TeamViewer cập nhật mang đến nhiều cải tiến trên Windows 10 Mobile và PC

TeamViewer là ứng dụng điều khiển từ xa phổ biến nhất hiện nay, ứng dụng này có thể hoạt động tốt trên đa số hệ điều hành thông dụng hiện nay như: Windows, Mac và Linux... Mới đây người dùng Windows 10 Mobile và PC đã nhận được bản cập nhật mới đi kèm nhiều cải tiến và vá lỗi dành cho TeamViewer.

TeamViewer được phát triển trên nền tảng Windows Universal, nên phiên bản mới đã được cập nhật lên cả Windows 10 Mobile, PC và Tablet. Bản cập nhật lần này sẽ sửa lỗi và có thêm các cải tiến mới.

TeamViewer phiên bản 12.0.104 cho Windows 10 đã được cung cấp thêm một tùy chọn hỗ trợ tìm kiếm. Hơn nữa phiên bản lần này đã sửa được lỗi liên quan đến việc thay đổi độ phân giải khi điều khiển từ xa. Ngoài ra còn có thêm một số cải tiến nữa liên quan đến hiệu suất và sửa lỗi. TeamViewer dành cho Windows 10 đi kèm tính năng hữu ích như khả năng truy cập vào tất cả tài liệu và ứng dụng được cài đặt trên máy của bạn. Bạn có thể trải nghiệm TeamViewer từ liên kết Windows Store bên dưới.

Dưới đây là video hướng dẫn sử dụng:


Ngô Viết Hùng / Via WindowsLatest

TIN LIÊN QUAN

Microsoft sẽ cho phép 2000 thiết bị Windows 10 mobile cùng sử dụng một tài khoản

Ở phiên bản Windows 8 dành cho Mobile, Microsoft đã bắt đầu tung ra Windows Store - một cửa hàng bao gồm các ứng dụng và trò chơi. Tại thời điểm đó, Windows Store chỉ cho phép 10 thiết bị sử dụng chung một tài khoản Microsoft. Điều đó có nghĩa là

Microsoft phát hành bản cập nhật Windows 10 Mobile Build 15063.447

Microsoft tiếp tục phát hành bản cập nhật Windows 10 Mobile Creators Build 15063.447 dành cho người dùng tham gia Insider nhánh Release Preview.

WiFi Tool - Ứng dụng phân tích Wi-Fi tuyệt vời cho Windows 10 PC/Mobile miễn phí thời gian ngắn

Wifi Tool là một ứng dụng phân tích mạng Wi-Fi với nhiều tính năng tuyệt vời dành cho thiết bị PC và Windows 10 Mobile. Ứng dụng chỉ đơn giản là chuyển thiết bị của bạn thành bộ phân tích Wi-Fi mạnh mẽ được sao lưu bằng giao diện người dùng hiện

Link tải chính thức facebook trên Windows 10 Mobile mới phát hành

Facebook Inc mới đây đã phát hành phiên bản chính thức của mạng xã hội này trên Windows 10 Mobile sau một thời gian chạy bản beta thử nghiệm, đây được coi là đóng góp rất lớn vào kho ứng dụng nghèo nàn trên nền tảng hệ điều hành này.

Những tính năng mới nhất trên Windows 10 Mobile Fall Creators Update

Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại Microsoft vẫn chưa hề công bố bất kỳ phiên bản Windows 10 Mobile Fall Creators Update ETA nào cả, tuy nhiên họ đã xác nhận rằng bản cập nhật này sẽ sớm được phát hành. Mặc dù không có quá nhiều điểm mới như phiên

Download driver máy in Canon LBP 2900

Download driver cho máy in Canon LBP 2900, cài đặt driver máy in Canon LBP 2900 trên Windows XP, Windows 7, Windows 8.

Microsoft Office Mobile trên Windows 10 có bản cập nhật mới, giao diện trong mờ đã xuất hiện

Microsoft đang cập nhật bộ ứng dụng Office Mobile của mình với ngôn ngữ thiết kế Fluent Design mới, trong đó điểm dễ thấy nhất là các mảng màu đã được làm theo kiểu trong mờ cho cả thanh sidebar và thanh công cụ. Khi bạn rê chuột lên các menu,

Windows 10 Redstone 3 bản RTM sẽ có số hiệu phiên bản là 1709?

Theo dự kiến, bản cập nhật Windows 10 Redstone 3 (hay còn được biết đến là Windows 10 Fall Creators Update) sẽ được chính thức phát hành vào tháng 9 năm nay. Và bây giờ, một nguồn tin uy tín đã xác nhận rằng bản RTM lần này sẽ mang số hiệu 1709.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Hướng dẫn chụp ảnh sản phẩm đẹp bằng điện thoại

Shopping online ngày càng phát triển dẫn đến nhu cầu đầu tư cho hình ảnh sản phẩm để thu hút khách hàng cũng tăng lên. Tuy nhiên, để có một hình ảnh sản phẩm đẹp bạn không cần phải bỏ một núi tiền để đầu tư chiếc máy

Cách gộp 2 cột Họ và Tên trong Excel không mất nội dung

Trong Excel, để có thể ghép nội dung trong 2 cột thành 1 cột duy nhất mà không mất đi nội dung, chúng ta cần phải sử dụng đến các hàm tính toán.

Ứng dụng Hẹn giờ (Gọi, Nhắn tin, Wifi): Trợ lý đắc lực cho những việc quan trọng

Bạn là một người hay quên và thường xuyên bỏ lỡ cuộc gọi quan trọng tới khách hàng, người thân hoặc bạn bè? Bạn cần một người nhắc nhở bạn về thời gian? Vậy hãy thử biến chiếc smartphone của mình thành một người trợ lý

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

DT No.1 G8 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc smartwatch này được tích hợp nano sim, hỗ trợ việc nghe gọi cũng như nhắn tin.

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!