BMW Motorrad tung cặp đôi BMW F 750 GS và BMW F 850 ​​GS mới tại EICMA

BMW đã xây dựng hai chiếc xe gắn máy này trên khung thép trong dạng cấu trúc liền khối để tăng cảm giác lái và độ chính xác trong xử lý lái. Thiết kế của BMW F 750 GS và BMW F 850 ​​GS cũng được làm mới đáng kể, cùng với nhiều đường nét cơ bắp hơn.
BMW Motorrad tung cặp đôi BMW F 750 GS và BMW F 850 ​​GS mới tại EICMA

Bình nhiên liệu của cả hai chiếc xe đều được đặt ở vị trí truyền thống - giữa yên xe và đầu lái, để tối ưu hóa khả năng của xe và trọng lực trung tâm được cải tiến.

BMW F 750 GS và BMW F 850 ​​GS mới đều được trang bị động cơ dung tích 853 cc xi-lanh kép thẳng hàng và hai trục cân bằng. Cả hai động cơ đều được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp cùng với hệ thống ly hợp chống trượt.

F 750 GS và F 850 ​​GS cũng nhận được hai chế độ lái Rain và Road, hệ thống chống bó cứng phanh BMW Motorrad ABS và kiểm soát ổn định thân xe tự động ASC giúp nâng cao tính an toàn cho lái xe.

Một trang bị chung đáng chú ý khác của cả hai chiếc xe mới nhà BMW là các phanh đĩa kép 305mm ở bánh trước và đĩa đơn 365mm ở bánh sau, cả hai đều được đi kèm với phanh ABS cố định.

Động cơ trên BMW F 750 GS sản sinh ra công suất 76 mã lực tại 7.500 vòng/phút và 83Nm mô-men xoắn cực đại ở 6.000 vòng/phút. Tốc độ tối đa của F 750 GS lên tới 190 km/h. Chiếc xe này được hỗ trợ bởi phuộc lồng Telescopic 41mm với độ nhún 151mm ở phía trước và bộ giảm xóc Monosock có thể điều chỉnh ở đằng sau có độ nhún 177mm.

BMW F 750 GS được cưỡi trên các bánh xe hợp kim với bánh trước có kích thước 19 inch và bánh sau 17 inch, bọc gọn trong lốp trước rộng 110mm và lốp sau rộng 150mm. BMW F 750 GS mới chỉ nặng 224kg (khi bình nhiên liệu 15 lít được đổ đầy), chiều cao yên xe là 815mm.

Trong khi đó, động cơ của BMW F 850 GS cho ra công suất 93,6 mã lực ở vòng tua 8.250 vòng/phút và 92Nm mô-men xoắn cực đại ở 6.250 vòng/phút. Tốc độ tối đa lên đến 200 km/h.

Chiếc xe gắn máy được trang bị phuộc đảo Upside-down 43mm ở phía trước, và một bộ giảm xóc Monoshock ở phía sau có thể điều chỉnh được. Hệ thống treo phía trước có hành trình di chuyển 204mm trong khi phía sau có thể thay đổi trong khoảng 219mm.

BMW F 850 GS mới sở hữu bánh trước lớn 21 inch và bánh sau 17 inch, lần lượt được bọc gọn trong lốp phía trước rộng 90mm và lốp sau 150mm. Xe có trọng lượng ướt 229kg và chiều cao yên 860mm.

Ngoài những tiêu chuẩn nêu trên, cả hai chiếc xe mới của BMW đều được cung cấp thêm nhiều trang bị tùy chọn, bao gồm Keyless Ride, hỗ trợ sang số Gear Shift Assistant Pro, Dynamic ESA, eCall, và kết nối Connectivity.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/bmw-motorrad-tung-cap-doi-bmw-f-750-gs-va-bmw-f-850-gs-moi-tai-eicma.html

TIN LIÊN QUAN

Triumph Bonneville Speedmaster 2018 - thoải mái và thực tế hơn

Cùng với Bobber Black, Triumph Anh Quốc đã giới thiệu phiên bản Triumph Bonneville Speedmaster 2018 tại lễ khánh thành Visitor Experience, Cafe and...

