Ghim lại liền 9 điểm đến 200k đang HOT ở Bình Dương

Cuối tuần muốn xả xì – trét cần gì đi xa, chuyển hướng đi Bình Dương cho gần nha các bạn! Bình Dương cũng có nhiều điểm vui chơi đẹp mà không phải ai cũng biết đâu nha. Bạn nào muốn khám phá Bình Dương thì tham khảo 9 điểm đến dưới đây nhé!
1. Khu du lịch Thủy Châu
Tọa lạc tại 55 ĐT 743, P. Bình Thắng, Dĩ An và chỉ cách TP.HCM hơn 20km, Khu du lịch Sinh thái Thủy Châu là một trong những điểm vui chơi, picnic hot nhất ở Bình Dương.
Khu du lịch này hấp dẫn du khách với những con suối trong veo, con đường rợp bóng cây xanh, hồ bơi công viên siêu hoành tráng rộng 1200m2.
Ghim lại liền 9 điểm đến 200k đang HOT ở Bình Dương


Ảnh: cloudlet_t

Ảnh: queminh110

Ảnh: ntttrucc

Ảnh: dung.luke

Ảnh: uyengoc183

Ảnh: thanhnhan.lai
Giá vé tham quan là 80k/ người lớn, với 150k -200k là bạn có thể lập team check-in Khu du lịch Sinh thái Thủy Châu – Bình Dương bằng xe máy sáng đi chiều về rồi đó nha!
2. Nhà thờ Chánh tòa Phú Cường
Đến Bình Dương, bạn muốn chụp hình đẹp thì cứ phi ngay tới Nhà thờ Chánh tòa Phú Cường trên đường Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thủ Dầu Một nha!

Ảnh: nguyentu_aj_lee

Ảnh: banhh09

Ảnh: lecacphuonguyen
Đến đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng một kiến trúc vô cùng đẹp mắt mà còn được tha hồ chụp choẹt vài kiểu độc lạ để dành “câu like” nữa đó nha!
Địa chỉ: Số 394 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
3. Cà phê Gió & Nước
Gió & Nước là một trong những quán cà phê nổi tiếng nhất ở Bình Dương mà bạn không thể bỏ qua khi có dịp đến với thành phố xinh đẹp này.

Ảnh: eimiaidaGió & Nước coffee sở hữu không gian vô cùng ấn tượng với thiết kế máy vòm được làm từ cây tầm vông khá công phu.

Ảnh: josdoan

Ảnh: thuy_linh104

Ảnh: lientran0201
Đến với Gió & Nước coffee, bạn không chỉ được thưởng thức nhiều loại nước uống mà còn tha hồ chụp choẹt với không gian độc đáo nữa nha!
Địa chỉ: 6/28T Trần Bình Trọng, Phường Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
4. Chùa Hội Khánh
Tọa lạc tại số 35 đường Yersin, phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương, Chùa Hội Khánh được xem là 1 trong những ngôi chùa đẹp nhất Bình Dương mà nên ghé thăm.

Ảnh: oephanvn
Chùa Hội Khánh sở hữu pho tượng nằm độc đáo dài 52m, cao 12m và cách mặt đất 24m, đây cũng là tượng phật nằm dài nhất Việt Nam.

Ảnh: jinnie.the.cool

Ảnh: vb.chau

Ảnh: ng.t.h.hanh
Nếu có dịp đến đây, bạn đừng quên ghi lại những khoảnh khắc đẹp với ngôi chùa này nhé!
Địa chỉ: 35 đường Yersin, phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
5. Công viên thành phố mới Bình Dương
Khu Công viên thành phố mới Bình Dương thu hút đông đảo bạn trẻ tìm đến bởi không gian sạch sẽ, thoáng mát.

Ảnh: hoanganspk

Ảnh: danuyentranĐịa chỉ: Phú Mỹ, tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
6. Làng Tre Phú An
Thêm một điểm đến thú vị ở Bình Dương nữa mà bạn nên note lại chính là Làng Tre Phú An.

Ảnh: ba_gia_yamaha
Tọa lạc tại địa chỉ 124 ĐT744, Phú An, Bến Cát, tỉnh Bình Dương, cách trung tâm TP.HCM khoảng 40km, Làng tre Phú An là điểm đến mát mẻ thích hợp cho bạn trẻ Sài Gòn picnic, cắm trại!

Ảnh: hnorrie

Ảnh: Trần Thị Thanh Phương

Ảnh: project2000km
Để đến được “thiên đường xanh” này, từ Sài Gòn các bạn có thể chạy xe thẳng quốc lộ 13 hướng đi Bến Cát, đến ngã tư Sở Sao, rẽ trái, gặp ngã tư đầu tiên rẽ phải. Chạy thêm khoảng 6 km nữa là đến làng tre.
Địa chỉ:124 ĐT744, Phú An, Bến Cát, Bình Dương
7. Chùa Châu Thới
Ngoài chùa Bà, Chùa Hội Khánh thì xuống Bình Dương bạn nhất định phải check-in chùa Châu Thới ở Dĩ An, Bình Dương. Chùa Châu Thới là một trong những ngôi chùa cổ nhất ở Bình Dương.

