó chữ 'Fall' có nghĩa là mùa thu, ý chỉ thời điểm bản nâng cấp này được phát hành để không bị nhầm

Windows 10 Redstone 3 bản RTM sẽ có số hiệu phiên bản là 1709?

Theo dự kiến, bản cập nhật Windows 10 Redstone 3 (hay còn được biết đến là Windows 10 Fall Creators Update) sẽ được chính thức phát hành vào tháng 9 năm nay. Và bây giờ, một nguồn tin uy tín đã xác nhận rằng bản RTM lần này sẽ mang số hiệu 1709.

Những tính năng mới nhất trên Windows 10 Mobile Fall Creators Update

Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại Microsoft vẫn chưa hề công bố bất kỳ phiên bản Windows 10 Mobile Fall Creators Update ETA nào cả, tuy nhiên họ đã xác nhận rằng bản cập nhật này sẽ sớm được phát hành. Mặc dù không có quá nhiều điểm mới như phiên

Windows 10 Fall Creators sẽ phát hành vào ngày 17/10?

Thời điểm này cũng đã vào thu, ngoài ra nó cũng là bước chuẩn bị quan trọng nhằm đảm bảo rằng những chiếc PC mới sắp bán ra vào mùa mua sắm cuối năm được cài đặt phiên bản hệ điều hành mới nhất.

Microsoft xác nhận không phát hành các bản cập nhật Windows 10 cho PC với chip Atom

Microsoft đã thông báo các máy tính cá nhân sử dụng chip xử lý Intel Atom Clover Trail không thể nhận được bản cập nhật mới từ Windows 10 Creator Update.

Windows 10 Redstone 4 - dự đoán và những điều đã biết

Trong lúc Windows 10 Fall Creators Update đang được hoàn thiện để phát hành vào giữa tháng sau, các bản build Redstone 4 đã dần được phát hành cho người dùng Fast Ring thông qua Skip Ahead. Sau đây là một số thông tin dự đoán về giai đoạn cập nhật

Link tải Windows 10 Mobile build 15205 và Redstone 3 build 16179 (PC)

Sau khi Windows 10 Creators Update ra mắt vài ngày, Microsoft đã cho phép người dùng Insider update thêm một bản cập nhật mới dành cho phiên bản Windows Redstone 3.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.