Xem trước Kawasaki Z900 RS 2018 qua bản dựng của IAB

Shoeb R Kalania - nhà thiết kế của IAB đã tung ra hai bản dựng của Kawasaki Z900 RS 2018 để giải tỏa phần nào sự tò mò từ phía người hâm mộ.

Porsche Cayenne Turbo 2018 mạnh mẽ bất ngờ với 542 mã lực, ra mắt tại Frankfurt

Porsche đã chính thức kéo tấm rèm bí mật của Cayenne Turbo thế hệ mới - một phiên bản hiệu suất cao, mạnh mẽ và...

Porsche Cayenne Turbo 2018 mạnh mẽ bất ngờ với 542 mã lực, ra mắt tại Frankfurt

Porsche đã chính thức kéo tấm rèm bí mật của Cayenne Turbo thế hệ mới - một phiên bản hiệu suất cao, mạnh mẽ và thể thao.

Porsche Cayenne Turbo 2018 có giá 8,92 tỷ đồng sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối năm nay

Porsche Cayenne Turbo 2018 - phiên bản hiệu suất cao, mạnh mẽ và thể thao vừa ra mắt chính thức tại triển lãm Frankfurt mới đây, sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối...

40 chiếc siêu xe Bugatti Divo đều đã có chủ trước khi được ra mắt

Divo được trang bị động cơ W16 8.0L giống như siêu xe Chiron với công suất lên tới 1.479 mã lực. Mặc dù không mạnh hơn Chiron nhưng Divo nhanh hơn nhờ hệ thống khí động học tối ưu hơn, hệ thống treo và khung xe cũng được

Ford EcoSport 2018 sở hữu nhiều ưu điểm so với phiên bản 2017

Đối với bất kỳ chiếc xe nào, động cơ vẫn luôn là thành phần quan trọng bậc nhất và sở hữu hàm lượng công nghệ nhiều nhất. Mỗi khi phiên bản mới của một dòng xe “hot” được trình làng, khách hàng tiềm năng thường

Honda Civic Type R 2017 thế hệ mới bị cắt bớt 10 mã lực khi tới Malaysia

Honda Civic Type R 2017 hiện đã có mặt tại Malaysia, chiếc xe mới đang được xem trước tại Formula 1 Malaysian Grand Prix tở Sepang International Circuit.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản trên Facebook

Mới dây Facebook đã thử nghiệm tính năng mới với mục đích hỗ trợ người dùng chuyển hoặc thêm các tài khoản nhanh, cho phép đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc, để dễ và tiện trong quá trình quản lý cũng như sử dụng

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Cách kiểm tra ứng dụng dùng Webcam bằng Process Explorer

Webcam có thể trở thành công cụ để hacker xâm nhập trái phép vào máy tính của bạn, đánh cắp thông tin cá nhân như các mạng xã hội.

Chromium và Chrome khác nhau như thế nào?

Chromium là dự án mã nguồn mở và là nền tảng cho Google Chrome. Do hoàn toàn là mã nguồn mở nên Chromium có sẵn trên kho phần mềm Linux để dễ dàng cài đặt hơn. Ngoài ra trình duyệt Chromium cũng có sẵn trên các nền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pixel 6 Pro: Chiến binh đáng gờm của “ông lớn” Google năm 2021

Năm nay, thị trường smartphone đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong số đó, không thể không nhắc đến chiếc điện thoại Pixel 6 Pro. Sản phẩm vừa ra mắt cách đây không lâu và

Trên tay Huawei Nova 8 SE: Dimensity 720, 4 camera sau 64MP, sạc nhanh 66W

Huawei Nova 8 SE có thiết kế khá giống với iPhone 12 của Apple nhưng nó được trang bị chip MediaTek và giao diện người dùng EMUI.

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay