Honda Việt Nam tiếp tục mang giải đua MotoGP đến với khán giả Cần Thơ

Ngày Chủ nhật 06/08/2017, Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 10 của giải đua MotoGP 2017 tại thành phố Cần Thơ. Sự kiện sẽ diễn ra từ 09h00 đến 21h00 tại Lotte Mart – 84 đường Mậu Thân, phường An Hòa, quận Ninh Kiều.
Sau hai sự kiện đã tổ chức thành công tại Hà Nội và Hải Phòng, sự kiện lần này sẽ đến với thành phố Cần Thơ vào Chủ nhật ngày 06/08. Honda Việt Nam mong muốn mang sự sôi động cùng bầu nhiệt huyết đam mê thể thao tới với người hâm mộ tại thành phố này. Đến với sự kiện, khán giả sẽ được tham gia vào các hoạt động thú vị như hỏi đáp kiến thức về giải đua MotoGP, chụp ảnh cùng chiếc xe đua RC213V “cực ngầu” của đội đua Repsol Honda Team, tham gia chương trình bốc thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn, và đặc biệt là đón xem tường thuật trực tiếp chặng 10 giải đua MotoGP trên màn hình LED lớn cực sống động. 

Một số hình ảnh tại sự kiện ở Hà Nội và Hải Phòng

 

Honda Việt Nam tiếp tục mang giải đua MotoGP đến với khán giả Cần Thơ


Sự kiện trình chiếu giải đua MotoGP tới khán giả trong nước đã và đang được Honda Việt Nam triển khai từ năm 2016 – đây cũng là năm Honda Việt Nam chính thức trở thành nhà tài trợ của đội đua Repsol Honda Team.

Bên cạnh địa điểm tường thuật trực tiếp tại Lotte Mart (84 đường Mậu Thân, phường An Hòa, quận Ninh Kiều), khán giả yêu mến thể thao cũng có thể đón xem chương trình phát sóng trực tiếp MotoGP và tham gia các hoạt động giao lưu nhận quà tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên khắp cả nước, cũng như trên kênh truyền hình Fox Sport với bình luận hoàn toàn bằng tiếng Việt do Honda Việt Nam mang tới dành riêng cho khán giả Việt.


Đây là một trong những nỗ lực của Honda Việt Nam trong việc mang văn hóa đua xe chuyên nghiệp đến với Việt Nam, cũng như phổ biển rộng rãi hơn nữa bộ môn đua xe thể thao đến với khán giả nước nhà.


Một số thông tin về chặng 10 giải đua MotoGP 2017
Chặng 10 giải đua MotoGP 2017 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày chủ nhật 06/08 tại trường đua Automotodrom Brno ở Cộng hòa Séc (Automotodrom Brno được xây dựng vào năm 1930, và là nơi tổ chức các giải đua GP từ năm 1965 đến nay). Với chiều dài đường đua là 5,403 km, các tay đua phải hoàn thành 22 vòng đua, tương đương quãng đường khoảng 118,9 km.


Trong lịch sử thi đấu tại Automotodrom Brno, tay đua của đội Repsol Honda Team Marc Marquez là người giành được kỷ lục hoàn thành một vòng đua nhanh nhất (1 phút 54 giây 596), cũng là tay đua về nhất ở chặng đua phân hạng tại trường đua này vào năm 2016. Tuy nhiên, người dành được danh hiệu vô địch chặng ở Automotodrom Brno tại MotoGP 2016 lại là Cal Crutchlow – tay đua của đội LCR Honda.


Tiếp tục với mùa giải 2017, chặng đua ở Cộng hòa Séc sắp tới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều những bất ngờ và kịch tính, nhất là khi giải đua đã đi được một nửa chặng đường và chiến thắng là điều mà tay đua nào cũng mong muốn.
Lich thi đấu và các thông tin liên quan về giải đua MotoGP, có thể truy cập tại website:
http://honda.com.vn/motorsports hoặc http://motogp.hondaracingcorporation.com

