[Clip] Nam thanh niên chạy Honda CB1000R đi mua 5 máy Galaxy Note 8

Gần đây, từ khoá công nghệ đang hot có vẻ là Galaxy Note 8 của hãng Samsung. Mới đây, còn hot hơn nữa với 1 biker chạy Honda CB1000R đi mua tới 5 máy Note 8 đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ về hành động này của anh ấy.

Biker chạy CBR1000RR đi mua Galaxy Note 8.

Bắt đầu ngày 29/9 cái tên đáng chú ý nhất làng công nghệ chính là Galaxy Note 8 và càng nổi bật với 1 biker mặc trên nguời đồ bảo hộ kèm nón FullFace chạy CB1000RR tới Viettel Store để đến 5 'cây' Galaxy Note 8. Vẫn chưa xác định đuợc mục địch của anh đến mua tới '5 cây' là gì? Có khả năng làm quà tặng.
Chúng ta cùng xem Clip này nhé:
nguồn clip: Lê Hà

TIN LIÊN QUAN

Samsung đau đầu với video “sỉ nhục” Galaxy Note 7 trong GTA 5

Giống như bất cứ thất bại công nghệ nào xảy ra như Windows Vista, Apple Maps và vô số những thất bại công nghệ khác trong thời gian gần đây, những yếu điểm của Note...

Video cận cảnh một chiếc Galaxy Note 7 đang bốc khói nghi ngút

Điều đáng nói là chiếc Galaxy Note 7 này là máy thay thế, thuộc diện an toàn. Vụ việc xảy ra tại một quán Burger King ở Hàn Quốc.

So sánh tốc độ giữa Galaxy Note 8 và OnePlus 5T

Điểm thú vị của clip trên đó chính là ý tưởng sử dụng những cây xương rồng gai góc làm đạn để bắn vào những vòng tròn đồng tâm trên người thực hiện bài speed test.

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Khi cự cố cháy nổ của Samsung Galaxy Note 7 bị đưa vào bom tấn GTA V

Những game thủ 'vui tính' thậm chí còn biến Note 7 trở thành trái lựu đạn để đem ra đường 'phá làng phá xóm' trong GTA V

Sự cố của Galaxy Note 7 khiến Galaxy S8 phải ra mắt sớm hơn dự kiến?

Thay vì ra mắt vào cuối quý I năm sau, Galaxy S8 có thể “chào đời” sớm hơn. Lý do được đưa ra là do sự cố Note 7 đã thiệt hại lớn tới danh...

Galaxy Note 7 vượt 25% doanh thu Note 5 trước khi thu hồi

Samsung đã trải qua giai đoạn kinh hoàng từ những vụ cháy nổ của Galaxy Note 7. Công ty phải thu hồi lại hàng triệu chiếc để sửa chữa chi phí ước...

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số tiện ích bảo mật hay khi truy cập internet bằng trình duyệt Chrome hoặc Cốc cốc

Mặc dù tiện ích mở rộng trên trình duyệt web có thể hỗ trợ người dùng thực hiện các công việc một cách dễ dàng hơn, nhưng chúng cũng tiềm ẩn không ít mối nguy hiểm nếu như bạn 'lỡ tay' cài đặt phải loại malware chuyên

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Cách tạo ảnh động trên iPhone bằng Boostr

Boostr là ứng dụng hỗ trợ tạo ảnh động trên iPhone. Bạn có thể lựa chọn video để tạo ảnh động hoặc sử dụng hình ảnh tĩnh kèm thêm những hiệu ứng độc đáo mà ứng dụng cung cấp.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Xem trực tiếp giải bóng đá Euro 2016 trên điện thoại với ứng dụng VTV Go

Vòng đấu Euro 2016 đang diễn ra trên khắp nước Pháp, hãy cùng dõi theo chuyển động của giải bóng đá Châu Âu với ứng dụng xem bóng đá trực tiếp được cung cấp bởi VTV có tên VTVgo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.