Microsoft Office Mobile trên Windows 10 có bản cập nhật mới, giao diện trong mờ đã xuất hiện

Microsoft đang cập nhật bộ ứng dụng Office Mobile của mình với ngôn ngữ thiết kế Fluent Design mới, trong đó điểm dễ thấy nhất là các mảng màu đã được làm theo kiểu trong mờ cho cả thanh sidebar và thanh công cụ. 
Microsoft Office Mobile trên Windows 10 có bản cập nhật mới, giao diện trong mờ đã xuất hiện

Khi bạn rê chuột lên các menu, chúng cũng sẽ sáng lên để báo cho bạn biết bạn đang chuẩn bị chọn vào cái gì. Word Mobile, PowerPoint Mobile và Excel Mobile đều nhận được bản update này, nhưng để dùng được thì bạn cần phải chạy Windows 10 Insider build 16215. Anh em nào muốn trải nghiệm giao diện mới của Windows 10 có thể xem hướng dẫn ở đây. Có lẽ sau này Microsoft cũng sẽ update giao diện theo kiểu Fluent cho cả bộ Office đầy đủ luôn, nhìn khá là đẹp và hấp dẫn đấy chứ.


Nguồn: MSPowerUser

TIN LIÊN QUAN

Xem Microsoft Edge "lột xác" với hiệu ứng ảo diệu của giao diện Fluent Design

Microsoft đã giới thiệu sâu hơn về Fluent Design tại sự kiện Buid 2017 đang diễn ra, bạn có thể xem thông tin chi tiết ở video dưới. Microsoft đã đưa ra một cái nhìn sơ bộ về trình duyệt Edge với thiết kế Fluent Design.

Link tải ISO Windows 10 Fall Creators Update RTM Build 16299 trên website dành cho Insider

Cách đây vài giờ Microsoft đã cho phép tải ISO Windows 10 Fall Creators Update RTM Build 16299 trên website chính thức dành cho Insider. Được biết Windows 10 Fall Creators Update RTM là phiên bản hoàn thiện, được phát hành cho các nhà sản xuất

Windows 10 Redstone 3 bản RTM sẽ có số hiệu phiên bản là 1709?

Theo dự kiến, bản cập nhật Windows 10 Redstone 3 (hay còn được biết đến là Windows 10 Fall Creators Update) sẽ được chính thức phát hành vào tháng 9 năm nay. Và bây giờ, một nguồn tin uy tín đã xác nhận rằng bản RTM lần này sẽ mang số hiệu 1709.

Microsoft phát hành bản cập nhật Windows 10 Mobile Build 15063.447

Microsoft tiếp tục phát hành bản cập nhật Windows 10 Mobile Creators Build 15063.447 dành cho người dùng tham gia Insider nhánh Release Preview.

Giao diện Windows 10 sẽ được làm mới với ngôn ngữ thiết kế Fluent Design System

Đúng như mọi người kỳ vọng, tại Hội nghị nhà phát triển Build 2017 ở Seattle, Microsoft đã chính thức tiết lộ về Project Neon – dự án được đồn đại từ lâu nhằm làm mới tổng thể giao diện UI cho Windows 10.

Microsoft sẽ cho phép 2000 thiết bị Windows 10 mobile cùng sử dụng một tài khoản

Ở phiên bản Windows 8 dành cho Mobile, Microsoft đã bắt đầu tung ra Windows Store - một cửa hàng bao gồm các ứng dụng và trò chơi. Tại thời điểm đó, Windows Store chỉ cho phép 10 thiết bị sử dụng chung một tài khoản Microsoft. Điều đó có nghĩa là

Link tải Windows 10 Mobile build 15205 và Redstone 3 build 16179 (PC)

Sau khi Windows 10 Creators Update ra mắt vài ngày, Microsoft đã cho phép người dùng Insider update thêm một bản cập nhật mới dành cho phiên bản Windows Redstone 3.

Những tính năng mới nhất trên Windows 10 Mobile Fall Creators Update

Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại Microsoft vẫn chưa hề công bố bất kỳ phiên bản Windows 10 Mobile Fall Creators Update ETA nào cả, tuy nhiên họ đã xác nhận rằng bản cập nhật này sẽ sớm được phát hành. Mặc dù không có quá nhiều điểm mới như phiên

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