Honda Super Cub C100 tuổi 60 còn nguyên bản tại Việt Nam

Cub C100 được một người chơi xe Sài Gòn sưu tầm và sản xuất trong khoảng 1958-1960. Nước sơn thân xe, đặc biệt yếm xe còn như mới.

 

Honda Super Cub C100 tuổi 60 còn nguyên bản tại Việt Nam

Các chi tiết như ống xả, vành nan hoa còn sáng. Yên bọc da với kiểu yên liền hai người, đặc trưng của những chiếc Cub đời đầu.

 

Xe trang bị động cơ 4 thì xi-lanh đơn, dung tích 49 phân khối làm mát bằng không khí. Công suất 4,5 mã lực tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút, hộp số 3 cấp, khối lượng xe chỉ 65 kg.

 

Thiết kế của Cub có nhiều thay đổi sau gần 60 năm nhưng vẫn luôn thanh thoát nhẹ nhàng, khác hẳn những chiếc xe trong phân khúc có cùng dung tích xi-lanh. Super Cub là mẫu xe thương mại thành công nhất của Honda, đặc biệt ở các nước Đông Nam Á.

 

 

 

Điểm nổi bật của Super Cub còn đến từ kiểu yên sau bằng kim loại. Yên trước tam giác bọc da như trên xe đạp, chắn bùn lớn bằng nhựa polyethylene, có yếm bọc quanh động cơ và viền đèn pha mạ bóng.

 

 

Hãng xe Nhật Bản muốn tiếp tục duy trì dòng xe huyền thoại này, bằng cách giới thiệu những chiếc Cub mới chạy xăng và cả chạy điện sắp tới.

 

 

Dòng Cub ra đời năm 1958, điểm khởi đầu của nền công nghiệp xe máy. Khi đó, thế giới còn đang thịnh hành cá mẫu xe động cơ hai thì thì Honda giới thiệu dòng Cub kiểu dáng thanh lịch, sử dụng động cơ 4 thì.

 

 

 

 

 

AutoExpress.vn - Theo Vnexpress

Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Honda Super Cub C125 2018 đến châu Âu

Chiếc Super Cub thế hệ mới vẫn trung thành với kiểu dáng thiết kế của chiếc Cub C100 đầu tiên, đơn giản, chắc chắn. Động cơ 125 phân khối sử dụng hệ thống phun xăng điện tử thế hệ mới, làm mát bằng gió, công suất 9,7 mã lực tại vòng tua máy 7.500

Cận cản Honda Super Cub C125 2018 đầu tiên tại Việt Nam

Thiết kế Super Cub C125 2018 mang dấu ấn của thế hệ Cub đời đầu C100, sản xuất từ cuối 1958, đèn pha tròn cổ điển nhưng sử dụng bóng LED với kiểu dáng 2 tầng, đèn định vị nằm ngang tự động bật sáng khi khởi động....Sự pha trộn độc đáo ở truyền

Honda Super Cub 2018 lộ diện hình ảnh các phiên bản màu cùng giá bán

Honda Super Cub 2018 lần đầu tiên được hãng ra mắt vào tháng 10/2017, nhân dịp kỷ niệm 100 triệu chiếc Cub đã bán ra trên thị trường trong 60 năm qua… tại nhà máy Kumamoto, Nhật Bản.

Nhìn lại chặng đường phát triển của Honda Super Cub

Honda Super Cub được yêu thích bởi kiểu dáng thanh lịch, nhỏ gọn, ổn định, tiết kiệm xăng và cực kì bền bỉ.

Honda bổ sung phiên bản màu mới cho CB400 Super Four & Super BOL D'OR 2018

Honda Super Four sở hữu những ưu điểm như dễ lái và khá thoải mái khi chạy. Động cơ bền bỉ, linh hoạt và nhiều tính kinh tế của dòng 400 phân khối.

Honda Super Cub 2018 có giá 33,4 triệu đồng tại Thái Lan

Super Cub 2018 có tổng cộng 2 phiên bản: Với động cơ 50 phân khối xy-lanh đơn, 4 kỳ, dung tích 49cc, cho ra công suất tối đa 3,7 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 3,8 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút.

Honda Super Cub 2018 có giá bán hơn 47 triệu đồng

Honda Super Cub 2018 là mẫu xe số phổ thông của Honda, vốn là 1 dòng xe huyền thoại của dòng Honda Cub. Mới đây, Honda vừa công bố phiên bản 2018 với 2 biến thể quen thuộc Super Cub 50 và Super Cub 110 có giá từ 47 triệu đồng. Honda Super Cub 2018

Chiêm ngưỡng Honda Super Dream “lột xác” đẹp long lanh tại Sài Gòn

Còn với những người chơi xe, ở thời điểm nhiều năm về trước, các lò độ xe, những chiến mã của những cậu thanh niên đam mê xe độ thường là Dream hoặc Wave, và mẫu xe này cũng từ đó mà hình thành lên cộng đồng chơi xe đầy màu sắc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc