Yamaha Star Eluder 2018 - chiếc du thuyền lướt trên mặt đất

Là mẫu môtô đường trường cỡ lớn , Yamaha Star Eluder 2018 trở thành đối thủ trực tiếp của Honda Gold Wing GL1800 và BMW K1600GTL.
Yamaha Star Eluder 2018 - chiếc du thuyền lướt trên mặt đất

Không lâu sau khi giới thiệu mẫu xe đường trường Star Venture, Yamaha lại tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng một siêu môtô đường trường mới mang tên Star Eluder.

Thiết kế của Yamaha Star Eluder 2018 không có khác biệt nhiều so với Star Venture, kể cả phần động cơ.

Động cơ của Star Eluder 2018 được thiết kế nằm gọn bên trong khung xe sản xuất bằng công nghệ mới, giúp xe giảm được trọng lượng đáng kể. Cặp phuộc trước hành trình 45 mm có khả năng phản ứng linh hoạt trước các dạng địa hình khác nhau, cùng với bình xăng lên đến 25 lit, giúp xe vận hành thoải mái trên những cung đường dài.

Yamaha Star Eluder được trang bị 2 chế độ vận hành khác nhau gồm: Sport và Touring. Bên cạnh đó, siêu môtô này cũng sở hữu những công nghệ đi kèm như bộ điều khiển tay ga, bướm ga điện tử, kiểm soát độ bám đường.

Star Eluder được trang bị những tiện ích tiên tiến như màn hình cảm ứng LCD 7 inch hiển thị thông tin và điều khiển các tính năng khác, tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói giúp người lái dễ dàng kích hoạt các tính năng trên xe mà không lơ là việc điều khiển xe.

Hệ thống giải trí trên Eluder gồm kết nối Bluetooth, AUX, USB, radio và dàn âm thanh cao cấp. Tổng giảm đốc Yamaha, ông Mike Doughty cho hay: 'Star Eluder có hệ thống giải trí mang phong cách hầm hố và hiện đại mà không chiếc xe nào trong cùng phân khúc có được. Những trang bị này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho người lái và mang lại sự thoải mái và phấn khích trên những cung đường.'

Ngoài ra, Star Eluder còn được trang bị ghế sưởi cho cả người lái và hành khách phía sau mang đến sự tiện nghi và thoải mái trong những chuyến hành trình dài.

Yamaha Star Eluder 2018 hứa hẹn sẽ là đối thủ trực tiếp của Honda Gold Wing GL1800 và BMW K1600GTL trong phân khúc môtô đường trường hạng sang. Yamaha Star Eluder dự kiến sẽ được bán ra vào năm 2018 với 3 màu sắc: bạc, xanh và đen, giá từ 22.499 đến 23.999 USD (tương đương 510-545 triệu VNĐ).

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Star Venture 2018 lộ diện, giá 570 triệu

Xế hành trình mới Yamaha Star Venture 2018 vừa được tiết lộ với những trang bị sang chảnh, thích hợp cho cánh đàn ông lắm tiền nhiều của và chịu chơi.

Yamaha Star Venture 2018 lộ diện, giá khoảng 570 triệu

Xế hành trình mới Yamaha Star Venture 2018 vừa được tiết lộ với những trang bị sang chảnh, thích hợp cho cánh đàn ông lắm tiền nhiều của và chịu chơi.

TOP 6 chiếc môtô địa hình chất lượng đáng mua nhất năm 2018

Harley-Davidson CVO Limited là chiếc xe hai bánh sang trọng tốt nhất mà chúng ta có thể. Điểm hấp dẫn đầu tiên của xe là động cơ Milwaukee khổng lồ 1.923 cc, tạo ra công suất 78 mã lực và mô-men xoắn 156 Nm tại 3.250 vòng/phút.

Xe côn SYM Star SR 170: Thêm sự lựa chọn cho giới trẻ, giá 49,9 triệu đồng

Với mức giá 49,9 triệu đồng, xe côn tay SYM Star SR 170 tạo thêm sự lựa chọn cho giới trẻ, cạnh tranh với Exciter, Winner hay Raider. Công nghệ phanh ABS 2 kênh cũng là điểm nhấn trên chiếc SYM.

Yamaha R15 v3 2018 màu đen tem vàng gold black lộ ảnh

Yamaha R15 v3 2018 màu đen tem vàng gold black lộ ảnh thực tế. Mẫu R15 v3 phiên bản màu đen tem vàng Gold Black bất ngờ lộ ảnh đầu tiên tại nhà máy sản xuất xe Yamaha. Đây được cho là phiên bản màu mới của Yamaha R15 v3 2018. Ngoài màu sắc và

Chiêm ngưỡng Yamaha R15 độ siêu môtô BMW HP4 Race

Về nguyên bản là chiếc xe trong bài viết này là mẫu môtô cỡ nhỏ Yamaha R15 V2, với dung tích chỉ 150 phân khối nhưng nay đã được xưởng độ xe máy LeeAT Motor tại TP HCM lột xác với ngoại hình của một mẫu xe đua danh tiếng BMW HP4 Race với thiết kế

Yamaha Việt Nam giao 35 chiếc moto FJR1300P cho Bộ Tư Lệnh Cảnh Vệ

Yamaha Việt Nam giao 35 chiếc moto FJR1300P cho Bộ Tư Lệnh Cảnh Vệ. Yamaha FJR1300P thuộc phân khúc dòng xe Sport-Touring, là lựa chọn hàng đầu cho việc trang bị cho nhiều lực lượng cảnh sát trên thế giới như: Nhật, Pháp, Bỉ.

Khám phá chiếc môtô địa hình Yamaha Tenere 700 giá 375 triệu đồng

Mẫu xe môtô địa hình Yamaha Tenere 700 vừa được cho ra mắt tại triển lãm ECMA 2018 thừa hưởng thiết kế từ 'đàn anh' T7 Concept, mang đậm phong cách Rally và là một chiếc adventure thực thụ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải hình ảnh trên Google Docs về máy tính

Đây là cách nhanh nhất, tuy nhiên chất lượng và kích thước hình ảnh sẽ bị thay đổi. Xem những cách chụp ảnh màn hình nhanh: Không sử dụng phần mềm – Sử dụng phần mềm

Hướng dẫn chuyển thư mục sang ổ đĩa khác trên Windows 10

Để dọn dẹp phân vùng C:, với những tập tin, thư mục rời rạc như văn bản Word hay tập tin nén WinRAR, Ultra ISO chẳng hạn, bạn hoàn toàn có thể di chuyển chúng đến bất kỳ phân vùng khác mà mình muốn, miễn là có đủ dung

G-Sync Và FreeSync khác nhau như thế nào ?

Khi mua màn hình máy tính để chơi game, bạn cần phân biệt được công nghệ G-Sync và FreeSync. Cả hai công nghệ này đều giúp cải thiện hiệu năng chơi game bằng cách đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và card đồ họa.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

Thử ngay tính năng lời nhắc với Cortana Reminders trong trình duyệt web Microsoft Edge

Để giúp cho quá trình làm việc trên trình duyệt web Microsoft Edge trở thuận tiện và hiệu quả hơn, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lời nhắc đính kèm liên kết, nhắc nhở hoặc bất kỳ nội dung nào mà bạn muốn với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.