Honda Dream bản độ huyền thoại đi vào thế giới hiện đại

Honda Dream là dòng xe huyền thoại đã đi vào lịch sữ Việt Nam với những nét đẹp vĩnh cửu không bao giờ bị lãng quên , với dáng vóc cực thon gọn cùng động cơ bền bỉ khỏi bàn cãi đến từ nhà sản xuất Honda đã tạo niềm tin mạnh mẽ cho người tiêu dùng Việt . Là con chiến mã với niềm ao ước của các biker từ lúc xuất hiện , cho đến nay Honda Dream vẫn có tầm ảnh hưởng đến cho các biker trẻ bằng những bản độ tâm huyết từ nhẹ nhàng đến hầm hố . Chiếc Dream độ dưới đây cũng tương tự như vậy với bản độ cực chất bằng những món đồ chơi kiểng nhẹ nhàng nhưng lại tạo ấn tượng mạnh cho người xem .

Honda Dream bản độ huyền thoại đi vào thế giới hiện đại


Khoác cho mình bộ áo cực đẹp với chất liệu tem chrome bóng , nhìn tổng quan xe đã được lên 1 số món đồ kiểng tạo sức hút mạnh mẽ .


Đồng hồ Koso Exciter 2010 với nền LCD 7 màu cực đẹp cùng ốc chân kính Trusty .


Ben thắng Vision được bố trí chỗ lắp thu hút ánh nhìn với ống dầu trong suốt chuyển dầu lên bình dầu Rizoma CNC ánh vàng cực đẹp . Trợ lực Ohlins giúp vững tay lái ở tốc độ cao với núm bông tăng chỉnh CNC màu vàng giúp tăng độ thẩm mỹ cho xe .


Dàn chân đầy cứng cáp với combo mâm & đĩa đến từ thương hiệu CBR150 , heo Sh 3 pis được giữ chặt bằng pas nhôm CNC tinh xảo . Bánh lái trước nổi bật với bộ đôi dây dầu SPS màu vàng cùng dàn ốc vương sang trọng .


Két nhớt được trang bị ở cánh trái tạo điểm nhấn nổi bật cùng với ốc mâm lữa Proti .


Phuộc Nice giúp tăng độ êm ái & tăng độ thẩm mỹ cho xe với lò xo vàng cực đẹp cùng sợi sên , cacte Inox 304 cực bóng .


Dây dầu sau phá cách với màu xanh Nitron , bình dầu Rizoma với pas giữ đồng màu vàng , nòng súng Future Fi cho độ êm ái không có gì bàn cãi , 1 góc nhìn nổi bật với ốc vàng ở khắp mọi nơi .

 


1 bản độ tâm huyết nhẹ nhàng đầy sức hút , đây sẽ là nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho các biker nối bước dòng xe huyền thoại này .
Nguồn : Lâm Đức Nhân

TIN LIÊN QUAN

Honda Dream độ kiểng xuyên mọi thời đại của biker Việt

Chỉ với vài món đồ chơi kiểng được trang bị trên xe mà chiếc Honda Dream độ kiểng dưới đây đã trở nên đẹp & mạnh mẽ hơn .

Honda Dream độ - chiến binh huyền thoại lột xác đầy ấn tượng của biker An Giang

Chúng ta có thể thấy dù thay đổi hoặc trang bị khá nhiều chi tiết trên xe nhưng em nó vẫn giữ cho mình vài nét đẹp nguyên thủy ở dàn áo, 1 nét đẹp vĩnh cửu, giản đơn của nhà Honda ban tặng.

Dream EX5 Fi độ kiểng đầy ấn tượng của biker nước bạn

Chiếc Dream EX5 Fi độ dưới đây đã có sự lột xác nhẹ nhàng khi trang bị cho mình 1 số món đồ chơi kiểng cực chất . Dream EX5 độ...

Dream EX5 Fi độ kiểng hại não đầy đẳng cấp của biker nước bạn

Chiếc Dream EX5 FI độ độc đáo với sự sáng tạo phá cách cùng nhiều món đồ chơi hàng hiệu dưới đây là sản phẩm của một biker ở Malaysia ....

Dream kiểng được biker dọn lại với nhiều món đồ chơi nhỏ

Được đưa vào thị trường Việt Nam từ đầu thập niên 90, dòng xe máy Honda Dream II đã trở thành một trong những dòng xe thành công nhất của hãng ở nước ta.

Honda Dream lột xác cực chất với option đồ chơi đẳng cấp

Xem qua tổng thể chúng ta sẽ thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ cánh mang sắc màu kem tạo cảm giác nhẹ nhàng & tinh tế cho người xem, nó còn trở nên hài hòa khi phối cùng những món đồ chơi kiểng giá trị.

Honda Dream EX5 Fi độ cực ngầu đọ dáng cùng cánh đồng lúa

Dream EX5 độ kiểng dưới đây của biker nước bạn trở nên độc lạ & tinh tế hơn khi được chủ xe trang bị cho mình những món đồ chơi kiểng cực chất mà lại chứa đầy công nghệ tiên tiến. ...

Dream EX5 Fi độ chất chơi với bộ cánh cá mập của biker nước bạn

Chiếc Dream EX5 Fi độ cực ngầu & độc lạ dưới đây của biker nước bạn đã có màn lột xác ở dàn áo mang phong cách của 1 con cá mập đầy mạnh mẽ . Dream EX5 Fi độ chất chơi với bộ cánh cá mập của biker nước bạn...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo tài khoản Microsoft nhanh nhất

Trước đây, TCN đã từng có bài viết hướng dẫn tạo tài khoản Facebook, Gmail , Skype cũng như Yahoo .

Đổi DNS để lướt web và truy cập Internet nhanh hơn

Thay đổi DNS là một trong những cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để thay đổi chất lượng hoặc tăng tốc lướt web mà người dùng máy tính nên thực hiện khi kết nối mạng chập chờn.

Sửa lỗi khi không kết nối được iPhone, iPad với máy tính

Khi bạn lần đầu kết nối điện thoại với máy tính của mình, bạn buộc phải chọn chế độ tin cậy thì hai thiết bị mới giao tiếp với nhau được.

5 thủ thuật giúp bạn sử dụng Google Chrome nhanh và ổn định hơn

Tuy là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay, nhưng độ tối ưu của Google Chrome lại chưa thật sự tốt, nhiều khi xảy ra hiện tượng chậm, giật, hao tài nguyên máy. Hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn 5

Hướng dẫn cách kiểm tra tình trạng khóa iCloud trên iPhone

Nếu bạn sắp mua lại iPhone từ một người khác thì bước quan trọng nhất chính là kiểm tra thiết bị này bị khóa iCloud chưa. Nếu bỏ qua, trong một số trường hợp điện thoại của bạn có nguy cơ thành chặn giấy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera sau kép của Asus ZenFone Max Pro (M1)

Không đơn giản chỉ thay đổi dung lượng RAM với ROM, Asus ra mắt ZenFone Max Pro với các phiên bản khác biệt cả về cụm camera sau kép. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý thêm điều này nhằm có thể dễ dàng lựa chọn đúng

Trên tay Asus Zenfone 4: camera kép giá tốt, màu xanh dịu đẹp

Asus Zenfone 4 rõ ràng là phiên bản thấp hơn về nhiều mặt so với Zenfone 4 Pro. Tuy nhiên, với mức giá từ 399USD, nếu như không phải là người có nhu cầu cao về hiệu năng hay camera thì Zenfone 4 vẫn có những điểm cộng

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh