Ninja H2 GT của Kawasaki lộ ảnh thực tế sẽ có Turbo Charged?

Ninja H2 GT mẫu Sport-Touring cao cấp của Kawasaki đã được tiết lộ thông tin cách đây khá lâu. Đến nay, hình ảnh thực tế được cho là Ninja H2 GT vừa xuất hiện trên chuyên trang Kawasaki tại Nhật Bản.
Nếu như Ninja H2 là bản cao cấp với bộ SuperCharged của ZX-10R thì Ninja H2 GT sẽ là phiên bản cao cấp của  Z1000SX trong phân khúc Sport-Touring, tin đồn cho rằng H2 HT cũng sẽ được trang bị bộ Turbo Charged có thể tắt mở. Cùng Motosaigon soi chi tiết hình ảnh thực tế và thông tin Ninja H2 GT.

Ninja H2 GT của Kawasaki lộ ảnh thực tế sẽ có Turbo Charged?


Ninja H2 GT của Kawasaki lộ ảnh thực tế sẽ có Turbo Charged?
Hình ảnh thực tế của Kawasaki Ninja H2 GT. với bộ đầu đèn tương H2 nhưng có thêm 2 đèn LED siêu sáng tạo thành bộ 3 đèn độc đáo, 2 hộc lấy gió 2 bên cũng có thiết kế khác biệt. Xe được trang bị kính chắn gió cao đặc trưng của dòng Sport-Touring (có thể tăng chỉnh chiều cao).
Ninja H2 GT 2017 của Kawasaki
Ảnh trên là bản phác thảo (Concept) của Ninja H2 GT xuất hiện rất lâu trước đây.

Bên cạnh đó, mẫu Sport-Touring Ninja H2 GT cũng sẽ được Kawasaki trang bị hệ thống đèn chiếu sáng thông minh, tự động điều chỉnh góc chiếu sáng khi xe vào cua. Nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho người lái.

Động cơ tương tự Ninja H2 nhưng được tích hợp bộ Turbo Charged mới, tự động kích hoạt khi đi ở tốc độ cao. Điều này giúp Ninja H2 GT tiết kiệm nhiên liệu khi đi ở tốc độ thấp và thật sự mạnh mẽ khi đi tốc độ cao. 

TIN LIÊN QUAN

Ninja H2 GT của Kawasaki rò rỉ hình ảnh với trang bị Turbo Charged mới

Kawasaki Ninja H2 GT là mẫu sport touring phát triển từ Kawasaki H2, một chiếc siêu môtô thể thao thuần chủng với sức mạnh khủng khiếp. Điểm độc đáo là chiếc xe trang bị bộ Turbo Charged mới, mới đây hình ảnh thực tế được cho là Ninja H2 GT vừa

[Tin đồn] Kawasaki Ninja 900 ZX-9R dùng chung động cơ Z900?

Kawasaki Ninja 900 (Ninja ZX-9R – Ninja R2) là mẫu sport-bike vừa được rộ tin đồn là mẫu xe mới, thuộc phân khúc nằm giữa Ninja ZX-6R và ZX-10R. Ninja 900 sẽ dùng chung động cơ với Z900 có khả năng sẽ được trang bị bộ Super-Charged. Theo đó, động

Ninja H2 SX tên gọi mẫu Sport-Touring Supercharged của Kawasaki?

Ninja H2 SX được cho là tên gọi chính thức của mẫu Sport-Touring trnag bị (Siêu nạp) Supercharged của Kawasaki? Như các bạn đã xem đầu tiên trên Motosaigon, Kawasaki đã tung clip Teaser về việc sẽ ra mắt mẫu xe moto hoàn toàn mới, thuộc dòng

Kawasaki tung clip hé lộ về mẫu moto Sport-Touring trang bị Supercharged

Kawasaki tung clip hé lộ về mẫu moto Sport-Touring trang bị Supercharged. Clip được Kawasaki Motors tung ra cách đây vài tiếng. Trong clip Kawasaki bật mí mẫu xe mới sẽ thuộc dòng Sport-Touring, như các bạn cũng đã xem trước đây trên Motosaigon về

Ninja R2 trang bị động cơ Super-charged 600cc

Ninja R2 của Kawasaki vừa lộ hình ảnh bản vẽ trên giấy với trang bị động cơ Super-charged 600cc. Đây được xem là phiên bản đàn em của Ninja H2.

Kawasaki Ninja H2 SX SE 2018 lộ giá bán

Kawasaki Ninja H2 SX SE bản sport-touring của Ninja H2 với bộ Super-Charged (Siêu nạp) chính thức ra mắt tại EICMA 2017 Milan, được trang bị thêm cặp thùng cao cấp hơn phiên bản Ninja H2 SX, vừa được công bố giá bán tại triển lãm Motor Thai Lan vừa

Ninja 400 đạt tốc độ tối đa max speed ấn tượng

Ninja 400 là mẫu sport-bike được Kawasaki thay thế hoàn toàn cho mẫu Ninja 300, với khối động cơ hoàn toàn mới mạnh mẽ hơn. Cùng Motosaigon xem clip Ninja 400 nguyên bản đạt tốc độ tối đa khá ấn tượng.

Ducati SuperSport vs Kawasaki Ninja 1000- So sánh giữa 2 Sports touring thế hệ mới 2017

Ducati SuperSport là thành viên mới nhất trong phân khúc sports touring trong khi Kawasaki ra mắt Kawasaki Ninja 1000 vào tháng 7 năm 2017. Ducati SuperSport vs Kawasaki Ninja 1000- So sánh giữa 2 Sports touring thế hệ mới 2017 Mẫu xe Sport touring

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt