Yamaha R1M siêu phẩm được nâng cấp hiệu năng với loạt option ' khủng bố '

Phiên bản giới hạn của siêu phẩm Yamaha R1 sau khi qua tay các biker người Thái đã được hoàn thiện hơn về nhiều mặt , cải tiến lại một số chi tiết cũng như tăng thêm phần hiệu năng cho chiếc sau khi được khoác lên mình một loạt những option đồ chơi ' khủng ' tạo nên một phiên bản độ đầy hoàn hảo cho Yamaha R1M .

Yamaha R1M siêu phẩm được nâng cấp hiệu năng với loạt option ' khủng bố '

Yamaha R1M độ ' khủng ' của biker Thái Lan.

Ngoại hình của siêu phẩm R1M độ đây không khác nhiều so với xe nguyên bản , vẫn thiết kế hầm hố , cơ bắp cùng bộ cánh với một số chi tiết Carbon đầy ấn tượng đã đem lại sự thu hút với các tín đồ chơi xe.

Để tăng thêm phần hầm hố , bộ kính chắn gió của chiếc xế đã được thay mới lại góc cạnh và thể thao hơn.

Cho thêm cái chất ' Racing ' khi loại bỏ cặp kính chiếu hậu thay vào đó là lắp bộ pát CNC đến từ Lightech cho cái nhìn tinh tế hơn.

Nâng cấp dàn tay tăng thêm phần đẳng cấp cho chiếc xế với bộ cùm tay thắng Brembo Rossi danh tiếng.

Không quá ' khủng ' như tay thắng , tay côn Brembo RCS cũng đem đến phần sang trọng cho chiếc xế.

Thêm một chút nổi bật với bộ ốp bình xăng Carbon Fiber từ Clever Wolf.

Thay đổi bộ gác chân và cần số với bộ số gãy Gilles.Tooling đầy sắc sảo.

Thêm sự cứng cáp và chắc chắn hơn sau khi khối động cơ chiếc xế được bảo vệ bởi bộ ốp GBRacing.

Nguyên bản siêu phẩm giới hạn Yamaha đây được trang bị cặp giảm xóc trước hành trình ngược từ Ohlins danh tiếng , giữ nguyên cụm phanh và thay đổi lại cặp đĩa Brembo tăng thêm hiệu suất cho chiếc xế.

Nguyên bản giảm xóc sau cũng được trang bị phuộc Ohlins hàng hiệu.

Khối động cơ Crossplane sản sinh công suất 200 mã lực tăng thêm phần sức mạnh và uy lực với pô Daivo Racing.

Một bản nâng cấp đáng giá cho một siêu phẩm superbike đến từ Nhật Bản.

TIN LIÊN QUAN

Yamaha R15 độ mang option đồ chơi đậm chất thể thao của biker Thái

Từ 1 chiếc R15 ở thế hệ thứ 2, một biker ở Thái Lan đã lột xác em nó bằng 1 phong cách hoàn toàn mới lạ, cụ thể hơn là loạt đồ chơi giá trị nhầm mang lại sự hầm hố cũng như hiệu năng cho xe, chúng ta hãy cùng 2banh.vn xem qua bên dưới đây nhé!

Yamaha R1 Superbike độ khủng full option tại xứ Thái

Yamaha R1 là chiếc Super Sport mạnh mẽ mở đầu cho cuộc chơi 200HP trên thị trường xe phân khối lớn hiện nay. R1 thế hệ mới sở hữu thiết kế như siêu phẩm M1 trên đường đua MotoGP đi cùng động cơ Crosslane uy lực và hàng loạt công nghệ đỉnh cao.

Yamaha R1 tăng sức hút hơn với loạt option hàng hiệu

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn được Yamaha tạo hình với cặp mắt cú dữ tợn nhưng không kém phần thể thao với công nghệ chiếu sáng Projector hiện đại.

Yamaha R1M hấp dẫn hơn thông qua gói độ hạng nặng của Biker Thái

Bản độ Yamaha R1M giữ nguyên ngoại thất tiêu chuẩn với bộ cánh đồ sộ tạo từ sợi Carbon, góp phần hạ trọng lượng chiếc xe chỉ nặng bằng một chiếc Nakedbike 650cc (180kg).

Yamaha R1M chất chơi với dàn option cộm cán

Tuy đã sở hữu khá nhiều ưu ái từ Yamaha, nhưng chủ xe vẫn chưa thỏa mãn khi còn cung cấp thêm bộ phanh Brembo Billet cao cấp ở trước, 2 bên bánh xe là bộ gù chống đổ Motovation quen thuộc.

Yamaha SMax 155 bản độ đầy ấn tượng của biker nước bạn

Xem qua có thể thấy con chiến mã này mang tone màu Mattle Black đầy sang trọng, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng giá trị khiến xe trở nên cứng cáp & hầm hố hơn rất nhiều, chúng ta cùng nhau xem qua nhé!

Yamaha R1 bản độ căng đét cùng option trường đua

Khoác trên mình bộ cánh Superbike Unlimited đậm chất chơi mang số hiệu 49, dàn chân đầy hiệu năng với phanh Brembo Billet cao cấp, Upside Down Ohlins với ty phuộc titanium xa xỉ, mâm Rotobox Carbon siêu nhẹ.

Yamaha R1 Siêu phẩm đường phố diện kiến cùng nữ Biker Thái

Ở phiên bản hiện tại, Yamaha R1 được cung cấp nhiều trang bị và công nghệ tiệm cận nhất với đàn anh M1 của đường đua Moto GP, bản độ trong bài viết sở hữu tone màu full black không tem khá cứng cáp.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chế độ hiệu năng mới của giao diện Grace UX trên Samsung Galaxy S7

Performance Mode (chế độ hiệu năng) là một chắc năng con của bảo trì thiết bị, được bổ sung sau bản cập nhật android 7.0 beta trên Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Đánh giá Samsung Galaxy J2 Prime: điểm sáng ở phân khúc dưới 3 triệu

Nếu đã từng dùng qua các dùng smartphone Samsung những năm gần đây, bạn dễ nhận ra chiếc Galaxy J2 Prime có ngoại hình khá giống với Galaxy Grand Prime ra mắt năm 2014, khác biệt dễ nhận ra là mặt sau của sản phẩm và