Google phát hành ứng dụng nhắn tin Allo

Tại sự kiện I/O diễn ra hồi tháng 5 vừa qua ở Mỹ, Google đã giới hai ứng dụng chat mới là Allo và Duo. Sau đó không lâu Dou cũng đã được phát hành, trong khi Allo thì vẫn chưa có thông tin gì sau sự kiện này.

Và bây giờ, ứng dụng nhắn tin Allo sắp chính thức đến với người dùng. Nói một chút về ứng dụng này thì điểm đặc biệt của Allo là giúp bạn phản hồi tin nhắn nhanh thông qua việc đoán được câu trả lời tiếp theo của bạn. Ứng dụng này sẽ dùng số điện thoại của người dùng giúp kết nối với bạn bè, những người cũng đang sử dụng Allo.

Mời các bạn xem qua đoạn video giới thiệu Allo:

[media=https://www.youtube.com/watch?v=VXEkoXgb4bI]

Tuy nhiên, Allo hiện chỉ được phát hành cho người dùng Android, trong khi iOS thì vẫn chưa có thông tin gì. 

 

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

YouTube ra ứng dụng riêng cho iPhone, iPad

Ứng dụng YouTube miễn phí do Google phát triển dành cho thiết bị iOS đã được đưa lên App Store từ 11/9/2012 với nhiều tính năng mới so với ứng dụng YouTube trước đây do Apple phát triển.

Apple phát hành iOS 11 Developer Beta 9 và Public Beta 8

Chỉ một vài ngày sau khi Apple phát hành phiên bản iOS 11 Beta mới thì hôm nay hãng lại tiếp tục đã giới thiệu phiên bản iOS 11 Developer Beta 9. iOS 11 mang lại các tính năng mới mẻ như đa nhiệm cửa sổ trên iPad, control center với giao diện mới

[Google I/O] Những tính năng độc đáo của Android O vừa được Google giới thiệu

Các tính năng mới của Android O mà Google đã công bố tại hội nghị I/O 2017 có hai loại chủ yếu: trải nghiệm sự linh động và hiệu năng. Hãy bắt đầu với trải nghiệm độ linh động.

Trải nghiệm Kiwi - trình duyệt dựa trên Chromium ổn định, có Night Mode, YouTube chạy nền

Trong khi hầu hết các trình duyệt khác được phát triển dựa trên bản Chromium ổn định thì Kiwi lại dựa trên Chromium Canary. Đây là phiên bản mà Google thường xuyên cập nhất các tính năng thử nghiệm mới nhất nhưng do đó cũng có nhiều lỗi nhất.

App tìm kiếm điện thoại của Google chính thức bị đổi tên

Ngoài một số đổi mới trong tính năng thì Google quyết định đổi tên cho Android Device Manager thành Find My Device. Do đó, người dùng điện thoại Android có thể tải phiên bản cập nhật mới với tên gọi Find My Device qua “chợ” Google Play Store theo

Top ứng dụng Android, iOS mới tốt nhất nửa đầu tháng 9/2016

Trong nửa đầu tháng 9/2016, App Store và Play Store được bổ sung thêm kha khá các ứng dụng hấp dẫn và đầy tiện ích. Dĩ nhiên, các ứng dụng phát...

Những phần mềm xem tivi trực tuyến trên điện thoại di động

VTV Go là phần mềm xem tivi giúp bạn xem trực tiếp, xem lại, xem theo chủ đề mọi chương trình truyền hình cũng như tận hưởng kho video độc quyền đa dạng trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Thời sự, Kinh tế, Văn hóa, Giải trí, Thể thao, Quốc tế, Phim

GetTube - Ứng dụng hỗ trợ tải video trên YouTube với chất lượng từ 144p đến 4K

Ưu điểm lớn nhất mà GetTube mang đến cho người dùng là được tích hợp chế độ tải xuống đa luồng tiên tiến, giúp cho tốc độ tải dữ liệu nhanh hơn nhiều lần so với các ứng dụng cùng chức năng khác. Bên cạnh đó, có thể tùy chỉnh tạm dừng hoặc tiếp tục

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.