Bảng xếp hạng tổng thành tích 5 tay đua dẫn đầu sau chặng 9 giải đua MotoGP 2017

STT

Tay đua

Đội đua

Điểm

1

Marc Marquez

Repsol Honda Team

129

2

Maverick Vinales

Movistar Yamaha MotoGP

124

3

Andrea Dovizioso

Ducati Team

123

4

Valentino Rossi

Movistar Yamaha MotoGP

119

5

Dani Pedrosa

Repsol Honda Team

103

TIN LIÊN QUAN

Honda Việt Nam tiếp lửa nhiệt huyết cho chặng 18 giải đua MotoGP 2017 tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh

Chủ nhật ngày 12/11 tuần này, Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 18 giải đua MotoGP tại hai điểm cầu là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Sự kiện diễn ra tại phố đi bộ Tạ Hiện (Hà Nội) và Lotte Mart Gò Vấp (Tp.HCM) chắc chắn

Cuồng nhiệt cùng giải đua MotoGP tại thành phố Hải Phòng

Những người yêu thể thao, đặc biệt là giải đua MotoGP sẽ được đón xem truyền hình trực tiếp chặng đua gay cấn và tham gia nhiều hoạt động thú vị. Sự kiện sẽ diễn ra từ 9h00 đến 21h00 tại Thùy Dương Plaza, đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền.

Chờ đợi chặng 12 giải đua MotoGP tại thành phố Hồ Chí Minh

Sự kiện sắp tới tại thành phố Hồ Chí Minh là sự kiện thứ 2 được Honda Việt Nam triển khai trong mùa giải MotoGP 2018. Đây cũng là lần thứ 2 Honda Việt Nam mang không khí cuồng nhiệt của MotoGP tới các tín đồ yêu tốc độ của thành phố Hồ Chí Minh.

MotoGP 2018 chặng 14: Honda Việt Nam mang MotoGP trở lại với khán giả Hải Phòng

Vào ngày Chủ nhật 23/09/2018 tới đây, Công tyHonda Việt Nam (HVN) sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 14 giải đua MotoGP 2018 tại Thành phố Hải Phòng. Sự kiện do Honda Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra từ 09:00 đến 21:00 tại khu vực

Honda Việt Nam mang giải đua MotoGP 2017 đến Thành phố biển Đà Nẵng

Honda Việt Nam mang giải đua MotoGP 2017 đến Thành phố biển Đà Nẵng. Cuối tuần này, Honda Việt Nam sẽ tổ chức phát sóng trực tiếp chặng 14 giải đua MotoGP 2017 tại Cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Với sự chào đón

Honda Việt Nam mang MotoGP 2018 trở lại với khán giả Cần Thơ

Năm 2018 tiếp tục là năm Honda Việt Nam nỗ lực không ngừng để đưa MotoGP 2018 đến gần hơn với khán giả Việt, khơi dậy mạnh mẽ hơn nữa niềm đam mê tốc độ và tinh thần One HEART- “Chia sẻ đam mê - chinh phục thách thức”. Chín chặng đua MotoGP 2018

Honda Việt Nam mang chặng cuối giải đua MotoGP 2018 về thủ đô Hà Nội

Sự kiện do Honda Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra từ 16:00 đến 21:00 tại khu vực Ngã tư Tạ Hiện – Lương Ngọc Quyến, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

Honda tiếp tục đồng hành cùng đội đua Repsol Honda tại mùa giải MotoGP 2018

Từ năm 2016, Honda Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn để đưa MotoGP nói riêng cũng như bộ môn đua xe thể thao nói chung đến gần hơn với khán giả Việt Nam. Một trong những sự kiện đáng chú ý là việc tường thuật trực tiếp các chặng của 2 mùa

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đánh giá: Tai nghe đậm chất bass ATH-WS550iS của Audio Technica

Solid Bass là dòng sản phẩm tai nghe thiên về âm Bass của Audio Technica, và đầu năm 2016, hãng đã giới thiệu ATH-WS550iS với micro tích hợp để sử dụng kèm với các thiết bị di động. Sản phẩm có kích thước khá lớn, chất

Đánh giá MSI PS42 8RB Prestige: Có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Phải nói rằng đây là một laptop doanh nhân tốt, đáng tiền, đáng trải nghiệm. Nhưng tất nhiên nó không dành cho tất cả mọi người. Với ngoại hình bắt mắt, thanh lịch, MSI Prestige PS42 8RB sẽ gây cảm tình ngay từ cái