Hướng dẫn lên iOS 11.3 Beta 2 để cập nhật tính năng “tắt làm chậm iPhone khi pin chai”!

Apple đã giữ lời hứa của mình khi tới phiên bản iOS 11.3 Beta 2 bạn đã có thể tắt tính năng làm chậm iPhone. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cập nhật iOS 11.3 Beta 2!

Hướng dẫn lên iOS 11.3 Beta 2 để cập nhật tính năng “tắt làm chậm iPhone khi pin chai”!
Apple gần đây bị rất nhiều sự kiện cáo của người dùng về việc iPhone có tính năng tự làm chậm khi pin của iPhone đã chai. Apple nói rằng đây là tính năng nhằm hạn chế tình trạng iPhone của người dùng bị sập nguồn đột ngột do hiệu suất pin đã giảm. Đồng thời, Apple có hứa rằng sẽ cập nhật tùy chọn tắt tính năng làm chậm này trên các phiên bản mới.
Với iOS 11.3 Beta 2 mới được ra mắt rạng sáng nay thì tính năng này đã chính thức được cập nhật. Người dùng sẽ có quyền tắt tính năng làm chậm iPhone đi, và tính năng này trong phiên bản iOS 11.3 Beta 2 được gọi là “Tình trạng pin (beta)”.
Qua đó, nếu bạn muốn tắt tính năng làm chậm này thì phải cập nhật phiên bản iOS 11.3 Beta 2 mới nhất. Để cập nhật bạn làm theo các bước hướng dẫn dưới đây:
Bước 1: Vào trình duyệt Safari trên iPhone và truy cập vào đường link dưới để tải về tập tin cấu hình.
Khi vào đường link bản mới hiện ra hãy chọn Allow để tiến hành tải.

- Link trực tiếp: iOS_11_beta_Profile.mobileconfig.

- Link dự phòng: iOS_11_beta_Profile.mobileconfig.

Bước 2: Sau khi tải xong file, bạn sẽ được chuyển sang bảng cài đặt cấu hình. Bạn hãy chọn “Install” ở góc bên phải để cài đặt, sau đó chọn “Restart” để khởi động lại máy (Cài đặt > Khởi động lại).
Bước 3: Tiến hành cập nhật lên iOS 11.2 beta 5 bằng cách vào Settings > General > Software Updata > Download and Install (Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt).
Lưu ý trước khi tiến hành cập nhật:
- Cần sao lưu dữ liệu trước khi Updata
- Sau khi đăng kí trở thành người dùng beta, các bản cập nhật sẽ là beta không phải chính thức. Nhưng bạn vẫn xóa đăng kí người dùng và cập nhật bản chính thức qua iTunes bình thường.
Chúc bạn thao tác thành công và đừng quên chia sẻ cho bạn bè của mình nếu thấy hữu ích nhé!
VuBeu

TIN LIÊN QUAN

Cách tải về và cài đặt iOS 11 Public Beta để ổn định hơn

iOS 11 Public Beta là phiên bản dùng thử dành cho người dùng phổ thông nên hạn chế tối đa các lỗi vặt, lỗi hệ thống xuất hiện trong quá trình sử dụng so với beta 1 và beta 2.

Tổng hợp thông tin về iOS 11.3: ngày ra mắt, các bản beta và những tính năng mới

Mới đây, Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 11.2.5 chính thức dành cho những người dùng iPhone, iPad đủ điều kiện nâng cấp. Đến nay, vẫn chưa có thông tin gì về phiên bản iOS 11.2.6, do đó, giới công nghệ dự đoán phiên bản iOS tiếp theo chính là

Apple phát hành iOS 11 Beta 5, tập trung khắc phục lỗi và tinh chỉnh lại giao diện người dùng

Sau khi phát hành bản cập nhật iOS 11 beta 4 cách đây không lâu, Apple tiếp tục tung ra phiên bản iOS 11 beta 5 dành cho các lập trình viên vào rạng sáng ngày hôm nay.

iOS11, macOS High Sierra lên beta 5

Apple vừa tung ra bản nâng cấp thứ 5 cho các hệ điều hành iOS và macOS bản beta của họ. Rất nhiều anh em tham gia chương trình thử nghiệm giống như developer của Apple sẽ nhận được thông báo từ sáng nay.

iOS 10.3.3 Beta tung ra kèm hình nền mới giống hệt Android

Đó thực sự là một điều kỳ lạ bởi vì Apple thường ít khi đưa thêm hình nền mới vào bản cập nhật nhỏ, lạ hơn nữa là 3 hình nền mới chỉ dành cho iPad Pro 12.9 inch.

Apple phát hành bản cập nhật iOS 11 Developer beta 10 và Public beta 9

iOS 11 Developer beta 10 không có nhiều thay đổi về giao diện người dùng hay tích hợp thêm tính năng mới, mà chỉ tập trung cải tiến về hiệu suất và khắc phục các lỗi phát sinh từ phiên bản trước đó.

Apple phát hành iOS 11 Developer Beta 9 và Public Beta 8

Chỉ một vài ngày sau khi Apple phát hành phiên bản iOS 11 Beta mới thì hôm nay hãng lại tiếp tục đã giới thiệu phiên bản iOS 11 Developer Beta 9. iOS 11 mang lại các tính năng mới mẻ như đa nhiệm cửa sổ trên iPad, control center với giao diện mới

Đã có iOS 11 chính thức, mời anh em cập nhật, có cả link ipsw direct để cài mới

iOS 11 đã chính thức phát hành, anh em vào Cài đặt Cài đặt chung Cập nhật phần mềm để tiến hành cập nhật OTA nhé, nếu muốn cập nhật qua iTunes thì anh em có thể tải bản cài từ link mình kèm bên dưới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Hướng dẫn cách hạ cấp iOS 12 về iOS 11 không mất dữ liệu

Bạn đã nâng trót dại nghe theo con tim nâng cấp lên iOS 12 nhưng trong quá trình sử dụng bạn gặp nhiều lỗi và muốn hạ cấp về iOS 11 nhưng sợ mất dữ liệu. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật hạ cấp iOS 12

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Mẹo "vô giá" trên Android mà hầu hết mọi người không biết tới!

Android có một loạt các lợi ích khác nhau. Bạn có thể tùy biến các biểu tượng, cài đặt ứng dụng từ các nguồn bên ngoài, nhưng niềm vui của mình đối với nền tảng này chính là các thủ thuật thú vị trên nó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.