Sony Xperia Z5 series, Z3+, Z4 Tablet được cập nhật Android 7.1.1 Nougat

Trong tuần này Sony sẽ tung ra bản cập nhật Android 7.1.1 Nougat cho một số thiết bị đời cũ của mình, bao gồm: Xperia Z5, Xperia Z5 Premium, Xperia Z5 Compact, Xperia Z4 Tablet và Xperia Z3 Plus.
Sony Xperia Z5 series, Z3+, Z4 Tablet được cập nhật Android 7.1.1 Nougat

Bản cập nhật này có số phiên bản phần mềm là 32.4.A.0.160, bao gồm bản vá bảo mật Android mới nhất được tung ra vào ngày 1/6/2017.

Xperia Z5, Xperia Z5 Premium, Xperia Z5 Compact, Xperia Z4 Tablet và Xperia Z3 Plus đều được tung ra vào năm 2015, nhiều khả năng Android 7.1.1 Nougat sẽ là bản cập nhật cuối cùng dành cho các model này. Đồng nghĩa với việc cơ hội được 'lên đời' Android 8 rất mong manh.

Theo: XperiaBlog

TIN LIÊN QUAN

Xperia X và Xperia X Compact được cập nhật Android 7.1.1

Theo gsmarena, bản cập nhật mới dành cho Xperia X và Xperia X Compact có số hiệu 34.3.A.0.194, nó sẽ giúp nâng cấp hệ điều hành từ Android 7.0 lên Android 7.1.1.

Bộ đôi Xperia X và X Compact bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 7.1.1

Tin vui dành cho những ai đang sở hữu bộ đôi Xperia X và X Compact khi mới đây, Sony đã phát hành bản cập nhật Android 7.1.1 chính thức cho cả hai thiết bị này.

Danh sách những smartphone Sony được lên đời Android 8.0 Oreo

Sony vừa ra mắt Xperia XZ1 và XZ1 Compact, đây cũng là 2 sản phẩm đầu tiên của hãng được cài đặt hệ điều hành Android 8.0 Oreo. Không dừng lại ở đó, hãng điện thoại Nhật Bản tiếp tục công bố thêm nhiều thiết bị khác được nâng cấp lên Android 8.0

Sony Xperia XZ, XZs và X Performance nhận được bản vá lỗi bảo mật

Cả Xperia XZ, XZs và X Performance đang trong quá trình tiếp nhận bản cập nhật mới, chủ yếu là vá bảo mật. Sau khi áp dụng phần mềm mới, bộ đôi smartphone này sẽ được an toàn trước các cuộc tấn công của tin tặc cũng như phần mềm độc hạ

Mang bộ ứng dụng cực đẹp của dòng Sony Xperia lên mọi máy Android

Bạn yêu thích giao diện ứng dụng trên dòng điện thoại Sony Xperia. Tham khảo thủ thuật sau đây của chúng tôi để mang bộ ứng dụng này lên mọi máy Android nhé.

Tổng hợp ROM Android 8.0 Oreo dành cho các máy không của Google

Dưới đây là danh sách các ROM tuỳ biến mình tổng hợp từ các bạn lập trình viên của diễn đàn XDA. Đây là bản ROM Android 8 mới nhất dành cho nhiều thiết bị của các hãng phổ biến như ASUS, HTC, Lenovo, Nexus, OnePlus, Samsung, Sony, Xiaomi (không

Samsung Galaxy Tab S2 8.0 chính thức được cập nhật Android 7.0 Nougat

Nếu bạn đang sở hữu Galaxy Tab S2 8.0 (mã hiệu SM-T713), thì mẫu máy tính bảng này của bạn đã đủ điều kiện để 'lên đời' Android 7.0 Nougat. Bản cập nhật này có dung lượng lớn đến 1.2GB, vì vậy hãy đảm bảo máy của bạn đủ bộ nhớ trong để tải về và

Có gì khác nhau về giao diện giữa Android 8 Oreo và Android 7 Nougat?

Android Oreo đã chính thức xuất hiện và đang được cập nhật trên một số thiết bị đủ điều kiện. Với rất nhiều tính năng mới và những cải tiến hữu ích so với Android Nougat.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?