Honda trình làng mẫu xe scooter PCX 2018 hoàn toàn mới, với 2 phiên bản

Tại triển lãm Tokyo Motorshow 2017 đang diễn ra ở Tokyo Nhật Bản, hãng Honda vừa trình làng mẫu xe scooter PCX 2018 hoàn toàn mới, với 2 phiên bản. Phiên bản hybrid sẽ có động cơ lai xăng + điện, còn phiên bản Electric sẽ chạy hoàn toàn bằng điện.
Honda trình làng mẫu xe scooter PCX 2018 hoàn toàn mới, với 2 phiên bản

Đối với những mẫu xe 2 bánh phân khối nhỏ quen thuộc của Honda ở thị trường ĐNÁ thì PCX là dòng xe được ưu tiên trang bị những công nghệ tiên tiến nhất chứ không phải là Airblade hay là chiếc xe đầu bảng Sh. Còn nhớ mẫu PCX 2014 là chiếc scooter đầu tiên của Honda được trang bị đèn full led, tức là 100% bóng đèn của xe là đèn LED chứ không còn sử dụng bóng đèn dây tóc, kể cả đèn đuôi, đèn chiếu sáng trong cốp xe. Đến nay, mẫu PCX 2018 sẽ được trang bị động cơ lai xăng + điện, và thêm một phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện.

PCX Hybrid 2018 sẽ được trang bị 2 động cơ, gồm 1 động cơ đốt trong 124.8cc chạy bằng xăng, 4 thì, làm mát bằng chất lỏng giống như đời PCX trước. Điểm đặc biệt là nó sẽ có thêm 1 động cơ điện (chưa rõ công suất). Khi xe chạy với tốc độ chậm thì động cơ xăng tắt, động cơ điện hoạt động để tiết kiệm nhiên liệu. Khi đạt tốc độ cần thiết, động cơ xăng sẽ được kích hoạt và tắt động cơ điện đi. Lúc này máy phát điện của xe sẽ sạc điện lại cho bình ắc qui của động cơ điện. Honda không nói rõ là khi chạy tốc độ bao nhiêu thì xe sẽ kích hoạt động cơ xăng, chỉ nói là thông số này có thể can thiệp được.


Bình điện ắc qui của PCX Electric 2018, tháo lắp được để thay nhanh khi cần

PCX Electric 2018 thì sẽ chạy hoàn toàn bằng động cơ điện, tiếc là Honda cũng chưa tiết lộ thông số của động cơ này như công suất và quãng đường đi được. Họ chỉ nói rằng công nghệ điện của PCX Electric 2018 là công nghệ mới nhất hiện nay, do Honda phát triển cho các dòng xe máy của mình.

Honda chưa công bố giá bán của dòng PCX 2018, chỉ nói là năm 2018 sẽ bán ra ở Châu Á, bao gồm cả Nhật Bản. Hiện tại trên trang web của Honda Mỹ thì PCX 2017 bản 150cc có giá bán là 3599$. Với phiên bản 2018 được tích hợp nhiều công nghệ tối tân như vậy thì chắc chắn là giá bán của PCX 2018 không hề rẻ, có thể sẽ lên tới 100 triệu nếu bán ở VN. Hiện tại Honda VN chỉ phân phối PCX 125cc với giá 52 triệu, chưa gồm thuế trước bạ và phí biển số.

TIN LIÊN QUAN

Honda PCX Electric chạy điện trình làng với giá hơn 144,5 triệu đồng

Sở hữu thiết kế gần như y hệt phiên bản chạy xăng hay hybrid, phiên bản Honda PCX Electric có mô-tơ công suất yếu hơn nhiều, nhưng mô-men xoắn cực lớn.

Honda Forza 300 2018 Premium Scooter với công nghệ tiên tiến, thiết kế mới hấp dẫn giá 119 triệu VND

Đối với Honda Forza 300 2018 đã được thiết kế lại hoàn toàn mới. Kích thước của chiếc xe đã được điều chỉnh để thon gọn thể thao hơn, đi kèm với một chiều dài khung gầm của 2.140 mm. (Phiên bản ngắn hơn của thế hệ trước 26 mm.) Chiều rộng 755 mm.

