iFi ra mắt DAC/headamp di động GO blu: Thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng, giá hợp lý

Với kích thước chỉ bằng hộp diêm và nặng 26g, GO blu chính là chiếc DAC/headamp nhỏ nhất từ trước đến nay của iFi. Thiết kế này giúp GO blu dễ dàng được người dùng mang theo bên mình, đáp ứng nhu cầu nghe nhạc chất lượng cao từ smartphone ở mọi lúc, mọi nơi. 



iFi ra mắt DAC/headamp di động GO blu: Thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng, giá hợp lý



GO blu có thể kết nối với smartphone bằng phương thức không dây (Bluetooth) hoặc có dây (cổng USB-C và 3.5mm). Tín hiệu âm thanh sau khi được xử lý sẽ xuất ra tai nghe bằng các cổng 3,5mm hoặc 4,4mm Pentaconn balanced. Về cơ bản, cách hoạt động của iFi GO blu khá tương đồng với chiếc M-DAC nano từ thương hiệu Audiolab.








Đi sâu vào thông số chi tiết, có thể thấy iFi thực sự chăm chút để biến GO blu thành sự lựa chọn thích hợp nhất của hầu hết người dùng hiện nay. Đối với kết nối Bluetooth, thiết bị hỗ trợ đầy đủ các codec như aptX Adaptive, aptX HD, aptX Low Latency và LDAC, miễn là thiết bị phát có hỗ trợ một trong số các codec này. Trong khi đó, kết nối trực tiếp bằng cổng USB-C sẽ cho phép người dùng nghe nhạc từ các tập tin có chất lượng lên tới 24-bit/96kHz. 







Với tính năng tự điều chỉnh output gain trong khoảng 6dB, GO blu có thể đáp ứng được hầu hết các loại tai nghe hiện nay trên thị trường. Bên cạnh đó, mạch xuất âm liên kết với các ngõ 4,4mm và 3,5mm đều được tinh chỉnh cẩn thận nhằm giảm nhiễu xuống mức tối thiểu. 







Ngoài ra, GO blu còn trang bị nhiều tính năng tiện ích khác giúp tối ưu chất lượng trải nghiệm của người dùng, bao gồm 2 chế độ âm thanh XBass và XSpace, microphone tích hợp dành cho đàm thoại và gọi nhanh trợ lý ảo Siri hoặc Google Assistant. 











Theo: What HiFi






Man Nam

TIN LIÊN QUAN

iFi ra mắt DAC/amp wireless portable GO blu: kích thước nhỏ gọn, nhiều codec, phần cứng mạnh mẽ

iFi vừa giới thiệu chiếc DAC/amp wireless portable GO blu với kích thước tí hon cùng khối lượng chỉ 26g dễ dàng mang đến bất cứ đâu. Sản phẩm hỗ trợ kết nối Bluetooth đến thiết bị iOS và Android…

Astell & Kern hé lộ loa Bluetooth ACRO BE100: Trang bị chip DAC 32-bit, hỗ trợ aptX HD

Astell&Kern ACRO BE100 sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 12/2021 với giá dự kiến 380 USD.

EarMen mở bán đầu giải mã Tradutto DAC

Tradutto (hay “người phiên dịch” theo tiếng Ý) là chiếc đầu giải mã cao cấp mới nhất từ thương hiệu EarMen, trang bị cấu trúc mạnh cân bằng toàn phần (fully balanced) và chip ESS Sabre ES9038Q2M để tái tạo âm thanh với độ phân giải cao, cực kỳ chân

Audio Technica ATH-DSR9BT và ATH-DSR7BT: tai nghe Bluetooth aptX, công nghệ Dnote

Công nghệ “Pure Digital Drive” hay cũng gọi là Dnote là một mạch riêng cho phép truyền...

Questyle Audio ra mắt DAC/headamp CMA Fifteen

Questyle Audio Engineering - một thương hiệu âm thanh đến từ Trung Quốc, vừa chính thức trình làng chiếc DAC/headamp CMA Fifteen sử dụng chip giải mã ESS Saber ES9038Pro cao cấp.

Beyerdynamic trình làng Blue Byrd Gen 2: Pin 14 tiếng, hỗ trợ sạc nhanh, có thêm aptX Adaptive

Ở phiên bản tiếp theo, Blue Byrd đã được khắc phục vấn đề thời lượng sử dụng ngắn nhờ viên pin mới có dung lượng lớn cùng tính năng sạc nhanh tiện lợi.

Noble Audio ra mắt tai nghe true hybrid wireless FoKus Pro sử dụng chip QualComm QCC3040

Noble Audio vừa giới thiệu mẫu tai nghe true wireless FoKus Pro với cấu trúc driver hybrid và tích hợp chip SoC QualComm QCC3040. FoKus Pro được trang bị 1 driver dynamic custom 8.

SoundMagic trình làng tai nghe không dây P23BT: Hỗ trợ aptX HD, pin 60 tiếng, giá chỉ 69 USD

Thị trường tai nghe không dây giá rẻ lại tiếp tục dậy sóng với sự xuất hiện của P23BT từ thương hiệu SoundMagic nổi tiếng.

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá xe Audi Q8 50 TDI - Đỉnh cao công nghệ!

“Sự kết hợp giữa một chiếc SUV to lớn và một chiếc coupe 4 cửa sang trọng, với âm hưởng từ huyền thoại Ur-Quattro”. Đó chính xác là những lời Audi dành cho mẫu SUV đầu bảng của mình. Dù