Wise Hotkey: Tiện ích cài đặt phím tắt cho các ứng dụng trong Windows

Wise Hotkey là một tiện ích khá tiện lợi trên Windows khi cho phép bạn tạo các phím tắt để mở hay chuyển đổi qua lại nhiều ứng dụng một cách nhanh chóng hơn. Công cụ này sẽ giúp bạn tạo phím tắt giúp mở các ứng dụng theo thói quen của riêng mình.
Wise Hotkey: Tiện ích cài đặt phím tắt cho các ứng dụng trong Windows

Hướng dẫn sử dụng Wise Hotkey:

Bước 1: Tải và cài đặt bản quyền phần mềm ở link dưới:

Mã:

https://drive.google.com/file/d/1vvTQM_aG48v0i6HpOXSxaYDdlMxqA-YE/view

Bước 2: Click vào dấu cộng để thêm các phần mềm bạn muốn truy cập nhanh.

Khi bạn click vào dấu +, Wise Hotkey sẽ hiển thị toàn bộ những ứng dụng bạn đã cài đặt. Không chỉ sử dụng phím tắt cho ứng dụng, mà bạn còn có thể dùng phím tắt để mở thư mục hoặc trang web mà mình mong muốn.

Sau khi thêm vào công cụ, bạn chỉ cần sử dụng phím tắt được quy định như hình trên là có thể khởi động nhanh các phần mềm rồi.

Trường hợp nếu bạn muốn thay đổi phím tắt của ứng dụng, thì hãy làm như sau.

Chọn ứng dụng mà bạn muốn thay đổi phím tắt mặc định. Mình ví dụ là Alt+5.

Sau khi click vào chữ Alt+5, hãy gõ một phím tắt mà bạn mong muốn. Ví dụ: Ctrl +M.

Hãy chia sẻ cho mọi người nếu thấy hữu ích nhé!

Ngô Viết Hùng - Hotropc

TIN LIÊN QUAN

Wise Disk Cleaner - Dọn rác tốt nhất cho máy tính

Wise Disk Cleaner là phần mềm được thiết kế với giao diện trực quan, dễ sử dụng sẽ giúp bạn nhanh chóng quét sạch tất cả các tập tin rác, giữ cho ổ đĩa cứng luôn sạch sẽ.

Trải nghiệm Easy Screen OCR - Phần mềm nhận dạng và trích văn bản trên ảnh chụp

Easy Screen OCR là phần mềm chụp màn hình đơn giản, nhưng hỗ trợ thêm chức năng nhận dạng và trích văn bản trên ảnh chụp. Phần mềm hỗ trợ trên 100 ngôn ngữ, kể cả tiếng Việt. Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh thông dụng như PNG, JPG, PDF... hãy trải

Amaze Browser - trình duyệt web hỗ trợ tải nhạc và phim tốt nhất

Mặc dù sở hữu thiết kế khá đơn giản và dung lượng thấp, nhưng Amaze Browser vẫn trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết, đặc biệt là khả năng tự động bắt link nhạc hoặc video nhằm tối ưu cho các trang web có nội dung đa phương tiện.

Adobe ra mắt phiên bản Photoshop CC 2019 dành cho Windows và Mac

Adobe đã ra mắt phiên bản Photoshop CC 2019 dành cho Windows và Mac với khác nhiều tính năng mới. Ở phiên bản CC 2018, người dùng đã có thể trải nghiệm tính năng tách đối tượng ra khỏi nền với 1 click với công nghệ AI. Hãy xem phiên bản này có gì

Miễn phí phần mềm WinUtilities Pro 15.21(40 USD)- Tối ưu hóa và tăng hiệu suất Windows với 1 click

WinUtilities Pro 15.21 (40 USD) là một trong những công cụ quản lý máy tính đa năng, giúp người dùng tối ưu hóa và cải thiện hiệu suất cho hệ thống một cách hiệu quả nhất. Hiện phần mềm này đang cho phép tải về và sử dụng miễn phí. Nếu bạn quan tâm

Sở hữu miễn phí phần mềm Mouse and Keyboard Recorder

Mouse and Keyboard Recorder là một phần mềm đơn giản, gọn nhẹ nhưng rất mạnh mẽ. Với nó, bạn có thể ghi lại tất cả những chuỗi hoạt động đã diễn ra của chuột và bàn phím, sau đó lặp lại tất cả các thao tác rất chính xác.

Những ứng dụng bàn phím cho điện thoại Android tốt nhất hiện nay

Trong bài viết, xin chia sẻ cho các bạn danh sách những ứng dụng bàn phím tốt nhất dành cho Android trong thời gian qua được tổng hợp lại.

Tải miễn phí WinToHDD Professional (29.95 USD)- Cài Windows nhanh không cần USB hay DVD

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối USB hay ổ đĩa bị hỏng! Hãy

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy J5 Prime: camera tốt, thiết kế hoàn thiện

Gần đây, hãng Samsung vừa cho ra mắt Samsung Galaxy J5 Prime với nhiều cải tiến mới. Hôm nay, chúng ta hãy cùng FPTShop đánh giá nhanh chiếc Flagship này.