Danh sách 12 thiết bị nhận bản ROM MIUI 10 của Xiaomi

Sau thời gian thử nghiệm, mới đây Xiaomi chính thức phát hành bản ổn định của MIUI 10. Trước mắt sẽ có 12 thiết bị được hỗ trợ update lên phiên bản này.

MIUI 10 được tùy biến trên nền tảng Android Oreo 8.1. Danh sách các thiết bị Xiaomi được hỗ trợ:

  • Xiaomi 8 SE
  • Xiaomi MIX 2
  • Xiaomi MIX,
  • Xiaomi 6,
  • Xiaomi 6X,
  • Xiaomi Note 2,
  • Xiaomi 5,
  • Redmi 6/ 6 Pro/ 6A,
  • Redmi Note 5
  • Redmi S2 
Danh sách 12 thiết bị nhận bản ROM MIUI 10 của Xiaomi

Giai đoạn đầu sẽ có 12 thiết bị được tiến hành cập nhật

Trong đó, bản update trên Mi 8 và Mi MIX 2S sẽ không phát hành tuần này do đang thử nghiệm Android P 9.0. Còn Mi 5, Redmi 6, Redmi 6A sẽ được cập nhật sau. Bản update này được phát hành qua OTA. Người dùng có thể vào Cài đặt và bắt đầu cập nhật bằng tay. Cách cập nhật cũng tương tự đối với phiên bản dành cho nhà phát triển.

Các tính năng mới trên bản MIUI 10 ổn định

Những thay đổi dễ nhận thấy ở phiên bản này là giao diện, các tính năng như AI và IoT (Internet of Things). Giao diện người dùng mới nhiều màu sắc, sống động. Xiaomi đã điều chỉnh giao diện này để phù hợp hơn trên màn hình tai thỏ. 

Các tính năng đáng chú ý trên MIUI 10

Bên cạnh đó, bộ công cụ điều hướng xem nhanh các ứng dụng gần đây, quay lại ứng dụng một cách nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra, MIUI 10 mang đến bộ nhạc chuông hoàn toàn mới. Sử dụng các âm thanh tự nhiên nhằm đem đến sự dễ chịu và thoải mái. Một chi tiết mà Xiaomi đã học hỏi theo Android P từ Google. Đó là thanh hiển thị âm lượng được đặt theo chiều dọc thay vì chiều ngang như trước đây.

Tuy nhiên mốc thời gian phát hành phiên bản này ở các thị trường không giống nhau, nên người dùng có thể phải đợi một vài ngày để nhận được thông báo cập nhật.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi phát hành MIUI 9 Global Beta đợt 2 dành cho Mi MIX, Mi 5s, Mi Max 2 và một số máy khác

Sau khi phát hành phiên bản MIUI 9 Global Beta đợt một dành cho Mi 6, Redmi Note 4 (Snapdragon) và Redmi Note 4X vào ngày 11/8 vừa qua, Xiaomi tiếp tục tung ra bản cập nhật đợt hai dành cho Mi MIX, Mi 5s, Mi Max 2 và một số sản phẩm khác!

Xiaomi Redmi S2 nhận được bản cập nhật MIUI 10 Global

MIUI 10 dự kiến ​​sẽ xuất hiện trên hầu hết các thiết bị Xiaomi được phát hành trong ba năm qua. Hiện nay, phiên bản hệ điều hành mới đã được cung cấp tới người dùng Redmi Y2 hay còn gọi là Redmi S2 (ở Việt Nam). OTA nặng ở mức 501MB và số bản dựng

Xiaomi đã lược bỏ những tính năng không cần thiết trên MIUI 9

Theo Phonearena, giao diện mới MIUI 9 sẽ không thể cùng ra mắt với Xiaomi Mi Max 2 vào ngày 25/05, thông tin được đăng tải từ một người dùng mạng...

Đã có bản ROM Android One của Mi A1 dành cho Xiaomi Mi 5X

Theo như nhà phát triển @heli0us (thành viên thuôc diễn đàn MIUI) thì sau khi cài đặt Android One, chiếc Mi 5X vẫn hoạt động ổn định và không có bất kỳ vấn đề gì xảy ra với bản ROM.

Tổng hợp ROM Android 8.0 Oreo dành cho các máy không của Google

Dưới đây là danh sách các ROM tuỳ biến mình tổng hợp từ các bạn lập trình viên của diễn đàn XDA. Đây là bản ROM Android 8 mới nhất dành cho nhiều thiết bị của các hãng phổ biến như ASUS, HTC, Lenovo, Nexus, OnePlus, Samsung, Sony, Xiaomi (không

Xiaomi Mi A1 sẵn sàng cập nhật bản vá lỗi bảo mật hệ thống tháng 04/2018

Dẫu còn hơn tuần nữa mới đến tháng 04/2018, mẫu điện thoại Mi A1 đã sẵn sàng tải về bản firmware mới nhất nhằm cập nhật bản vá lỗi bảo mật hệ thống Andoid lên đến tháng 04 năm nay. Căn cứ vào thời gian đăng bài viết, Mi A1 có thể

Vivo công bố các điện thoại sắp được update Android 8.0 Oreo

Hôm qua, Vivo công bố kế hoạch update Android 8.0 Oreo cho các điện thoại thông minh của họ. Danh sách này không nhiều và chỉ gồm có các thiết bị hàng đầu của hãng. Bản cập nhật Android 8.0 sẽ đến như là một phiên bản nâng cấp của giao diện người

Danh sách điện thoại Meizu được lên Android Nougat

Bên cạnh những hãng khác như HTC, Samsung hay LG, nay Meizu đã tung ra danh sách những thiết bị được phép update lên Android Nougat mới nhất này.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.