Ứng dụng bảo mật Secure Folder chính thức có mặt trên CH Play

Thông tin mới đây cho biết ứng dụng Secure Folder của Samsung đã được hãng đưa lên CH Play cho người dùng tải về, tuy nhiên nó chỉ dành cho máy dòng Galaxy chạy Android 7.0.

Trước đó, Secure Folder là ứng dụng do Samsung phát hành vốn dành cho Galaxy S7 cách đây khoảng 1 năm. Một số thông tin khác cho rằng tính năng Secure Folder cũng sẽ có mặt trên Galaxy S8. 

Ứng dụng bảo mật Secure Folder chính thức có mặt trên CH Play

Secure Folder hoạt động dưới dạng một ứng dụng được mã hóa để người dùng lưu trữ ghi chú cá nhân hoặc các thông tin, dữ liệu riêng tư như hình ảnh, danh bạ, ứng dụng hoặc tài liệu. Ứng dụng sử dụng các tính năng bảo mật Knox của Samsung để khóa các tệp tin bên trong. Những thông tin được lưu trữ bằng Secure Folder chỉ có thể truy cập được thông qua mật mã hoặc bảo mật sinh trắc học như vân tay hoặc quét mống mắt. Tính năng này ban đầu được đưa ra trên Galaxy Note 7, nhờ tính tiện lợi của mình mà Samsung đã nhân rộng Secure Folder cho dòng sản phẩm Galaxy A của mình.

Giờ đây Samsung đã cho phép bạn tải về để trải nghiệm dùng thử, tuy nhiên ứng dụng Secure Folder chỉ hỗ trợ các thiết bị Galaxy của Samsung chạy Android 7.0 trở lên. 

Các bạn có thể truy cập Play Store để tải về: Secure Folder.

Theo Sammobile

TIN LIÊN QUAN

Samsung sắp nâng cấp Nougat 7.0 trên Galaxy A8, Galaxy A9 Pro và Galaxy Tab E

Mặc dù không rõ thời điểm phát hành nhưng thông thường sẽ mất từ 2-12 tuần để cập nhật kể từ ngày nhận được sự đồng ý của Wi-Fi Alliance, tất nhiên là nếu Samsung muốn .

Windows Defender và Kaspersky là phần mềm diệt Virus tốt nhất năm 2018

Cụ thể, bốn phần mềm diệt virus kể trên đều chặn 100% các phần mềm độc hại, trong đó F-Secure chỉ đánh giá sai 14 mẫu Virus, Windows Defender đánh giá sai 3 mẫu Virus, trong khi đó Kaspersky Internet Security không đánh giá sai mẫu Virus nào.

Samsung vừa phát hành bản cập nhật sửa lỗi cho Galaxy S8

Samsung đang tiến hành phát hành một bản cập nhật mới dành cho bộ đôi thiết bị Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus vừa được bán ra. Bản cập nhật này bao gồm các tính năng bảo mật, một số bản vá lỗi.

Samsung Experience 9.0 Beta đã sẵn sàng để tải về ở một vài quốc gia

Samsung Electronics vừa phát hành phiên bản giao diện mới trên di động: Experience 9.0 beta. Đây là một phần của chương trình Galaxy beta cho phép khách hàng chọn trải nghiệm các tính năng mới thông qua hệ sinh thái của Galaxy.

Samsung Galaxy Tab S2 8.0 chính thức được cập nhật Android 7.0 Nougat

Nếu bạn đang sở hữu Galaxy Tab S2 8.0 (mã hiệu SM-T713), thì mẫu máy tính bảng này của bạn đã đủ điều kiện để 'lên đời' Android 7.0 Nougat. Bản cập nhật này có dung lượng lớn đến 1.2GB, vì vậy hãy đảm bảo máy của bạn đủ bộ nhớ trong để tải về và

Galaxy Note 4 nhận bản cập nhật mới tăng cường khả năng bảo mật và ổn định hệ thống

Samsung đã bắt đầu triển khai tung ra bản cập nhật mới dành cho Galaxy Note 4. Phiên bản này có tên gọi là N910FXXS1DQF3 và có dung lượng 343 MB.

Galaxy A8(2016)chuẩn bị lên đời Android 7 kèm theo tin vui dành cho các máy dòng A series

Samsung đang thử nghiệm phiên bản Android 7.0 Nougat cho Galaxy A8 (2016), nó được liệt kê trên GFX Bench, khả năng thiết bị sẽ nhận được bản cập nhật vào tháng 6 tới đây.

Tải và kích hoạt bản quyền IObit Uninstaller - Công cụ giúp gỡ bỏ phần mềm “cứng đầu”

Bạn có thể sử dụng IObit Uninstaller 8.1 Pro để gỡ bỏ tất cả những file tạm, registry và xóa những chương trình hoặc folder không cần thiết trên máy tính để đạt được hiệu suất hoạt động tốt nhất. Giao diện phần mềm khá đơn giản, dễ sử dụng, kích

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa

So sánh Sony A9 và Sony A7R Mark II

Sức mạnh của A7R Mark II cách đây 2 năm đã được tái hiện và nâng cấp vượt trội hơn khá nhiều với một siêu phẩm mới: máy ảnh Sony A9. Không còn ở phân khúc cao cấp như đàn anh, A9 được xem là bước lột xác của dòng

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.