Những ứng dụng bàn phím cho điện thoại Android tốt nhất hiện nay

Trong bài viết, xin chia sẻ cho các bạn danh sách những ứng dụng bàn phím tốt nhất dành cho Android trong thời gian qua được tổng hợp lại.

Bàn phím là một trong những ứng dụng mà người dùng sử dụng nhiều nhất trên bất kì một thiết bị nào hiện nay. Nhờ các ứng dụng bàn phím mà chúng ta có thể chat, trò chuyện và trao đổi thông tin tới bạn bè và người thân... Nếu một ứng dụng bàn phím tốt sẽ giúp cho trải nghiệm gõ tốt hơn về tốc độ phản hồi và đảm bảo sự chính xác trong từng câu chữ.

Trong bài viết, mình sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách ứng dụng bàn phím tốt nhất hiện nay dành cho smartphone Android. Tiêu chí mà mình đánh giá sẽ dựa trên sự chính xác, tốc độ phản hồi cũng như các tính năng đi kèm. Chẳng hạn như icon cảm xúc, khả năng tìm kiếm, gửi ảnh động GIF...

Swiftkey

Trong nhiều năm qua, SwiftKey là một trong những ứng dụng bàn phím được đánh giá tốt nhất và được rất nhiều người dùng cài đặt trên điện thoại hay máy tính bảng Android. SwiftKey đã được cài sẵn trên hàng triệu thiết bị trong những năm qua, bao gồm cả trên điện thoại hàng đầu của Samsung.

 

 

Điểm nổi bật của ứng dụng bàn phím này chính là khả năng gõ chính xác, tốc độ phản hồi vô cùng nhanh chóng. SwiftKey đã dẫn đầu về số lượng chủ đề với hơn 80 mẫu cho người dùng lựa chọn cùng đầy đủ phong cách, màu sắc. Đây là một sự thay thế cho các bàn phím của Google.

Swype

Swype là ứng dụng bàn phím với vô cùng nhiều tính năng phong phú. Swype cho phép bạn swipe ra từ hoặc cả câu và cũng hỗ trợ gõ bằng hai ngôn ngữ cùng một lúc, cho người dùng sử dụng song ngữ. Swype cung cấp một phiên bản thử nghiệm miễn phí, nhưng phiên bản đầy đủ cũng có giá khá mềm chỉ 0.99 USD.

 

 

Swype cũng có kho chủ đề phong phú nhưng bạn sẽ cần trả phí. Một vài tính năng quan trọng khác của bàn phím chính là nó tương tác được với TalkBack và Explore By Touch để giúp cho người dùng khiếm thị có thể sử dụng dễ dàng hơn. Swype còn được tích hợp các chức năng như Copy / Cut / Paste như là cử chỉ trong bàn phím.

Gboard

Google ban đầu định thiết kế Gboard cho iPhone và sau đó nó cũng đã có phiên bản dành cho Android. Google Keyboard đã được đổi tên và được cập nhật với các tính năng mới tuyệt vời bao gồm tìm kiếm web tích hợp. Gboard là hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ cử chỉ gõ cho cả hai từ riêng lẻ và toàn bộ câu, đa ngôn ngữ và một vài chủ đề lựa chọn.

 

 

Gboard cũng được tích hợp tính năng gõ bằng giọng nói vô cùng chính xác với dữ liệu đánh máy của bạn trên các ứng dụng và dịch vụ của Google. Nếu bạn đã sử dụng bàn phím của Google, bạn nên kiểm tra các cửa hàng Google Play để cập nhật lên bàn phím Gboard. Bạn sẽ có ứng dụng bàn phím nhanh chóng, đáng tin cậy và đơn giản. Mẹo là các bạn nên vào trong cài đặt và bật nút G để truy cập nhanh tìm kiếm Google.