Honda PCX hybrid bất ngờ ra mắt, giá gần 90 triệu đồng

Ngày 20/8/2018, Honda Việt Nam đã ra mắt mẫu xe tay ga PCX 150 hybrid tại thị trường Việt Nam. Cùng với đó, mẫu xe này sẽ có mặt tại các đại lý ủy nhiệm của Honda vào cuối tháng 9/2018.

Điểm danh những mẫu mô tô mới vừa ra mắt trong tháng 7/2018

Vào tháng 10/2017 tại triển lãm Tokyo, Honda đã từng hé lộ về mẫu xe tay ga maxi scooter PCX thế hệ mới qua 2 phiên bản là PCX Hybrid được 'điện hóa' và PCX Electric chạy điện hoàn toàn. Sau đó tới đầu năm nay, PCX thế hệ mới đã chính thức được ra

Honda PCX thế hệ mới chuẩn bị được sản xuất tại Indonesia

Bức hình duy nhất được AHM hé lộ về mẫu xe mới. Khi xuất hiện lần đầu tại Tokyo, PCX thế hệ mới được Honda giới thiệu với 2 phiên bản hệ động lực: động cơ xăng kết hợp với mô-tơ điện trợ lực mild hybrid và xe chạy điện thuần.

Honda PCX Hybrid giá 89 triệu đồng tại Nhật Bản là hàng sản xuất tại Việt Nam

Ra mắt công chúng lần đầu ở Triển lãm Ô tô Quốc tế Tokyo 2017, Honda PCX Hybrid là một sự đột phá bất ngờ của hãng xe Nhật Bản, PCX Hybrid tự hào khi trở thành mẫu xe tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ hybrid cho dòng xe hai bánh.

Honda PCX động cơ hybrid chính thức được lên kế hoạch sản xuất

Sở hữu chung thiết kế với mẫu PCX máy xăng thế hệ mới ra mắt đầu năm nay, phiên bản hybrid của PCX vẫn sẽ được trang bị động cơ xăng 125 tuy nhiên sẽ được trợ lực thêm với mô-tơ đề ACG lớn hơn.

Honda PCX Hybrid chính thức ra mắt, giá gần 90 triệu đồng

Hôm 20/8, Honda chính thức giới thiệu mẫu xe PCX Hybrid tại thị trường Việt Nam với giá bán 89,99 triệu đồng. Có nghĩa là xấp xỉ với giá bán gần 4.000 USD ở Nhật Bản. Xe bắt đầu có mặt tại các Head ở Hà Nội và TP.HCM từ ngày 24/9.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt và chạy Windows 7 trên máy ảo VMware

Phương án này cũng được sử dụng khi thử nghiệm những phần mềm hoặc hệ điều hành mới ra mà bạn không dám test trực tiếp trên hệ thống của mình, việc cài đặt Windows lên máy ảo sẽ khiến chúng ta an tâm hơn khi mà phần

Hướng dẫn thiết lập và cài đặt Microphone trên máy tính

Khi thiết lập kết nối một Microphone với máy tính Windows, chúng ta có thể dễ dàng thu âm giọng nói của mình, thậm chí có thể hát karaoke dễ dàng mà không phải sử dụng những thiết bị đắt tiền khác.

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng tính năng picture-in-picture trên YouTube

Picture-in-Picture (PiP), là tính năng giúp thu nhỏ video xuống góc dưới của màn hình, lúc này người dùng có thể vừa xem video vừa tìm kiếm các nội dung liên quan khác trên YouTube.

Sp1ral - công cụ tự động tải app jailbreak cho tất cả các phiên bản iOS tương thích

Gần đây, Sp1ral - công cụ tải về ứng dụng jailbreak tự động các phiên bản iOS tương thích cho iPhone, iPad và iPod Touch đã được phát hành bởi Lazy Dev Team. Đây là cách tải về và sử dụng công cụ này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 7.1: Thiết kế bắt mắt, camera tốt, màn hình tuyệt vời

Nằm ở phân khúc tầm trung Nokia 7.1 được trang bị con chip Snapdragon 636 với các tùy chọn bộ nhớ 3/4GB RAM và 32/64GB RAM. Hiệu năng của con chip này được đánh giá rất tốt ngay khi ra mắt, chỉ thua SD660 một chút vì

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật