Windows Defender và Kaspersky là phần mềm diệt Virus tốt nhất năm 2018

Windows Defender, Kaspersky Internet Security, F-Secure Safe và Trend Micro Internet Security là bốn phần mềm diệt Virus và bảo vệ thiết bị được đánh giá cao nhất trong bài thử nghiệm chống virus của AV-Comparatives gần đây.
Windows Defender và Kaspersky là phần mềm diệt Virus tốt nhất năm 2018

Cụ thể, bốn phần mềm diệt virus kể trên đều chặn 100% các phần mềm độc hại, trong đó F-Secure chỉ đánh giá sai 14 mẫu Virus, Windows Defender đánh giá sai 3 mẫu Virus, trong khi đó Kaspersky Internet Security không đánh giá sai mẫu Virus nào. BullGuard Internet SecurityQuick Heal Total Security bị đánh giá thấp. Khoảng 2.5% phần mềm độc hại đã qua mặt được phần mềm BullGuard Internet Security, và Quick Heal Total Security là 1.6 % trong tổng số mẫu phần mềm được test.

Điểm nổi bật của Windows Defender đó chính là hiệu suất. Windows Defender đã phát triển khá nhiều tính năng hữu ích, bảo mật trên phiên bản mới nhất của Windows 10. Một số tính năng đáng chú ý như bảo vệ thời gian thực và cập nhật chủng loại virus mới nhất thường xuyên.

Microsoft rất ưu tiên cho tính năng bảo mật của mình, bây giờ Windows Defender đã được đưa vào Windows Defender Security Center trong Settings, tại đó người dùng có thể sử dụng toàn bộ các tính năng bảo mật có sẵn trong hệ điều hành. Có nghĩa là cùng một ứng dụng, nhưng nó có thể giúp người dùng truy cập nhanh vào các công cụ bảo mật khác như cài đặt tường lửa... và dễ dàng tùy chỉnh trong Windows 10.

Các thử nghiệm bảo mật mới nhất từ AV-Comparatives được thực hiện trên một thiết bị sử dụng hệ điều hành Windows 10 Fall Creators Update, các phần mềm Adobe Flash, Java và Acrobat Reader đều được cập nhật lên phiên bản mới nhất.

Ngô Viết Hùng / Via Softpedia

TIN LIÊN QUAN

Những cải tiến mới đáng chú ý trong Kaspersky Internet Security 2015

Kaspersky là một trong những chương trình chống virus tốt nhất trên thị trường, vừa qua hãng đã ra mắt phần mềm Kaspersky Internet Security 2015 với nhiều cải tiến về khả năng bảo mật.

Nhận 90 ngày sử dụng Bitdefender Total Security 2018 miễn phí

Bitdefender Total Security 2018 là phần mềm diệt virus tốt nhất hiện nay, vừa qua hãng Bitdefender đã đăng lên fanpage tri ân người dùng bằng cách cho phép kích hoạt bản quyền miễn phí 3 tháng thay vì chỉ 30 ngày như thông thường dành cho khách

TrustPort Internet Security - Bảo vệ máy tính khi truy cập Internet

TrustPort Internet Security là phần mềm cho một giải pháp toàn diện về sự an toàn máy tính của bạn: bảo vệ, chống lại các loại mã độc hại, chống virus, chống spyware, kiểm soát AntiAdware đồng thời nó kiểm tra thư điện tử bạn nhận được, ngăn ngừa

Nhận 6 tháng bản quyền phần mềm Avast Internet Security 2018

Tuy không phải là phiên bản cao cấp nhất như bản Premier nhưng Avast Internet Security là phiên bản được lựa chọn nhiều nhất vì nó có đầy đủ các tính năng để bảo vệ cho máy tính của bạn khỏi những tác hại từ virus, thư rác, thư điện tử, các tấn

Top 5 Phần Mềm Diệt Virus Miễn phí và mạnh mẽ hiện nay

Đây là một sản phẩm từng đoạt giải thưởng cao. Nó cung cấp cho máy tính của bạn chế độ bảo vệ toàn diện để chống lại tất cả các mối đe dọa, đảm bảo an toàn cho dữ liệu, bảo vệ sự riêng tư cũng như giúp máy tính hoạt động ổn định và miễn phí rủi ro.

Trải nghiệm tùy chỉnh Cortana trong phiên bản Windows 10 Build 16188

Phiên bản Insider Preview mới nhất của Microsoft đã kèm theo tính năng tùy chỉnh Cortana trong Windows 10 Build 16188. Hôm nay, TECHRUM sẽ chia sẻ cho các bạn một số tính năng mới, cũng như link tải Windows 10 Build 16188 để các bạn trải nghiệm nhé.

Tặng bản quyền Trend Micro Internet Security nhân dịp năm học mới.

Hòa cùng không khí đón chào năm học mới, Công ty TNHH Đỉnh Thái Phong và Tập Đoàn bảo mật hàng đầu thế giới Trend Micro hân hạnh gửi tặng đến quý khách hàng và đặc biệt là các sinh viên học sinh món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa cho năm học mới.

AVG Antivirus 2013 Free: Sự lột xác về giao diện và tính năng

AVG Anti-Virus Free đã từng nhận giải thưởng VB100% của Hiệp hội cố vấn malware độc lập, Virus Bulletin.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh smartphone tầm trung Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus có thiết kế kim loại nguyên khối với hợp kim nhôm đạt chuẩn 6000, kiểu dáng bên ngoài khá đẹp với độ hoàn thiện cao cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Máy có kích thước lần lượt 158.4 x 75.6 x 8mm, trọng

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Đánh giá chi tiết BMW X4 M40d 2019 về thiết kế nội ngoại thất

Mẫu xe thể thao đa năng BMW X4 M40d 2019 đã được nới hơn 76 mm chiều dài, 38 mm chiều rộng và 76 mm chiều dài cơ sở. Mặc dù kích thước tăng lên đáng kể song BMW X4 mới lại sở hữu khối lượng nhẹ hơn 50 kg, trọng tâm