4 ứng dụng bộ lọc ảnh siêu cute BECA trị giá 7,99 USD đang miễn phí ngay hôm nay

Ngày nay, dù không sở hữu những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp nhưng người dùng vẫn có thể cho ra những bức ảnh tuyệt đẹp và hoàn toàn ưng ý mình thông qua smartphone bằng sự giúp sức của các ứng dụng chỉnh sửa ảnh làm cho “tác phẩm” của người chụp càng thêm phần sinh động và nghệ thuật hơn. Tuy nhiên, những ứng dụng chỉnh sửa ảnh như Enlight, Analog, VSCO X,...thường đi kèm với giá tiền khá cao, cho nên vẫn còn rất nhiều người chưa thể mua và tiếp cận đến những ứng dụng chỉnh sửa ảnh chất lượng này.

4 ứng dụng bộ lọc ảnh siêu cute BECA trị giá 7,99 USD đang miễn phí ngay hôm nay

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng của người dùng phổ thông, mới đây nhà phát triển Tanya đã cho phép người dùng trên toàn thế giới tải 4 trên 8 ứng dụng bộ lọc ảnh siêu đẹp BECA hoàn toàn miễn phí. Đây là cơ hội mà bạn không thể bỏ lỡ khi thay vì mượn tài khoản như trước, bạn có thể sở hữu 4 ứng dụng bộ lọc ảnh về dế yêu của mình. Danh sách 4 ứng dụng bao gồm:

1. BECA Bad

2. BECA Belle

3. BECA Kisses

4. BECA Bubbles

Nếu bạn nào chưa biết thì, BECA là bộ ứng dụng hỗ trợ làm cho hình ảnh của bạn dễ thương hơn bao giờ hết với 8 ứng dụng BECA Berry, BECA Bear, BECA Blue, BECA Peach, BECA Bad, BECA Kisses, BECA Belle và BECA Bubbles. Cung cấp cho bạn 40 bộ lọc ảnh và hơn 120 miếng dán dễ thương vẽ tay bởi các họa sĩ tốt nhất. Giá gốc mỗi ứng dụng là 1.99USD.

Ở tính năng thêm bộ lọc màu giống với Analog Film, bạn còn được tuỳ chỉnh những thông số để tăng độ sáng, độ bão hoà.. hay độ mờ nhằm phù hợp nhất với bức ảnh mà bạn cần chỉnh sửa. Ngoài tính năng thêm bộ lọc màu cho ảnh thì BECA còn hỗ trợ bạn thêm các Sticker khá dễ thương lên đến 120 sticker.

TIN LIÊN QUAN

Top 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh đỉnh nhất miễn phí trên iPhone

Hình ảnh lưu giữ khoảnh khắc, để khoảnh khắc được tuyệt vời hơn không thể thiếu các ứng dụng chỉnh sửa ảnh. Cùng chúng tôi điểm qua top 5 ứng dụng chỉnh ảnh đỉnh nhất trên iPhone, vừa dễ sử dụng vừa miễn phí tội gì không thử!

Cách tải full bộ lọc cho ứng dụng VSCO

VSCO là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được khá nhiều bạn trẻ yêu thích với những bộ lọc màu 'tuyệt đẹp'. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách tải về full bộ lọc cho ứng dụng này.

VSCO trên iOS đã hỗ trợ chỉnh sửa ảnh RAW

Mới đây ứng dụng VSCO trên iOS đã hỗ trợ chỉnh sửa ảnh RAW, người dùng có thể tùy biến từ dữ liệu của hình ảnh gốc và hỗ trợ từ iPhone 6 trở lên.

Google gây sốc khi miễn phí hoàn toàn ứng dụng Nik Collection

Một tin vui cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và đam mê nhiếp ảnh đó là Google đã cung cấp miễn phí hoàn toàn bộ chỉnh sửa ảnh Nik Software.

10 ứng dụng sửa ảnh mà bạn nên dùng cho iPhone

Hầu hết các bức ảnh mà chúng ta đăng và xem hôm nay đều được chụp qua các ống kính của điện thoại. Những ngày tháng của máy ảnh lớn, cồng kềnh đã qua và điện thoại thông minh đã dần thay thế chúng. Điều tuyệt vời khi chụp bằng iPhone là quy trình

Cách tải ứng dụng trả phí trên Appstore hoàn toàn miễn phí cho iPhone

Hãy sử dụng chiếc máy tính của mình cùng một số thủ thuật nhỏ trên Điện Máy Xanh để sở hữu những ứng dụng tuyệt vời cho iPhone mà không cần phải trả phí nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng ghi chú trên iPhone

Đặc biệt từ iOS 11 chúng ta thấy ứng dụng ghi chú trên iPhone càng trở nên lợi hại hơn rất nhiều. Dưới đây sẽ là một số tính năng hữu ích mà bạn cần phải biết với ứng dụng ghi chú trên iPhone để biến nó thành công cụ

Tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Adobe Illustrator cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn định dạng file. Lựa chọn phù hợp nhất phụ thuộc vào cách bạn muốn sử dụng ảnh kết quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Cách tạo tài khoản Apple ID miễn phí trên máy tính

Tạo Apple ID, đăng ký tài khoản Apple ID từ trình duyệt, nhanh chóng ngay trên trang tạo tài khoản của Apple. Khi đã có Apple ID bạn sẽ tải được game, ứng dụng và vô vàn tiện ích khác trên Apple Store.

Cách di chuyển hoặc thay đổi kích thước phân vùng ổ đĩa cứng Windows

MiniTool Partition Wizard là phần mềm hỗ trợ quản lý phân vùng hoàn toàn miễn phí, nó có thể giúp bạn quản lý không gian ổ đĩa với hiệu quả cao. Tình năng Move/Resize Partition của nó có thể thay đổi kích thước và vị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả