'Yêu từ cái nhìn đầu tiên' 4 homestay ĐẸP NHƯ PHIM HÀN ở Mộc Châu - Sapa

Nếu đang có kế hoạch vi vu Mộc Châu - Sapa vào cuối tuần này thì đừng quên ghé qua những homestay cực xinh này nhé! Bảo đảm bạn sẽ có được những ngày nghỉ vô cùng đáng nhớ tại những 'chiếc ổ' này đấy!
'Yêu từ cái nhìn đầu tiên' 4 homestay ĐẸP NHƯ PHIM HÀN ở Mộc Châu - Sapa

Nếu như trước đây cứ mỗi lần đi du lịch là dân tình lại kéo nhau đi tìm phòng khách sạn, gọi điện book phòng rồi kì kè giá không khác gì đi chợ thì giờ đây, các thể loại homestay đẹp đẽ đã giải quyết được tất cả. Không chỉ đẹp, tiện, giá cả phải chăng mà điều thú vị nhất khi ở những căn homestay đó là bạn được toàn quyền sử dụng 'căn cứ' đó theo cách của mình mà không sợ phiền hà đến ai hay gặp phải những ánh mắt soi mói.
Mộc Châu, Sapa chắc hẳn đều là những địa điểm gần gũi với giới trẻ Hà Nội. Cứ khi nào cảm thấy muốn đổi gió là dân tình lại háo hức kéo nhau lên đây chơi. Tuy nhiên thay vì phải ngủ tập thể ở nhà sàn, ở nhà dân hay thuê phòng ở những khách sạn với giá đắt đỏ thì giờ đây bạn đã có nhiều lựa chọn hơn với những căn homestay đa dạng.
1. Bơ House
Địa chỉ: Xóm 2 tiểu khu cơ quan - thị trấn nông trường - Mộc Châu.
Giá: Chỉ 50k/ dorm và 150k/ phòng đôi.
Bơ House nằm ngay tại thị trấn nông trường Mộc Châu. Sự mộc mạc, bình dị cùng cảm giác gần gũi sẽ là những gì bạn cảm nhận được ngay khi bước chân vào căn homestay với cái tên ngọt ngào này. Bơ House tựa như một căn nhà thứ hai của tất cả mọi người, từng góc trong căn nhà này đều xinh xắn, nhỏ nhắn và quen thuộc. Có mái hiên mát lành với bộ bàn ghế nhỏ xinh, có sân vườn xanh mướt những tán cây mỗi buổi trưa hè, có cả căn bếp nhỏ hệt như góc bếp mà mẹ hay làm cơm mỗi sáng.


(Ảnh: Huy Lê)

(Ảnh: Fanpage Bơ House Mộc Châu)


(Ảnh: Fanpage Bơ House Mộc Châu)Từng chi tiết nhỏ bên trong căn nhà đều cho thấy sự chăm chút của người chủ. Không ngoa khi nói bất kì góc nào trong Bơ House cũng đều có thể trở thành background cho những bộ ảnh sống ảo. Tuỳ vào số lượng người mà bạn có thể chọn ở phòng dorm, phòng đôi hoặc phòng tập thể. Chỗ ở thì đẹp, giá cả phải chăng mà không gian sống thì lại trong lành - không còn gì để chê về căn homestay này!


2. Mộc Châu Arena Villege
- Địa chỉ: Km 122/180 Quốc lộ 6, Tiểu Khu Chiềng Đi, Thị Trấn Nông Trường, Mộc Châu, Sơn La.
- Giá: 700k/ đêm cho phòng Bugalow Container, 600k/ đêm cho phòng kiểu Nhật và 200k/ đêm cho nhà sàn tập thể.
Nếu bạn là một người năng động, thích những thứ màu sắc và là tín đồ của những backgroung đẹp như ở nước ngoài thì Mộc Châu Arena Villege chính là căn homestay phù hợp nhất cho chuyến đi sắp tới của bạn.
[/b]


(Ảnh: Thiên Nga)

(Ảnh: Mộc Châu Arena Villege)



(Ảnh: Vy Vy Clarks)



Mộc Châu Arena Villege là tập hợp hàng loạt căn phòng được làm từ những container khổng lồ với đầy đủ tiện nghi bên trong. Mỗi container lại mang trên mình một màu sắc riêng như trắng, hồng, xanh, vàng... Toàn bộ những container này được nằm trên một đồi chè xanh mướt đẹp đến ngỡ ngàng và đều có view nhìn thẳng ra vườn mận và những đồi chè.


Trời xanh mây trắng hoà quyện cùng núi rừng thiên nhiên tạo nên một trải nghiệm không sao quên được cho tất cả những ai từng một lần đến đây. Ở đây có 3 loại phòng chính: phòng lớn nhất là phòng nhà sàn có sức chứa 12-15 khách, tiếp đến là phòng Bungalow kiểu Nhật dành cho nhóm khách từ 3 người trở lên, và cuối cùng là phòng Bungalow Container với mọi thứ đều ở chuẩn 'đỉnh của đỉnh'

Sapa
1. Phơri's House
- Địa chỉ: Tả Van, Sapa
- Giá thuê: 30$/ đêm cho 2 người (~700k VND). Thêm người thứ 3 phụ thu 10$.
Tạm biệt khói bụi thành phố, deadline bài vở hay những vướng bận hằng ngày, đến với Phơri's House (hay còn gọi là Nhà của Phơri), bạn sẽ cảm thấy như đang được lạc vào một thế giới khác. Nhà của Phơri là một căn nhà nhỏ nằm trên đồi, đủ rộng để bạn có thể rủ đám bạn thân đi cùng và đủ nhỏ để bạn vẫn có thể cảm nhận được sự ấm cúng, dễ chịu của nơi đây.



(Ảnh: Lê Yên Thanh)

http://www.2banh.vn/redirect/?url=https%3A%2F%2Fpostimg.org%2Fimage%2Fuia55683v%2F

(Ảnh: Nguyễn Thuỳ Dương)


(Ảnh: Fanpage Phơri's House)

Lời khuyên chân thành đó là hãy tắt hết tất cả các thiết bị điện tử như điện thoại di động, iPad, laptop khi đặt chân đến đây để có thể tận hưởng trọn vẹn cảm giác sống hoà mình vào thiên nhiên. Đã bao lâu rồi bạn không được ngồi ngâm chân dưới làn nước mát, ngắm nhìn từng đàn cá bơi lượn trong dòng suối nhỏ hay chỉ đơn giản là ra vườn và hít thở không khí trong lành? Nhà của Phơri sẽ giúp bạn tìm lại những trải nghiệm bình dị, an yên đó.





(Ảnh: Chono Trần)

Có giường ấm nệm êm, có vài món đồ chơi nho nhỏ để bạn á ố, có vài cuốn sách hay trên kệ để bạn nằm nghiền ngẫm. Chưa dừng tại đó, căn bếp của Phơri's House được trang bị đầy đủ các tiện nghi và dụng cụ để bạn tha hồ trổ tài. Còn gì tuyệt hơn khi được dành trọn hai ngày cuối tuần chỉ để chơi đùa cùng thiên nhiên, nấu nướng, đùa nghịch rồi cùng đám bạn thân tâm sự thâu đêm suốt sáng trong một căn nhà như vậy cơ chứ!

2. Gem Valley
- Địa chỉ: Bản Cát Cát, Sapa
- Giá tham khảo: 200 – 250.000đ/ đêm và có thể ở ghép tại phòng sinh hoạt chung với giá rẻ hơn nhiều.
Thức dậy với khung cửa sổ ngập tràn ánh nắng cùng những thửa ruộng bậc thang vàng ươm tưởng chừng như chỉ là suy nghĩ trong mơ nhưng nếu một lần được đến Gem Valley - bạn sẽ hiểu thế nào là một giấc mơ có thật. Gem Valley thực chất là một gallery tranh kết hợp với quán cà phê và homestay do một gia đình hoạ sĩ người Hà Nội sáng lập và quản lí.



[b]

Ảnh: Thanh Hoài Nguyễn

Mọi thứ ở đây đều đơn sơ, giản dị hết mức có thể. Tuy nhiên chính cảnh sắc nửa ảo nửa thật, không khí sống tuyệt vời cũng như sự hiếu khách, thân thiện sẽ là lí do níu chân bạn ở lại với nơi này. Xung quanh Gem Valley là rất nhiều những bức tranh do chính chủ căn nhà tự tay vẽ. Không chỉ có dịp được thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật, đây hứa hẹn sẽ còn là background chụp ảnh cực đẹp không đâu có được.







Nếu có nhu cầu ăn sáng hoặc dùng bữa trong ngày ngay tại nhà thì bạn có thể đăng kí trước với chủ để chuẩn bị phần ăn. Những món ăn ở đây đều được làm từ những nguyên liệu sạch và xanh được hái ngay tại vườn rau cạnh nhà. Nghe thôi là đã thấy đáng yêu rồi nhỉ!

