Jupiter độ ấn tượng với phong cách Drag của dân chơi Khánh Hòa

Jupiter độ dưới đây cùng chủ xe của nó đã thể hiện đẳng cấp của mình bằng phong cách Drag đầy ấn tượng cùng vài món đồ chơi kiểng được trang bị khiến xe trở nên cứng cáp hơn khi so kè cùng tốc độ .

Jupiter độ ấn tượng với phong cách Drag của dân chơi Khánh Hòa

Jupiter độ ấn tượng với phong cách Drag của dân chơi Khánh Hòa

Jupiter là dòng xe số mạnh mẽ đứng sau đàn anh của mình là Exciter , những dòng Jupiter này thường phù hợp với những người đứng tuổi bởi dáng vóc của nó không quá thể màu mè mà pha nhẹ sự thể thao đi kèm cứng cáp . Tuy nhiên , dòng xe này cũng được các tay chơi xe hướng đến bằng những bản độ kiểng hay độ nội công mang phong cách Drag tương tự như chiếc Jupiter dưới đây .


Khoác cho mình bộ cánh tem đấu đầy nổi bật với 2 màu ' vàng đen ' , xe được độ theo phong cách Drag .

Đầu bít mang phong cách Drag cùng với ghi đông được hạ thấp , cùm tăng Uma racing giúp gia tốc nhanh hơn cùng tay thắng & côn đến từ thương hiệu Racing boy .

Dàn chân siêu mỏng để lướt gió với mâm Racing boy , đĩa Racing boy cùng heo Racing boy 2 pis đối xứng .

Cánh trái đầy nổi bật với đội hình ốc Proti , ốc mâm lửa tạo điểm nhấn , ngoài ra chiếc Jupiter này còn được trang bị bộ số gãy Racing boy V1 giúp việc sang số nhẹ nhàng cũng như tư thế ngồi khi nài sẽ tốt hơn .

Góc nhìn mờ ảo với trợ lực được trang bị giúp giữ vững tai lái phần nào ở ngưỡng tốc độ cao , đồng hồ XR2N phá cách chơi với chức năng đo tua .

Phuộc Ohlins bình dầu giúp cải thiện độ nhún êm ái cũng như tăng sự thẩm mỹ cho xe .

Góc nhìn cận cảnh với số gãy Racing boy cùng ống xả AHM cho âm thanh tê tái đầy uy lực

Jupiter độ này cùng chủ xe của nó đã thể hiện đẳng cấp của mình bằng phong cách Drag đầy ấn tượng cùng vài món đồ chơi kiểng được trang bị khiến xe trở nên cứng cáp hơn khi so kè cùng tốc độ .
Nguồn : Võ Trung Hòa

TIN LIÊN QUAN

Wave & Jupiter độ Drag cực khủng của các biker đến từ Lâm Đồng

Với trào lưu độ xe hiện nay thì phong cách Drag là một phong cách được các dân mê tốc độ ưa chuộng, khi các chủ xe muốn tăng suất động cơ, thay đổi về trọng tâm xe nhằm đạt được tốt độ cao nhất có thể. Tương tự như vậy, chúng ta cùng xem qua bộ ảnh

Jupiter MX King 150 độ nhẹ nhàng với các món đồ chơi kiểng ở An Giang

Chiếc Jupiter MX King 150 độ kiểng dưới đây đã tạo cho người xem nguồn cảm hứng nhẹ nhàng khi trang bị 1 số món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên lộng lẫy hơn . ...

Exciter 135 độ phong cách Drag đầy mạnh mẽ & uy lực

Exciter 135 sinh ra đã khá mạnh mã & tốc độ nhưng không hài lòng với động cơ 135cc đã có sẵn trong người chủ nhân chiếc sau đây còn nâng cấp cho khối động cơ của xe mạnh hơn khi được xổ trái ngoài ra còn độ lại chiếc xe theo dạng phong cách

Jupiter độ mang vẻ đẹp giản đơn của biker xứ biển

Xem qua tổng thể chúng ta sẽ thấy sự cứng cáp & hầm hố bởi những món đồ chơi kiểng được trang bị trên xe, các món đồ chơi này mang những sắc màu khá hài hòa cùng với bộ tem.

Exciter 135 độ Drag đầy ấn tượng với hình ảnh Minions

Chiếc Exciter 135 dưới đây được độ phong cách Drag với nội công xé gió thay vào sự hung bạo của tốc độ thì nó đã trở nên đáng yêu hơn với hình ảnh Minions được xuất hiện trên bộ cánh . ...

Ngắm nhìn Exciter 150 độ Drag, chơi phanh sau bluetooth

Không ngờ chiếc Exciter 150 độ của nước bạn với Style đơn giản thế này mà lại để nhiều ấn tượng người xem qua những món đồ chơi kiểng giá trị. [IMG]...

Jupiter 110 độ kiểng nhẹ nhàng vượt thời đại của biker Huế

Chiếc Jupiter 110 độ dưới đây đã có sự lột xác nhẹ nhàng khi trang bị 1 số đồ chơi kiểng cho góc nhìn tổng thể đầy cứng cáp & thẩm mỹ để theo mọi thời đại .

Jupiter độ với màn lột xác giản đơn đầy cảm xúc của biker Việt

Jupiter cũng được xếp vào những mẫu xe thể thao của nhà Yamaha, từ lúc trình làng cho đến nay, mẫu xe này đã để lại ấn tượng qua những bản độ tinh tế,...

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu

Hướng dẫn tải và đăng kí tài khoản TikTok Trung Quốc

Vì độ phổ biến toàn cầu là rất lớn nên ứng dụng TikTok trước đây bị cấm ở một vài quốc gia. Trong trường hợp đó, nếu muốn bạn có thể tìm hiểu cách tải và đăng kí tài khoản TikTok Trung Quốc để tiếp tục sử dụng nền tảng

Nox App Player chạy chậm, thêm RAM cho NoxPlayer

Tuy nhiên, khác với BlueStacks , Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

5 ứng dụng giúp tùy chỉnh trung tâm thông báo tốt nhất cho thiết bị Android

Khả năng tùy biến của 'Notification Center' trên các thiết bị Android đã được cải thiện một cách mạnh mẽ trong những năm gần đây.

Bạn còn bao nhiêu không gian lưu trữ trên máy tính Windows?

Đó là một ý tưởng tồi khi sử dụng hết không gian lưu trữ trên hệ thống Windows vì điều này có thể gây ra nhiều vấn đề. Nhưng bạn cần để ra bao nhiêu không gian lưu trữ trống?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

Đánh giá nhanh cặp Yamaha MT-09 và XSR900 vừa ra mắt Việt Nam

Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng cặp mô tô PKL hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.