Một vòng về Phan Thiết: Trải nghiệm phong cách thượng lưu tại "lâu đài rượu vang"

Không cần phải bay nửa vòng trái đất, đến nước Mỹ xa xôi để nhấm nháp hương vị vang Napa Valley trứ danh, nay những tín đồ yêu rượu vang tại Việt Nam có thể tận hưởng thú vui này ở lâu đài rượu vang Rạng Đông ở Phan Thiết. Lâu đài được xây dựng theo kiến trúc Châu Âu cổ điển, nằm ven quần thể resort nghỉ dưỡng 5 sao Sea Links City (có ngõ vào tại TL706B) đang là điểm đến du lịch hấp dẫn và nổi bật tại Mũi Né.
Lấy cảm hứng từ thung lũng rượu vang Napa Valley, vùng California Mỹ, lâu đài rượu vang RD mang lối kiến trúc trung cổ của châu Âu với khu quảng trường rộng lớn, mái vòm cổ kính nhưng không kém phần trang nhã, sang trọng, những tháp canh cao vút trải tầm nhìn ra không gian tươi xanh của Sea Links City. Tất cả hình ảnh tưởng chừng chỉ tồn tại ở những quốc gia Âu Mỹ xa xôi nay được tái hiện tại lâu đài rượu vang Rạng Đông
Một vòng về Phan Thiết: Trải nghiệm phong cách thượng lưu tại "lâu đài rượu vang"

Phía ngoài lâu đài, hình tượng người nông dân xay nho được đặt trang trong trên đồi cát như nhắc nhớ về lịch sử xa xôi của ngành trồng nho và làm rượu vùng Napa Valley. Các giống nho Cabernet Saugvinon, Syrah, Chardonnnay... cũng được đưa về trồng quanh lâu đài để giới thiệu với khách tham quan nguyên liệu làm nên các dòng vang danh tiếng của vùng thung lũng này.

Cùng thưởng thức và hòa mình vào không khí tại đây, các du khách sẽ không khỏi nao lòng trước vẻ đẹp quá đỗi tuyệt vời của lối kiến trúc độc đáo cũng như khó cưỡng lại hương vị của những dòng rượu vang nức tiếng đã làm say đắm những người mê vang trên khắp thế giới được nhập khẩu chính hãng. Hương vị vang hảo hạng của cùng Napa Valley nước Mỹ được giữ vẹn nguyên trong từng giọt rượu, dành để đón tiếp những vị khách sành điệu và đầy đam mê.

Lâu đài rượu vang luôn mở cửa chào đón các du khách trên hành trình tìm kiếm sự mới lạ và khám phá của mình.Lâu đài rượu vang Rạng Đông, Phan Thiết, Việt Nam:
Mở cửa từ 7h30 đến 4h30 từ thứ Hai đến thứ Năm, từ 7h30 đến 19h30 từ thứ Sáu đến Chủ nhật.

Lưu ý:
Đăng ký về thử rượu chỉ áp dụng cho khách từ 18 tuổi trở lên.
Trẻ em dưới 18 tuổi hoặc Quý khách không thích thử rượu khi tham quan Lâu Đài Vang sẽ được tặng 01 đơn vị nước uống thay thế ly rượu vang.
Nguồn: winecellar.vn/tin-tuc/lau-dai...
x

TIN LIÊN QUAN

Sản xuất rượu vang bằng công nghệ... tàu ngầm

Loại rượu vang Palmaz Vineyards nổi tiếng sản xuất tại NapaValley, California vừa được đưa vào dây chuyền ủ và sản xuất áp dụng công nghệ tàu ngầm tiên tiến giống như các bộ phim tình báo.

Samsung Galaxy S8 có thêm màu đỏ rượu vang, bán ra tại Hàn Quốc từ hôm nay

Màu mới của S8 có tên Burgundy Red, tức là đỏ rượu vang. Màu đỏ này có tone đậm và trầm hơn là đỏ tươi, trong khi mặt trước của máy vẫn là màu đen. Galaxy S8 màu Burgundy Red sẽ được bán ra tại Hàn Quốc và sau đó là các thị trường khác.

Galaxy S9 & S9 Plus đỏ rượu vang tiếp tục xuất hiện thực tế

Mời các bạn chiêm ngưỡng thêm những hình ảnh thực tế cực đẹp của Galaxy S9 & S9 Plus đỏ rượu vang trong bài viết này nhé!

Hơn 5000 năm trước, người cổ đại đã sản xuất rượu vang như thế nào?

Để có thứ đồ uống được mệnh danh là “nước ép của các vị thần”, các nhà khoa học cho rằng người cổ đại có thể đã khám phá ra cách làm rượu vang sau khi quan sát động vật ăn trái cây lên men. Khi tổ chức một bữa tiệc, ngoài đồ ăn ngon ...

Trung Quốc trồng nho trên vũ trụ để chế rượu vang ngon

Những cây nho đỏ được đặt trong trạm vũ trụ Thiên Cung 2 để tiếp xúc với bức xạ vũ trụ nhằm tìm ra đột biến gene tốt nhất cho loại rượu vang ngon.

Penfolds hé lộ dàn âm thanh đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 70 năm ra đời của dòng rượu vang nổi tiếng Grange

Từ lâu, rượu vang luôn là mảnh ghép hoàn hảo nhất trong những lúc thưởng thức âm nhạc từ mâm đĩa than, đóng vai trò như chất xúc tác giúp cảm xúc thăng hoa. Vì vậy, không hề khó hiểu khi Penfolds - hãng rượu vang lâu đời tại Úc, trình làng một dàn

Ngâm nước, ngâm rượu chán rồi giờ chúng ta đun sôi iPhone 7

Vâng, chúng ta đã trải qua rất nhiều thử nghiệm với bộ đôi iPhone 7 mới, nào là ngâm nước lọc, ngâm nước muối, ngâm rượu, bia, lặn sâu 3 mét… và...

Doanh nghiệp lãi hơn 130 tỷ đồng nhờ một chai rượu kết nối Internet

Phát minh mới về chai rượu có màn hình cảm ứng LCD đã đóng góp khoản thu gần 130 tỷ đồng vào quỹ cộng đồng trên trang Indiegogo.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

Tìm hiểu tính năng AOD - màn hình luôn hiển thị trên Galaxy A 2017

AOD là tính năng đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S7 và hiện nay đã được đưa xuống dòng cận cao cấp Galaxy A 2017.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...