Ảnh: vythanhtruc

Ảnh: kjulxx
Với công trình kiến trúc Phật giáo độc đáo, vẻ đẹp yên bình, chùa Châu Thới đã thu hút rất nhiều khách thập phương đến viếng thăm.
Địa chỉ: Phường Bình An, Thị xã Dĩ An, Bình Dương
8. Aeon mall Bình Dương
Aeon mall Bình Dương Canary là một trong điểm vui chơi, ăn uống tiện lợi nhất Bình Dương được đông đảo bạn trẻ yêu thích.

Ảnh: hellonewtee94'

Ảnh: phnghiii

Ảnh: nhammeo2010

Ảnh: duyysieunhanĐến với Aeon mall Bình Dương Canary, các bạn không chỉ được thoải mái mua sắm, xem phim và thưởng thức nhiều món ngon, uống trà sữa Gongcha mà còn tha hồ chụp choẹt sống ảo với những không gian cực chất tại Khu trung tâm thương mại này nữa đó nhé!
Địa chỉ: Số 1, Đại Lộ Bình Dương, P. Thuận Giao, Thị xã Thuận An, Bình Dương
9. Khu du lịch Đại Nam
Trong danh sách này không thể thiếu Khu du lịch Đại Nam – một trong những điểm vui chơi hấp dẫn nhất Bình Dương. Khu du lịch Đại Nam tích hợp nhiều khu vui chơi cảm giác nhẹ nhàng cho đến những trò chơicảm giác mạnh,vườn thú, khu dã ngoại, cắm trại, ăn uống,…

Ảnh: ddthienthien
Đặc biệt, đến với Khu du lịch Đại Nam bạn còn được “xõa nước” cực thích với khu biển nhân tạo vô cùng rộng lớn.

Ảnh: trinhvani

Ảnh: mizng

Giá vé 200k/người lớn, trẻ em 100k/vé gồm vé cổng KDL + Vé biển (hoặc vườn thú) +01/06 trò chơi. Giá vé loại A2 là 300k/người lớn, A1 là 400k/người lớn.
Địa chỉ: QL 13, Hiệp An, tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

TIN LIÊN QUAN

Châu Á – Thái Bình Dương tiếp tục đi đầu về tiêu thụ xe điện

Dự báo trong năm 2018, khu vực châu Á - Thái Bình Dương tiêu thụ 0,7 triệu xe điện. Con số này sẽ tăng hơn 600% lên 5 triệu xe vào năm 2025.

Rolls-Royce Motor Cars bổ nhiệm giám đốc khu vực mới tại Châu Á - Thái Bình Dương

Rolls-Royce Motor Cars vừa thông báo bổ nhiệm bà Irene Nikkein làm Giám đốc Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, trụ sở văn phòng tại Singapore.

Jupiter 110 độ đầy sang chảnh của Biker Bình Dương

Jupiter 110 một dòng số thuộc phân khúc xe số được Yamaha tung ra thị trường đã rất lâu, dù đã đó bản nâng cấp mới nhưng một biker Bình Dương vẫn thích mẫu xe cũ hơn Jupiter 110 độ đầy sang chảnh của Biker Bình Dương ...

Khám phá sự hoang sơ ' đẹp đụng thiên đường ' ở Bình Phước

Nhắc đến địa điểm du lịch ở Bình Phước chắc hẵn sẽ còn nhiều sự bở ngỡ của giới teen Sài Gòn chưa là địa điểm nóng để thu hút khách du lịch nhưng ít ai biết được con người cũng như thiên nhiên ở Bình Phước ngày càng trở nên đẹp & thơ mộng hơn

Kaspersky Lab châu Á Thái Bình Dương bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới

Theo thông báo mới nhất này, ông Maxim Mitrokhin được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Điều hành khu vực châu Á Thái Bình Dương hoạt động tại Singapore.

Việt Nam vô địch cuộc thi “Thợ máy Castrol khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2017”

Cuộc thi Thợ máy Castrol khu vực châu Á – Thái Bình Dương là một sự kiện đặc biệt dành riêng cho thợ sửa xe máy, được tổ chức trên 6 quốc gia bao gồm Ấn Độ, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Philippines.

Rolls-Royce bổ nhiệm "sếp tổng" mới tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hứa hẹn những khởi đầu mới tại Việt Nam

Nhằm tiếp tục có những bước phát triển mới tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương đang tăng trưởng nhanh, Rolls-Royce vừa bổ nhiệm bà Irene Nikkein làm Giám đốc tại đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở thẻ ATM, tài khoản Online tại nhà nhanh chóng, dễ dàng

Tuy nhiên, sau khi ngân hàng thông báo đủ điều kiện mở thẻ thì bạn cần tranh thủ một ít thời gian ra chi nhánh ngân hàng để xác thực thông tin. Đừng quá lo lắng, thao tác xác thực này khá đơn giản và tiết kiệm thời

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm