Royal Enfield Continental GT là mẫu xe nhẹ nhất, nhanh nhất và mạnh mẽ nhất của hãng Royal Enfield hiện nay

Royal Enfield Continental GT là mẫu xe nhẹ nhất, nhanh nhất và mạnh mẽ nhất của hãng Royal Enfield từng sản xuất. Một cỗ máy tuyệt vời mang âm hưởng Cafe Racer được giới thiệu tại VIMS 2017.

Royal Enfield Continental GT là mẫu xe nhẹ nhất, nhanh nhất và mạnh mẽ nhất của hãng Royal Enfield hiện nay
Royal Enfield Continental GT được giới thiệu tại VISM 2017

Mẫu xe mang phong cách café racer này là một sự tái hiện của chiếc Royal Enfield Cafe Racer cổ điển của những năm 60 ở thời hiện đại và được hợp tác thiết kế với Harris Performance và Xenophya Design, hai tên tuổi lớn trong giới mô tô. Chiến dịch này đã góp phần hồi sinh cho văn hoá Cafe Racing và những biểu tượng nhạc rock mà giờ đây nhiệt huyết của họ sẽ được tái tạo lại và thổi bùng lên bởi một thế hệ mới các tay lái trên chiếc Continental GT.

Tổng thể thiết kế đơn giản mang phong cách hoài cổ với khung xe ống đôi, giảm shock trước Ống lồng, ty 41mm, hành trình 110mm, giảm shock sau dạng đôi lò, hỗ trợ bằng khí nén, hiệu Paioli, hành trình 80mm


Đèn pha tròn đơn giản với 2 xi-nhan rời 2 bên màu cam

Đồng hồ analog chia 2 bên với nút chỉnh ở giữa đơn giản đúng chất Cafe Racer

Trang bị vành nan hoa size lớn đi kèm phanh tiêu chuẩn Brembo classic

Royal Enfield Continental GT sở hữu khối động cơ xy-lanh đơn, dung tích 535 phân khối, làm mát bằng gió. Động cơ dựa trên mẫu động cơ tiêu chuẩn của các mẫu xe Royal Enfield 500, nhưng với một hệ thống phun xăng trục tiếp kết hợp với ECU điều khiển điện tử mới. Công suất đạt 29,1 mã lực tại vòng tua mày 5.100 v/ph và mô-men xoắn cực đại 44 Nm tại 4.000 v/ph. Hộp số 5 cấp.


Phuộc sau dạng đôi thương hiệu Pioli hỗ trợ bình nén khí

Phần đuôi hậu cũng được thiết kế đơn giản cổ điển

Những mẫu xe của Royal Enfield có mức giá được xem là khá 'mềm'. Theo đó, mẫu Continental GT với giá niêm yết 137 triệu đồng. Sự xuất hiện của Royal tại VIMS 2017 góp phần làm các tín đồ đam mê dòng xe Classic dễ dàng để tiếp cận những dòng xe này.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/royal-enfield-continental-gt-duoc-gioi-thieu-tai-vims-2017.77261/

TIN LIÊN QUAN

Royal Enfield Continental GT độ Fairing Cafe Racer độc đáo

Royal Enfield Continental GT độ Fairing Cafe Racer độc đáo. Continental GT mẫu xe cafe racer đang rất được quan tâm tại Việt Nam. Giá Continental GT do Showroom Royal Enfield Saigon phân phối chính hãng vào mức 137 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT,

[VIMS 2017] Royal Enfield Continental GT 535: phong cách Cafe Racer, giá chỉ 137 triệu

Royal Enfield Continental GT 535 là một chiếc mô tô vừa theo phong cách Cafe Racer, vừa có phân khối lớn 535cc lại còn quá rẻ so với những chiếc 500cc khác (137 triệu). Sự có mặt của hãng xe Royal Enfield sẽ giúp cho người tiêu dùng có cơ hội mua

Royal Enfield Continental GT 2017 cafe racer giá bao nhiêu?đánh giá ngoại hình

Royal Enfield Continental GT 2017 cafe racer giá bao nhiêu? Cùng Moto saigon tìm hiểu chi tiết thông số kỹ thuật và đánh giá ngoại hình. Mang đậm phong cách Cafe Racer, mẫu Continental GT đang rất được chú ý tại Việt Nam, đặc biệt là cộng đồng đam

Continental GT 535 bất ngờ bị khai tử để nhường đường cho mẫu xe mới

Mới đây Royal Enfield đã tuyên bố dừng sản xuất một trong những mẫu xe nổi tiếng nhất của hãng – chiếc Continental GT 535 ở thị trường Ấn Độ. Dù rằng ở thị trường nước ngoài mẫu xe này vẫn còn khá nhiều hàng tồn, tuy nhiên số lượng chắn chắn sẽ dần

Royal Enfield Continental GT bản sửa đổi mang phong cách Cafe Racer

Bản độ này tiêu tốn thời gian một tháng, được nghiên cứu và lập kế hoạch trên giấy vẽ, 'hướng đến việc chế tạo xe máy cổ điển tốt hơn khi được xuất xưởng lúc ban đầu,” Peter nói. “The Continental GT là một trường hợp thú vị: nó cơ bản giống như một

Royal Enfield Continental GT Electric mẫu xe điện thuộc thương hiệu nổi tiếng Royal Enfield

Royal Enfield Continental GT Electric là mẫu xe điện chỉ mất phải một thời gian ngắn để sạc đây pin và thời gian để thay lõi pin khác khi lõi pin bị hư hỏng đều mất rất ít thời gian. Hiện nay tình hình biến đối khí hậu, điều này đã khiến cho những

Trình làng bộ đôi Royal Enfield Interceptor 650 Twin và Continental GT 650 Twin

Hai mẫu xe chia sẻ cùng một động cơ mới 648cc SOHC 4 van, với tỷ lệ nén 9,5: 1, làm mát bằng dầu, và phun xăng điện tử fuel injection. Động cơ 46,35 mã lực ở tốc độ 7.100 vòng / phút và 52 Nm ở 4.000 vòng / phút.

Royal Enfield 650cc chính thức chốt giá bán tại đất nước chùa vàng

Hãng xe Ấn Độ Royal Enfield vừa chính thức công bố giá bán cho mẫu xe 650 phân khối của mình tại đất nước chùa vàng. Giá xe được đánh giá là hợp lý và có thể tăng trưởng mạnh.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.