Bản cập nhật Action Launcher Beta sẽ được trang bị Adaptive Icon như trên Android 8 Oreo

Mới đây Action Launcher version 28 đã nhận được bản cập nhật beta đầu tiên và dự kiến sẽ ra bản ổn định trong tháng tiếp theo. Bản cập nhật lần này có một số sự thay đổi, đặc biệt là tính năng hỗ trợ Adaptive Icons giống như những gì mà Google đã thực hiện trên Android Oreo.
Bản cập nhật Action Launcher Beta sẽ được trang bị Adaptive Icon như trên Android 8 Oreo

Nhà phát triển Action Launcher, Chris Lacy tiết lộ rằng sẽ có 5 kiểu Adaptive Icon (biểu tượng thích nghi) khác nhau cho người dùng lựa chọn. Bao gồm hình vuông, hình tròn, hình vuông được bo tròn bốn góc, hình mờ và đường viền. Adaptive Icons cũng đã được đưa vào Quickedit để người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy nếu muốn sử dụng, điều đó có nghĩa rằng bạn không cần phải xếp các biểu tượng tương tự vào ngăn kéo ứng dụng.

Đây thực sự là một sự thay đổi lớn trong bản Action Launcher Beta lần này. Mặc dù bên ngoài chúng có vẻ đơn giản, thậm chí là không nhiều người để ý đến nó. Tuy nhiên đằng sau là cả một quá trình thay đổi, bây giờ người dùng có nhiều lựa chọn hơn trong quyền tùy biến.

Lacy cũng đề cập một việc nữa trong bài đăng trên blog của mình rằng ông đang nỗ lực làm việc để hỗ trợ sắp xếp các widget của Android Oreo, hi vọng chúng sẽ sớm góp mặt trong các bản beta sắp tới tuy nhiên ông không hề đề cập điều gì về thời gian ra mắt phiên bản. Mặc dù vậy đây vẫn chỉ là một phiên bản beta, hiện tại nó không ổn định và đang gặp phải rất nhiều lỗi. Người dùng sẽ phải tham gia vào chương trình beta nếu muốn trải nghiệm nó.

Nguồn: androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm giao diện và tính năng mới của Android 8 Oreo với ứng dụng Lawnchair Launcher

Mặc dù vẫn chưa được phát hành rộng rãi cho tất cả thiết bị Android, nhưng nếu bạn cảm thấy quá hứng thú với phiên bản này thì có thể sử dụng Lawnchair Launcher để trải nghiệm trước giao diện và một số tính năng mới trên phiên bản này nhé.

Có gì khác nhau về giao diện giữa Android 8 Oreo và Android 7 Nougat?

Android Oreo đã chính thức xuất hiện và đang được cập nhật trên một số thiết bị đủ điều kiện. Với rất nhiều tính năng mới và những cải tiến hữu ích so với Android Nougat.

Arrow Lancher được cập nhật lên bản 3.4 với tính năng tạo shortcut và thẻ ghi chú

Mới đây, ứng dụng Arrow Launcher đã nhận được một bản cập nhật quan trọng, theo đó, các tính năng trong phiên bản thử nghiệm beta được tung ra vào tháng trước sẽ được xuất hiện trong phiên bản 3.4 này.

9 tính năng cực hay trên Android 8.0 Oreo mới ra mắt

Như các bạn đã biết, Android Oreo mới được Google trình làng hôm qua và nhận được sự đông đảo đón nhận từ cộng đồng Android. Và hôm nay, chúng ta...

Cách tải về và cài đặt iOS 11 Public Beta để ổn định hơn

iOS 11 Public Beta là phiên bản dùng thử dành cho người dùng phổ thông nên hạn chế tối đa các lỗi vặt, lỗi hệ thống xuất hiện trong quá trình sử dụng so với beta 1 và beta 2.

iOS 10.3.3 Beta tung ra kèm hình nền mới giống hệt Android

Đó thực sự là một điều kỳ lạ bởi vì Apple thường ít khi đưa thêm hình nền mới vào bản cập nhật nhỏ, lạ hơn nữa là 3 hình nền mới chỉ dành cho iPad Pro 12.9 inch.

Samsung Experience 9.0 Beta đã sẵn sàng để tải về ở một vài quốc gia

Samsung Electronics vừa phát hành phiên bản giao diện mới trên di động: Experience 9.0 beta. Đây là một phần của chương trình Galaxy beta cho phép khách hàng chọn trải nghiệm các tính năng mới thông qua hệ sinh thái của Galaxy.

Không phải Oreo, vậy Android O có nghĩa là gì?

Ban đầu hầu hết mọi người đều tin rằng “O” trong Android O nghĩa là tên gọi chiếc bánh ngọt ngào Oreo. Tuy nhiên có vẻ như nó chưa chính xác.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.