Vespa Elettrica sẽ ra mắt & bán vào năm 2018 với 2 phiên bản

Vespa Elettrica là chiếc xe điện mà Piaggio dự kiến sẽ ra mắt & bán vào năm 2018. Sẽ có 2 phiên bản khác nhau là Elettrica điện hoàn toàn và Elettrica X điện lai xăng.
Vespa Elettrica sẽ ra mắt & bán vào năm 2018 với 2 phiên bản

Theo những thông tin mà Piaggio hé lộ thì Elettrica sẽ có thể đi được 100km trước khi phải sạc điện lại trong khi phiên bản Elettrica X thì 200km.

Thông tin vui vẻ nhất của hai chiếc xe này là chúng sẽ có tuổi thọ pin 10 năm, chỉ tốn 4 tiếng để sạc bằng ổ cắm bình thường ở nhà. Theo Piaggio, khoảng 1000 lần sạc thì dung lượng pin sẽ giảm còn khoảng 80%. 1000 lần sạc tương đương với 100.000km nên mình nghĩ các bạn cũng không cần quá lo lắng về tuổi thọ đâu.

Hy vọng Vespa sẽ sớm mang Elettrica về Việt Nam. Lưu ý là động cơ này sẽ có tốc độ nhanh hơn các xe 50 phân phối một chút nhưng vẫn cho gia tốc tốt nhờ đặc trưng xe điện.

Tham khảo: Piaggio

TIN LIÊN QUAN

Piaggio sắp ra mắt Vespa chạy điện Elettrica hoàn toàn mới

Piaggio Ấn Độ đang lên kế hoạch về việc sớm cho ra mắt mẫu tay ga chạy điện Vespa (có thể là chiếc Vespa Elettrica), theo một báo cáo trên tờ Press Trust of India. Nếu được sản xuất thương mại, đây được xem là chiếc tay ga chạy điện đầu tiên của

Vespa Elettrica 2018 Mẫu xe điện chuẩn bị được ra mắt

Như vậy, dòng Vespa Primavera sẽ được chia ra 2 dòng xe: khối động cơ xăng - khối động cơ điện. Trong đó, dòng động cơ được chú ý hơn cả mang tên Vespa Elettric 2018.

Xe máy điện Piaggio Elettrica đầu tiên sẽ tới tay khách hàng vào cuối năm nay

Châu Âu là thị trường đầu tiên Piaggio Elettrica sẽ đặt chân tới, lộ trình tiếp theo hãng sẽ mở rộng phân phối xe đến các thị trường Mỹ và châu Á vào đầu năm 2019.

Piaggio chính thức bán ra xe điện Vespa Elettrica, giá 171 triệu đồng

Về cơ bản, có thể coi Elettrica chính là phiên bản chạy điện của chiếc Vespa Primavera chạy xăng đã rất quen thuộc với người dân nhiều nước trên Thế giới. Sự khác biệt giữa 2 chiếc xe này chỉ nằm ở việc Elettrica được sơn màu bạc chrome độc đáo,

Sắp có xe tay ga Vespa Elettrica phiên bản không ăn xăng

Vespa Elettrica không phải là cái tên xa lạ với những người quan tâm đến hãng xe Ý. Chiếc xe này đã từng được giới thiệu tại nhiều triển lãm xe máy lớn trên thế giới dưới dạng concept. Đến nay, Piaggio chính thức công bố kế hoạch sản xuất Elettrica

Vespa Elettrica sẽ về Việt Nam vào năm 2019 với giá hơn 168 triệu đồng

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 2017, cũng từng được giới thiệu tại Triển lãm mô tô quốc tế EIMCA 2018, mẫu xe điện Vespa Elettrica đã lên dây chuyền sản xuất vào tháng 8/2018 với giá bán tương đương 7.200 USD (168 triệu đồng).

Soi chi tiết hình ảnh Vespa Elettrica với lớp sơn Chrome bóng bẩy.

Xe tay ga điện Vespa Elettrica sẽ chính thức ra mắt thị trường đầu năm 2018 chưa có giá bán.

Chung tay chống đại dịch AIDS và COVID-19, xe điện Vespa Elettrica có bản đặc biệt (RED)

Nối tiếp những đàn anh 946 và Primavera, dòng xe máy điện Vespa Elettrica đã lần đầu tiên có phiên bản màu đỏ hợp tác cùng tổ chức từ thiện (RED) chống lại các đại dịch.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.