@huongg_ly

@taophuonganh

TIN LIÊN QUAN

Lạc trôi với homestay nhà gỗ ' đẹp đến nín thở ' như phim Hàn Quốc

Mama’s House có một sức hút kì lạ khiến du khách không khỏi mê mẩn ngay từ lần đầu đặt chân đến. Nếu bạn đang có kế hoạch vi vu Mộc Châu thì đừng bỏ qua homestay độc đáo, xinh xắn này nhé . Lạc trôi với homestay nhà gỗ ' đẹp đến nín thở ' như phim

Review phượt Sapa ăn chơi xả láng của 3 Hot girl Hà Thành

Sau 1 cuộc nói chuyện vui về Sapa 3 cô gái xinh đẹp gắn mác FA đã quyết xách balo lên và phượt bung xõa trọn 3 ngày để kỉ niệm thời gian cuối cùng của hội độc thân.

Bóng hồng Sài Thành với chuyến du hí Tây Bắc 4N3Đ cực sang chảnh

Cô nàng với cái tên độc đáo Châu Hoàng Bảo đem lòng say đắm Sapa đã lâu nay cũng đã cùng đám bạn quyết 'xách balo lên và đi' khám phá địa danh siêu hot của vùng Tây Bắc này. Trong chuyến đi 4N3Đ của mình, Bảo Ngọc đã phải chi trả khoản chi phí

Cầm 200k thuê nguyên căn nhà quẩy tung nóc đối diện Ga Đà Lạt

Xứ sở tình yêu Đà Lạt lại mới mở thêm 1 homestay nữa, đối diện ga Đà lạt. Chỉ cách 10’ phút tản bộ là tới trung tâm thành phố mà vẫn vô cùng yên tĩnh. Đây có lẽ sẽ là ngôi nhà thứ 2 của các Dallas Lover không chừng! @brookereneanewton Japan House

Độc hành xuyên Việt 1 đỉnh - 2 cực - 3 đỉnh đèo - 45 tỉnh - 12 triệu

Tình cờ biết được chuyến đi xuyên Việt của cậu bạn dễ thương này nên mình đã viết bài vừa là lưu lại kỉ niệm vừa cung cấp thêm một hành trình thú vị cho những bạn trẻ chung đam mê tham khảo. Độc hành xuyên Việt 1 đỉnh - 2 cực - 3 đỉnh đèo - 45 tỉnh

Kinh nghiệm phượt Hà Giang 3 ngày 2 đêm với chi phí chưa đến 1,5 triệu đồng

Vốn được biết đến với mùa hoa tam giác mạch phủ trắng nhưng thực ra, Hà Giang khi nào cũng đẹp. Mình ấn tượng với một Hà Giang chẳng còn phảng phất hơi sương như ngày xuân, cũng không vương cái lạnh ngày đông. Bạn hoàn toàn có thể khám phá dáng vẻ

Lịch trình và chi phí Phượt Tây Bắc 5 ngày: Sa Pa, A Pa Chải, Mù Cang Chải

Tây Bắc là vùng đất mà mình có ấn tượng về cảnh vật, đèo núi nhất trong những nơi từng đi qua, chuyến phượt Tây Bắc năm nay của mình kéo dài 5...

Chỉ với 8 triệu đồng, cô gái mê chụp ảnh gom sạch 'vẻ đẹp miền Trung'

Check-in Đà Nẵng, check-in Hội An chắc nhiều bạn đã đến nhưng bạn đã thử một chuyến 'thâu tóm sạch bách' những điểm du lịch nổi như cồn ở miền Trung chưa? Nếu chưa thì hãy theo chân cô gái mê chụp hình, mê những chuyến đi với Be Tran nhé! Chuyến đi

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tăng tốc độ Internet trong Windows 10 version 1709

Hầu hết các bản cập nhật Windows 10 đều từ vài trăm MB đến GB, và đa số người dùng đều phàn nàn rằng kết nối internet của họ sẽ trở nên quá chậm khi Windows Update đang tải về bản cập nhật.

Mang giao diện đẹp như mơ của Macbook lên smartphone của bạn

Nếu bạn đã quá nhàm chán với giao diện mặc định trên smartphone thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho bạn một giao diện mới cực kì mới mẻ và thú vị...

Cách tìm tập tin dung lượng lớn trên Windows 10

Có phải ổ cứng máy tính hoặc ổ đĩa trạng thái rắn của bạn trên Windows 10 sắp đầy? Bạn muốn tìm ra tất cả các tệp đang chiếm nhiều không gian nhất trên ổ đĩa? Hãy đọc bài viết sau để biết cách tìm mà không cần dùng ứng

Hướng dẫn thêm và xóa tài khoản email trên Mac, iPhone và iPad

Với hướng dẫn sau đây, bạn có thể dễ dàng thêm một tài khoản email mới hoặc xóa tài khoản email đã không sử dụng nữa trên Mac, iPhone hoặc iPad.

Cách tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa

Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một cách để tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa nếu cảm thấy quá nhàm chán với giao diện mặc định, hoặc đơn giản là muốn thêm tính năng trả lời nhanh mà không cần mở trực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.