 

 

Ngọc Bình
Theo androidcentral

TIN LIÊN QUAN

Cách thêm ảnh cá nhân cho bàn phím Swiftkey

Nhóm SwiftKey đã hợp tác với một nhiếp ảnh gia để cung cấp một bộ sưu tập của 12 hình ảnh cho người dùng để thử tính năng mới này. Bạn có thể tải xuống hình ảnh từ link dưới, hoặc từ album trong thiết bị để tạo theme ảnh của riêng bạn.

Cập nhật bộ bàn phím SwiftKey trên Android Nougat

Bộ bàn phím nổi tiếng thứ 3 bên phía hệ điều hành Android sắp tới sẽ cập nhật một phiên bản mới trên hệ điều hành Android Nougat. Mời các bạn đọc...

Microsoft mua SwiftKey - hãng sản xuất bàn phím nổi tiếng cho Android và iOS

Trước việc Windows Phone không mang đến những thành công như mong đợi trên thị trường di động, dường như Microsoft đã bắt đầu chuyển hướng kinh doanh sang lĩnh vực ứng dụng. Mới đây, hãng đã quyết định mua lại SwiftKey - hãng sản xuất bàn phím nổi

3 ứng dụng bàn phím tốt nhất cho Android mà bạn không thể bỏ qua

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách 3 ứng dụng bàn phím tốt nhất cho Android đang được rất nhiều người dùng tải về và sử dụng.

Tải miễn phí ứng dụng bàn phím SwiftKey cho Android

Người dùng Android đã có thể tải miễn phí ứng dụng bàn phím SwiftKey.

Microsoft mua SwiftKey với giá 250 triệu USD

Microsoft vừa chính thức mua lại SwiftKey, hãng cung cấp ứng dụng bàn phím nổi tiếng cho các thiết bị iOS và Android với giá 250 triệu USD.

SwiftKey miễn phí toàn bộ theme cho người dùng iOS/Android

SwiftKey là ứng dụng bàn phím phổ biến nhất hiện nay trên cả 2 hệ điều hành lớn là iOS và Android. Đặc biệt công cụ này đang cho tải về miễn phí...

Google được cho là đang tạo ra bàn phím ảo

Google được cho là đang tạo ra bàn phím ảo mới cho iOS, theo đó bàn phím này sẽ sử dụng các cử chỉ vuốt để gõ chữ bên cạnh thao tác mổ cò truyền thống. Nó cũng tương tự như bàn...

THỦ THUẬT HAY

9 lý do vì sao bạn nên mua iPhone 8 thay vì iPhone X

Ba sản phẩm điện thoại mới iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X của Apple là những gì mà ai yêu công nghệ cũng đang chờ đợi. Nhưng trừ phi bạn muốn mua cả 3, phải lựa chọn ra sao giữa 3 cái tên này?

3 cách Active win 7 nhanh chóng - Phần mềm & Ứng dụng tốt nhất dành cho máy tính

Windows 7 là phiên bản kế nhiệm Windows Vista. So với phiên bản tiền nhiệm, nó cung cấp tốc độ cao và hợp lý hóa giao diện trong khi vẫn duy trì các tính năng có giá trị như kiểm soát tài khoản người dùng và cải tiến

Tổng hợp phím tắt hữu ích trong Google Drive

Google Drive cho phép người dùng lưu trữ nhiều dạng dữ liệu như: Văn bản, ảnh, video, âm thanh, PDF... trên nền tảng đám mây một cách thuận tiện, nhanh chóng.

Hướng dẫn các bước sử dụng bảng tính Excel đơn giản trong Microsoft Word

Về bản chất, việc truy cập bảng tính của Excel bên trong Word chính là việc nhúng một bản sao mini của Excel ngay bên trong trang làm việc của Word. Trong khi chỉnh sửa phần Excel của tài liệu, bạn có quyền truy cập

Làm thế nào để biết ai đó chặn số của bạn trên iPhone?

Bạn đang cố gắng gọi cho ai đó và cuộc gọi dường như không thực hiện được hoặc có vẻ như họ không bắt máy. Bạn cho rằng họ đã chặn số của mình, dưới đây là cách để kiểm tra điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang