Yamaha Jupiter bổ sung phiên bản mới tại Việt Nam, giá không đổi

Honda Future và Yamaha Jupiter là hai cái tên đáng chú ý nhất trong phân khúc xe số phổ thông có tầm giá 30 triệu đồng có mặt tại thị trường Việt Nam. 
Yamaha Jupiter bổ sung phiên bản mới tại Việt Nam, giá không đổi

Yamaha Jupiter Fi GP

Honda Funture nổi tiếng với độ bền và khả năng vận hành êm ái trong khi đó Yamaha Jupiter lại nổi bật với phong cách trẻ trung và hứng khởi. Tuy nhiên, về thị phần, trong phân khúc, Honda Future vẫn giữ vị trí áp đảo so với đối thủ.

Để nâng cao doanh số và dành thị phần với đối thủ đồng hương, Yamaha đã quyết định thay đổi tem cho 2 phiên bản Jupiter Fi RC và GP. Với bộ tem mới, Yamaha Jupiter trông cá tính và mang đậm phong cách thể thao hơn. Được bổ sung tem mới nhưng giá bán của 2 mẫu xe này không thay đổi.

Cụ thể, Jupiter Fi RC có giá bán 29,4 triệu đồng cho tất cả các tùy chọn màu xe bao gồm đen - đỏ, trắng - đen và đen - xám. Jupiter Fi GP chỉ có duy nhất màu sơn xanh - đen với giá bán 30 triệu đồng.

Yamaha Jupiter Fi RC

Yamaha Jupiter có kích thước bao gồm chiều dài 1.935 mm, chiều rộng 680 mm, chiều cao 1.065 mm và chiều cao yên 765 mm, trọng lượng không tải của xe là 124 kg.

Yamaha Jupiter có thiết kế thể thao với bộ vành đúc được sơn màu đen có kích thước 17 inch đi kèm lốp 70/90 38P ở phía trước và 80/90 44P ở phía sau. Hệ thống giảm xóc trước là loại phuộc nhún, giảm chấn dầu, phía sau là giảm xóc lò xo giảm chấn dầu kèm theo đó là hệ thống phanh đĩa thủy lực phía trước và phanh tang trống phía sau.

Yamaha Jupiter 2017 sở hữu động cơ 4 thì SOHC, 2 van, xy-lanh đơn, 115cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí, công suất tối đa 9,9 mã lực tại 7.000 vòng/ phút. Mô men xoắn cực đại đạt 9,9 Nm tại 6.500 vòng/ phút.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/yamaha-jupiter-bo-sung-phien-ban-moi-tai-viet-nam-gia-khong-doi.html

TIN LIÊN QUAN

Jupiter 110 độ đầy sang chảnh của Biker Bình Dương

Jupiter 110 một dòng số thuộc phân khúc xe số được Yamaha tung ra thị trường đã rất lâu, dù đã đó bản nâng cấp mới nhưng một biker Bình Dương vẫn thích mẫu xe cũ hơn Jupiter 110 độ đầy sang chảnh của Biker Bình Dương ...

Jupiter độ với màn lột xác giản đơn đầy cảm xúc của biker Việt

Jupiter cũng được xếp vào những mẫu xe thể thao của nhà Yamaha, từ lúc trình làng cho đến nay, mẫu xe này đã để lại ấn tượng qua những bản độ tinh tế,...

Jupiter 110 độ với dàn chân được đập ra xây lại hoàn toàn mới

Tuổi đời của dòng xe này khá cao nên các chi tiết dàn chân lốc máy và dàn áo đã được phục dựng lại hoàn toàn - Bên cạnh còn có cặp cùm NVX có thể ráp vừa với dòng xe Yamaha hiện nay như các đời Exciter 135, Luvias, Jupiter... phần cứng thì không

Jupiter độ úp dàng áo YAz độc nhất Việt Nam

Yamaha Jupiter mẫu xe số tầm trung đến từ hãng xe Nhật, với thiết kế thể thao, mạnh mẽ và thời trang, cùng động cơ đầy sức mạnh khi tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhất của hãng, nay với phiên bản Jupiter độ tuyệt đẹp dưới đây chiếc xe trở nên

Jupiter 110 độ - Up áo Yaz đầy sáng tạo của chàng Biker Việt

Mẫu xe số phổ thông Yamaha Jupiter mới đây vừa được một Biker độ lại, với loạt đồ chơi cực chất hỗ trợ tốt hơn trong quá trình trải nghiệm của chủ xe và đặc biệt là bộ côn tay nhằm đem đến khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt hơn.

Jupiter 110 độ nhiều đồ chơi cứng cáp mà nhiều người ao ước

Jupiter mang cho mình phân khúc 110cc dùng có rất nhiều bản nâng cấp khác nhau từ phía nhà sản xuất nhưng đôi lúc đời cũ có cái hay và cái đẹp của cái cũ Jupiter độ nhiều đồ chơi cứng cáp mà nhiều người ao ước...

Giá bán tháng 6 của mẫu xe Honda Future đang có xu hướng tăng

Giá bán của mẫu xe Honda Future tại miền Nam đang cao hơn so với giá bán đã đề xuất lên đến 6 triệu đồng. Trong phân khúc các mẫu xe số có giá bán 30 triệu đồng tại thị trường Việt Nam chỉ có hai mẫu xe bao gồm: Honda Future và Yamaha Jupiter.

Jupiter độ nhẹ nhàng khoe dáng bên bé MSX hạ lùn dễ thương

Dàn đầu xe độ được trang bị cùm công tắc NVX chế được cho hầu hết các dòng xe của Yamaha như Exciter 135, Luvias... mặc dù lắp vừa bợ đồng hồ nhưng phần dây điện phải mod lại khá nhiều mới có thể dùng được.

THỦ THUẬT HAY

Tuy khó nhưng nếu làm được 10 điều này, cuộc đời bạn chắc chắn sẽ thay đổi!

Đừng vội cho rằng 10 điều này khó đạt được bởi vì chẳng có cái gì là miễn phí cả. Thành công phải được đánh đổi bằng cả mồ hôi và nước mắt.

Cách khôi phục tệp từ File History trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người mới làm quen với Windows 11 cách khôi phục các tệp và thư mục thông qua tính năng File History trong trường hợp tệp gốc bị mất hoặc bị hỏng.

9 cách khắc phục lỗi không truy cập được vào Facebook

Người dùng Internet Việt Nam không thể truy cập vào được Facebook. Bạn đã thử nhiều cách, trong đó có thiết lập DNS mới (Google DNS, Open DNS, Norton DNS,…) cho máy tính nhưng không hiệu quả. Chưa biết rõ nguyên nhân

Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

SMBv1 là giao thức đã quá lỗi thời và không còn an toàn nữa. Giờ đây người dùng đã chuyển sang sử dụng phiên bản SMB3 an toàn hơn rất nhiều. Do đó những gì bạn cần làm bây giờ để bảo vệ hệ thống của mình an toàn khỏi

Cách khôi phục tập tin zip bị lỗi bằng ZIP Repair from DiskInternals

ZIP Repair from DiskInternals là phần mềm giúp giải nén tập tin được lưu trong tập tin zip bị hỏng, giúp bạn lấy lai những dữ liệu quan trọng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.