Điểm danh những ứng dụng gọi nhóm tốt nhất trên iOS

Gọi nhóm trên FaceTime là 1 tính năng mới sắp ra mắt trên iOS 12. Rất tuyệt vời, và người dùng có thể tham gia vào các cuộc gọi nhóm với lên đến 32 người. Họ có thể thay khuôn mặt bằng Memoji và sử dụng bộ lọc hoặc hình dán. FaceTime Audio giờ đây cũng hỗ trợ gọi nhóm. Nhưng hiện tại vẫn có 1 số ứng dụng hỗ trợ gọi nhóm rất tốt trên iOS chúng ta cùng thử điểm qua trước khi chờ đợi iOS 12. 

Điểm danh những ứng dụng gọi nhóm tốt nhất trên iOS

Google Hangouts

Hangouts là ứng dụng nhắn tin gọi điện của Google hỗ trợ trên 3 nền tảng Android, Chrome và iOS. Người dùng có thể sử dụng Hangouts để gửi tin nhắn, gọi điện thoại, gọi điện video, chia sẻ hình ảnh hay tính năng đàm thoại và chat theo nhóm… tính năng đàm thoại video theo nhóm cho phép người dùng tham gia cuộc trò chuyện với tối đa 10 người khác.

Hangouts làm cho cuộc trò chuyện trở nên sống động với ảnh, biểu tượng cảm xúc và cả các cuộc gọi điện video nhóm miễn phí. Kết nối với bạn bè trên máy tính, thiết bị Android và iOS với nhau. 

Link tải iOS: Hangouts

Tango

Tango cũng là trong 1 những ứng dụng gọi nhắn tin miễn phí khá nổi tiếng, mặc dù tên tuổi của Tango không phổ biến như Viber hay Zalo tại thị trường Việt nhưng lượng người dùng của ứng dụng này cũng không hề thua kém.

Tango là một ứng dụng nhắn tin với dịch vụ video toàn cầu chất lượng tốt nhất và giờ đây bạn có thể xem

và tạo video phát trực tiếp, phát sóng cuộc sống của bạn để cả thế giới nhìn thấy. 

Giống như Snapchat hay Memoji sắp tới của Apple, Tango cho phép người dùng thêm mặt nạ ảo và thêm hiệu ứng đặc biệt vào cuộc trò chuyện của họ.

Link tải: Tango

WhatsApp

whatsapp là một phần mềm gọi điện, nhắn tin với những tính năng tương tác khá tuyệt vời. Tính năng nổi bật: gọi video calls, gọi voice call, nhắn tin, gửi ảnh, gửi hình động GIFs, gửi emoticons, và rất nhiều tính năng hỗ trợ cho phần mềm nhắn tin. 

Link tải: WhatsApp

Viber

Viber là ứng dụng nghe gọi và nhắn tin miễn phí đang sở hữu lượng người dùng khổng lồ trên nhiều nền tảng như Android, iOS hay Windows Phone và thậm chí là phiên bản PC.

Ưu điểm của Viber so với nhiều ứng dụng khác đó là tốc độ cũng như sự đơn giản trong giao diện sử dụng. Cùng với tin nhắn văn bản, người dùng có thể trao đổi hình ảnh, video và âm thanh. 

Link tải: Viber

Facebook Messenger

Có lẽ không cần nói nhiều, Messenger hiện có lẽ là ứng dụng nhắn gọi phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng hỗ trợ nhắn gọi nhóm đa dạng.

Không giống như Hangouts, Messenger hỗ trợ cho nhiều người dùng hơn trong cuộc gọi video, hơn cả FaceTime trên iOS 12. Thực tế, Messenger cung cấp hỗ trợ cho tối đa 50 người đồng thời. Ngoài ra bạn có thể gửi biểu tượng cảm xúc, hình dán và GIF cho cuộc hội thoại hoặc thêm mặt nạ và hiệu ứng mới vào cuộc trò chuyện video. 

Link tải: messenger

TIN LIÊN QUAN

Tất tần tật mọi thứ bạn cần biết về iOS 11 - HĐH sắp ra mắt của Apple

Hệ điều hành chạy trên các thiết bị iPhone và iPad được cập nhật mới mỗi năm, với việc ra mắt chính bắt đầu từ tháng 6 kéo dài cho đến phiên bản đầy đủ vào tháng 9, sau nhiều bản Beta.

5 lý do bạn nên sử dụng Google Duo: Ứng dụng gọi điện video đang hot hơn cả Pokemon Go

Google Duo đang vượt mặt cả Pokemon GO và Facebook Messenger để vươn lên trở thành ứng dụng miễn phí hot nhất hiện nay.

Trình chỉnh sửa mobile video LumaFusion hiện đã có trên Android, Chrome OS

Trình chỉnh sửa video đa nhạc phổ biến LumaFusion từ lâu đã có sẵn dành riêng cho iPad và iOS

Có gì khác nhau về giao diện giữa Android 8 Oreo và Android 7 Nougat?

Android Oreo đã chính thức xuất hiện và đang được cập nhật trên một số thiết bị đủ điều kiện. Với rất nhiều tính năng mới và những cải tiến hữu ích so với Android Nougat.

9 tính năng cực hay trên Android 8.0 Oreo mới ra mắt

Như các bạn đã biết, Android Oreo mới được Google trình làng hôm qua và nhận được sự đông đảo đón nhận từ cộng đồng Android. Và hôm nay, chúng ta...

Trình giả lập Dolphin trở lại Play Store: Chơi game Wii và Gamecube ngay trên smartphone dễ dàng

Nếu các bạn chưa biết, Dolphin là trình giả lập hai hệ máy Gamecube và Wii của Nintendo, trên PC vả Mac Dolphine đã có bản stable nhưng trên Android đến giờ vẫn chỉ là beta. Tuy nhiên nếu muốn chơi các game của hai hệ máy trên khi di chuyển thì

[Google I/O] Những tính năng độc đáo của Android O vừa được Google giới thiệu

Các tính năng mới của Android O mà Google đã công bố tại hội nghị I/O 2017 có hai loại chủ yếu: trải nghiệm sự linh động và hiệu năng. Hãy bắt đầu với trải nghiệm độ linh động.

Những phần mềm xem tivi trực tuyến trên điện thoại di động

VTV Go là phần mềm xem tivi giúp bạn xem trực tiếp, xem lại, xem theo chủ đề mọi chương trình truyền hình cũng như tận hưởng kho video độc quyền đa dạng trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Thời sự, Kinh tế, Văn hóa, Giải trí, Thể thao, Quốc tế, Phim

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.