Trải nghiệm Moment - Ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp trên iOS và Android

Rất nhiều smartphone ngày nay được nhà sản xuất trang bị chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp để người dùng có thể làm chủ nhiều thông số khi chup. Tuy nhiên nếu máy của bạn không có, hoặc không ưng ý giao diện chụp có sẵn, thì có thể thử qua một ứng dụng mới được phát hành bởi hãng phụ kiện camera cho smartphone nổi tiếng.
Trải nghiệm Moment - Ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp trên iOS và Android

Hãng Momement trước đây chuyên sản xuất phụ kiện dành cho camera của smartphone như các loại ống kính tele, góc rộng,.... vừa qua, hãng này đã phát hành một ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp dành cho iOS và Android.

Ứng dụng cũng có tên là Moment và sẽ mang đến nhiều tuỳ chọn khi chụp ảnh như phơi sáng, ISO, cân bằng trắng, tốc độ chụp và lấy nét. Bạn có thể bật biểu đồ để xác định các cài đặt cần tuỳ chỉnh khi chụp.

Người dùng có thể chọn chạm để lấy nét, khoá nét hay tự chọn lấy nét bằng thanh trượt. Tất nhiên Moment cũng cung cấp lựa chọn lưu ảnh RAW.
Phiên bản iOS mang đến nhiều tính năng hơn như quay video với nhiều độ phân giải và frame rate, nút chụp ảnh 3D Touch (nhấn nhẹ để lấy nét và nhấn mạnh hơn để chụp), chống rung kỹ thuật số, và nhiều cài đăt thông số như khi chụp ảnh.

Nhìn chung, Moment là ứng dụng đáng thử qua nếu smartphone của bạn không có chế đợ chụp ảnh chuyên nghiệp như ý. Trên iOS, Moment cho phép tải về miễn phí nhưng chỉ có tính năng chụp ảnh cơ bản, bạn phải trả 2,99 USD để mở khoá bản full, trên Android, ứng dụng có giá 2,99 USD. Tuy nhiên nếu chỉ muốn thử cho biết, bạn có thể cài bằng file APK full bên dưới và nếu thích thì hãy mua để ủng hộ nhà phát triển.

TIN LIÊN QUAN

Moment ra mắt 4 ống kính gắn rời cho iPhone X

Hệ thống ống kính của Moment sử dụng ngàm thép không rỉ và vỏ làm từ 'kim loại dùng trong công nghệ vũ trụ' giúp đảm bảo sự bền bỉ cho ống kính.

Ốp lưng Photo Case và Battery Photo Case hỗ trợ gắn các ống kính của Moment

TheVerge cho hay, Battery Photo Case có thể tăng thời lượng pin lên đến 90% và cũng được tích hợp một phím chụp cứng được kết nối với chiếc điện thoại thông qua ứng dụng Moment hay ứng dụng camera mặc định.

Ống kính cho smartphone cực kỳ chất lượng của hãng Moment

Moment vốn đã rất nổi tiếng cho dòng ống kính rời của những chiếc điện thoại thông minh, người dùng luôn có nhiều lựa chọn khi sử dụng như SuperFisheye (hiệu ứng mắt cá), Wide (ống góc rộng), Tele Portrait (Ống chụp chân dung)....

Ống kính rời trên Smartphone của hãng Moment

Ống kính gắn rời cho điện thoại nói chung và các Smartphone nói riêng đã có nhiều, nhưng các nhà sản xuất vẫn tiếp tục nghiên cứu và làm mỗi lúc mỗi chất lượng hơn.

LG V40 ThinQ: Như một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp với 5 camera

LG V40 ThinQ cho thấy sự tiến bộ đáng kinh ngạc về khoa học kỹ thuật, sự sáng tạo không ngừng nghỉ của trí óc con người. Chức năng camera trên V40 ThinQ đã vượt qua những tiêu chuẩn phổ biến về một thiết bị smartphone.

Ống kính tele camera iPhone 7 Plus 'vô dụng' khi chụp thiếu sáng

Ống kính tele giúp camera iPhone 7 Plus chụp được những bức ảnh chất lượng cao, nhưng không...

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

Cách tải Google Camera 8.4 mới để điện thoại bạn chụp đẹp như Pixel 6

Google Camera 8.4 đã được phát hành cho nhiều dòng điện thoại Android, dựa trên bản build mới của Google dành riêng cho Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Sau đây là cách tải Google Camera 8.4...

THỦ THUẬT HAY

5 lời khuyên bảo mật đắt giá từ cựu nhân viên FBI

5 lời khuyên bảo mật để bảo vệ sự riêng tư và danh tính trực tuyến từ Mary Galligan - cựu nhân viên FBI.

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

Chơi Candy Crush thông qua nền tảng AR từ Facebook Live

Được biết, phiên bản Candy Crush AR mới ra mắt này được hoạt động dựa trên nền tảng AR do Facebook cung cấp, cho phép người chơi có thể tương tác với game thông qua những cử chỉ của cơ thể, cụ thể chính là khuôn mặt và

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này