Ngắm Suzuki SV650X: phong cách đậm chất Cafe Racer

Đầu tiên phải kể đến mẫu SV650X với phong cách đậm chất Cafe Racer. Xe dự kiến sẽ được phát triển dựa trên nền tảng naked bike SV650 của Suzuki. SV650X sẽ được Suzuki trang bị khối động cơ công suất tối đa 75 mã lực.

Ngắm Suzuki SV650X: phong cách đậm chất Cafe Racer

SV650 được đánh giá là mẫu xe có thiết kế ưa nhìn, với bộ khung hoàn hảo cho một phong cách hiện đại. Vẫn kế thừa những ưu điểm đấy, nhưng SV650X lại được bổ sung một số điểm khác biệt như bình xăng, chắn bùn trước, yên xe và đuôi xe thiết kế lại sắc sảo hơn, ống xả đôi thể thao đã bị loại bỏ đồng thời thay đổi vị trí đặt gương chiếu hậu.

Những chi tiết làm nên phong cách của xe vẫn được giữ lại như kính chắn gió thấp liền ốp đèn pha tròn, cách đặt đèn sương mù và tay lái. Các bộ phận bằng nhôm khác bao gồm bảo vệ tản nhiệt, bảo vệ động cơ, khung biển số và hộp sên. Về tổng thể xe kém thu hút hơn bản concept trước nhưng mang tính thực dụng hơn.

Giám đốc quản lý Suzuki, Paul de Lusignan cho biết: “Phiên bản SV650 Rally concept đã nhận được nhiều sự quan tâm trong triển lãm Tokyo Motor Show 2016, với những cỗ máy kiểu retro rất phổ biến với các tay đua. Các SV650X là một sự tiến hóa của bản concept đó. Hiện tại chúng tôi không thể xác nhận kế hoạch sản xuất. Đầu tiên chúng tôi sẽ đánh giá các phản ứng đối với SV650X trước khi đưa nó vào dây chuyền sản xuất”.

AutoExpress.vn - Theo DNVN

 Nguồn : http://autoexpress.vn/suzuki-gioi-thieu-den-cong-chung-mau-xe-sv650x-phien-ban-cafe-racer-cua-sv650-4945.htm 

TIN LIÊN QUAN

Suzuki SV650 nâng cấp lên phiên bản SV650X mang kiểu dáng Cafe Racer

Điểm nhấn dành cho SV650X 2019 nằm ở đèn pha mới, ghế ngồi màu nâu, vị trí điều khiển thể thao, màu sắc mới và tay lái clip-on. Ngoài ra khung sườn xe, động cơ và hệ thống treo vẫn sử dụng chung với SV650.

Ngắm cafe racer Suzuki SV650X 2018 phiên bản thương mại

Cạnh tranh đối thủ Yamaha XSR700, naked bike SV650 đã được Suzuki 'hoài cổ hóa' để trở thành phiên bản Suzuki SV650X mang phong cách cafe racer.

Bộ đôi Suzuki SV650 ABS và SV650X ABS lộ diện tại Hội nghị Motor Đài Loan

SUZUKI vừa qua đã công bố một chiếc xe đường phố mang phong cách cổ điển SV650, đem lại một cái nhìn hoàn toàn mới và những cải tiến trong năm 2018, sẽ có 2 phiên bản lựa chọn là Suzuki SV650 ABS và SV650X ABS.

Suzuki SV650 2019 được bổ sung màu mới và nâng cấp hệ thống phanh mới thiết thực hơn

Điểm nhấn cho mô hình SV650 năm 2019, thân xe bằng kim loại màu xám của SV650 được bổ sung bởi một khung màu đỏ lộ ra ngoài và bánh xe bằng nhôm. Kiểu khung lưới màu đỏ được xây dựng bằng các ống thép có độ bền cao vì vậy nó góp phần tăng sự ổn

Suzuki Bandit 600S bản độ Cafe Racer từ XTR

Tổng thể bản độ được tùy chỉnh loại bỏ khá nhiều chi tiết cũ và thay vào đó nhiều bộ phận của các mẫu xe khác như cặp Upside Down GXS-R750, cả bánh xe trước và sau, chắn bùn và cả gắp sau.

Suzuki GS400 bản độ Cafe Racer đến từ Dino cycles

Bắt đầu từ nền tảng nguyên thủy, mẫu xe được tùy chỉnh lại khung xe và bình xăng giọt nước nguyên bản được sơn lại với tone màu xanh kẹo và điểm xuyến bởi nền đen và đường viền vàng tạo nét tương phản.

Suzuki GD110 lột xác với phong cách Cafe Racer khỏe khoắn, cơ bắp

Suzuki GD110 là mẫu backbone hoài cổ rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện tại, với giá bán đề xuất là 28,49 triệu đồng. Chủ sở hữu của chiếc xe muốn thay đổi diện mạo và quyết định độ lại Suzuki GD110 theo phong cách Cafe Racer cơ bắp và cá tính hơn.

Suzuki GD110 độ phong cách cafe racer mạnh mẽ và đầy cá tính

So với nguyên bản, diện mạo của bản độ cafe racer cá tính, hầm hố hơn rất nhiều. Phong cách cafe racer với đường cơ sở xe gần như song song mặt đất, tạo tư thế ngồi núp gió đặc trưng.

THỦ THUẬT HAY

Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất, dễ dàng nhất

Trong trường hợp các bạn muốn tìm lại những tin nhắn zalo mà các bạn đã ẩn đi. Hay trường hợp các bạn không nhớ mã pin, tên người bị ẩn ở trên Zalo. Với bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng

Đánh giá camera Samsung Galaxy A52s 5G: Quay video xin sò, chất lượng ảnh sắc nét

Galaxy A52s 5G là một trong những smartphone tầm trung trong tầm giá 10 triệu đồng ngon nhất hiện nay. Bên cạnh thiết kế hiện đại và tinh tế máy còn được trang bị hệ thống 4 camera rất ấn tượng. Trong bài viết này

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế